ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ช้อปคุ้มได้เยอะ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท เมื่อช้อปที่เมกา โฮม ทุกสาขา ผ่านบัตรเครดิตอิออน

    12 ต.ค. 60 1,016
    ช้อปคุ้มได้เยอะ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท เมื่อช้อปที่เมกา โฮม ทุกสาขา ผ่านบัตรเครดิตอิออน
    คนรักการตกแต่งบ้านห้ามพลาด!! ช้อปคุ้มได้เยอะ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ เมกา โฮม ทุกสาขา ผ่านบัตรเครดิตอิออน ตามจำนวนที่กำหนด
    ยอดใช้จ่าย/ เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน
    20,000 - 49,999 บาท 500 บาท
    50,000 - 99,999 บาท 1,400 บาท
    ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป 3,000 บาท
    ลงทะเบียนภายในวันที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทาง SMS : พิมพ์ MH3 ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิตอิออน 16 หลัก (ไม่เว้นวรรค) ส่งมาที่ 4589123
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 2 ม.ค. 2561
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ซึ่งมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนนแบบชำระเต็มจำนวนหรือแบ่งชำระที่เมกา โฮม ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. 60 - 2 ม.ค. 61 (97 วัน)
    • ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณไม่รวมการชำระค่าสินค้า และ/หรือ บริการประเภทสินค้าขายส่งเพื่อการค้า, สินเชื่อเงินกู้และเช่าซื้อ, การเบิกเงินสดล่วงหน้า ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ และยอดใช้จ่ายที่มีการยกเลิกหรือคืนสินค้า
    • ผู้ถือบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 90 วัน นับตั้งแต่วันที่สิ้นสุดในแต่ละรอบส่งเสริมการขาย กรณียังไม่ได้รับเครดิตเงินคืน โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับตั้งแต่พ้นระยะเวลาดังกล่าว และกรณีเครดิตเงินคืนไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 90 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับเครดิตเงินคืน
    • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะระงับ ยกเลิก หรือปฏิเสธการมอบเครดิตเงินคืน ในกรณีที่ผู้ถือบัตรผิดนัดชำระหนี้ใดๆ ที่มีอยู่ต่อบริษัทฯ หรือชำระเงินเข้าบัญชีผู้ถือบัตรเกินวงเงินที่บริษัทฯ กำหนด หรือไม่ชำระภาษี ค่าธรรมเนียม หรือค่าใช้จ่ายอื่นใดที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี) หรือใช้หรือแจ้งข้อมูลปลอมหรือข้อมูลเท็จ หรือใช้บัตรหรือสินเชื่อโดยฉ้อฉล ทุจริต หรือเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ วัตถุประสงค์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายหรือขัดต่อความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน รวมถึงไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ และข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ใช้บังคับกับบัตรหรือสินเชื่อแต่ละประเภทที่ใช้อยู่ในปัจจุบันและที่จะประกาศใช้ในภายหน้า
    • ยอดใช้จ่าย เซลส์สลิป และเครดิตเงินคืน ไม่สามารถโอนหรือใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นของบริษัทฯ และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือสิทธิพิเศษอื่นได้
    • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และอาจเปลี่ยนแปลงโดยแจ้งให้ทราบที่เว็บไซต์ของบริษัทฯ
    • โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่จุดขาย เว็บไซต์ และสื่อประชาสัมพันธ์อื่นของบริษัทฯ
    • กรณีมีข้อพิพาทให้คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-665-0123 หรือเว็บไซต์ www.aeon.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)