ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เทสโก้ โลตัส เอ๊กซ์โป' 60 ลุ้นทองฟรีทุกวัน ลุ้นรางวัลมากมาย 9 - 12 พ.ย. นี้ ที่บูธเทสโก้ โลตัส อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ 2

    3 พ.ย. 60 2,555
    เทสโก้ โลตัส เอ๊กซ์โป' 60 ลุ้นทองฟรีทุกวัน ลุ้นรางวัลมากมาย 9 - 12 พ.ย. นี้ 4 วันเท่านั้น! ที่บูธเทสโก้ โลตัส
    เตรียมพบกับมหกรรมแสดง และจำหน่ายสินค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี กว่า 500 บูธ ภายใต้แนวคิด กินดี อยู่ดี ชุมชนดี (ราคาถูกดี) ในงาน "เทสโก้ โลตัส เอ๊กซ์โป' 60" ลุ้นทองฟรีทุกวัน ลุ้นรางวัลมากมาย... ที่บูธเทสโก้ โลตัส
    วิธีลุ้นทองง่ายๆ
    • วิธีที่ 1 เขียนชื่อ - เบอร์โทรศัพท์ ลงบนคูปองลุ้นรางวัล แล้วมาส่งที่บูธเทสโก้ โลตัส บริการด้านการเงิน และโบรคเกอร์ประกันภัย หรือ
    • วิธีที่ 2 สแกน QR Code กรอกชื่อ เบอร์โทรศัพท์ แล้วทำตามขั้นตอนในระบบ
    โปรแรงแห่งปี
    ประกันภัยรถชั้น 1 ไม่มี *ดอกจัน ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม
    • ไม่มีค่าความเสียหายส่วนแรก
    • คุ้มครองชนทุกกรณี
    • ไม่ระบุผู้ขับขี่
    (สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ พนักงานเคาน์เตอร์ เทสโก้ โลตัส บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ประกันภัย)
    มาร่วมสนุกกับเกมส์และกิจกรรม
    ที่บูธเทสโก้ โลตัส บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ประกันภัย พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย และมารับความสุขจากนักร้องชื่อดังคุณลิเดีย ในวันเสาร์ที่ 11 พ.ย. 60
    ชุมชนดี
    เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ห่วงใยคนไทย มอบ "แผนประกันภัย สำหรับที่อยู่อาศัย" ฟรี จำกัดจำนวน 50 กรมธรรม์ มูลค่ารวมทั้งสิ้น 38,750 บาท เฉพาะวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 และภายในงานนี้เท่านั้น รับประกันภัยโดย บริษัท นิวแฮมเชอร์ อินชัวรันส์ จำกัด
    ประกันภัยรถยนต์ดี
    เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย มอบคูปองส่วนลด มูลค่าสูงสุด 2,000บาท ฟรี
    คุ้มค่าดี
    พิเศษ!! สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า เมื่อรูดเต็มจำนวนภายในงาน ครบทุก 1,000 บาท/ เซลล์สลิป
    • รับฟรีขวดน้ำ Super Lock จำนวน 1 ชิ้น* มูลค่า 150 บาท ขนาด 520 มล. (จำกัดของสมนาคุณสูงสุด 15 ชิ้น หรือเทียบเท่ากับยอดใช้จ่ายสูงสุด 15,000 บาท/ บัญชีบัตรหลัก/ วัน)
    ชีวิตดี
    ผ่อนสบาย รับเพียบ!
    • ผ่อน 0% ผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า รับฟรี ปิ่นโต 2 ชั้น 1 ชิ้น ขนาด 1.4 ลิตร เมื่อมียอดผ่อนชำระ 5,000 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป
    • ผ่อน 0% ผ่านบัตรสินเชื่อเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์ รับฟรี ชุดถนอมอาหาร Super Lock 1 ชุด เมื่อมียอดผ่อนชำระ 5,000 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป
    • รับเพิ่ม! เครดิตเงินคืน 3% เมื่อมียอดผ่อนชำระ 10,000 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป และผ่อนชำระนาน 10 เดือน จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท/ หมายเลขบัญชีบัตรหลัก/ ตลอดรายการ
    สิทธิพิเศษทั้งหมดนี้.. พบกันได้ที่บูธเทสโก้ โลตัส บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ประกันภัย ระหว่างวันที่ 9 - 12 พ.ย. 60 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ 2
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1712 หรือเว็บไซต์ www.tescolotusfs.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)