ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ทุกปัญหาเรื่องรถ หมดห่วง ด้วยบัตรเครดิต KTC ทุกๆ 800 คะแนน แลกรับเงินคืน 100 บาท ทุกศูนย์บริการรถยนต์

    10 ส.ค. 60 1,651
    ทุกปัญหาเรื่องรถ หมดห่วง ด้วยบัตรเครดิต KTC ทุกๆ 800 คะแนน แลกรับเงินคืน 100 บาท ทุกศูนย์ฯ รถยนต์
    ทุกปัญหาเรื่องรถ หมดห่วง ด้วยบัตรเครดิต KTC ทุกๆ 800 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 100 บาท ทุกศูนย์บริการรถยนต์ ฮอนด้า อีซูซุ มาสด้า มิตซูบิชิ และโตโยต้า ทั่วประเทศ
    ทุก 800 บาท รับ 1 สิทธิ์ลุ้น คะแนนสะสมรวม 1,500,000 คะแนน จำนวนกว่า 100 รางวัล
    • รางวัลที่ 1 รับ 500,000 คะแนน จำนวน 1 รางวัล
    • รางวัลที่ 2 รับ 10,000 คะแนน จำนวน 100 รางวัล
    ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์
    • พิมพ์ : DC วรรค ตามด้วย หมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 061-384-5000
    • หรือ ลงทะเบียนออนไลน์ ที่ www.ktc.co.th
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 ก.ย. 60
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จํากัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทําขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์เครดิตเงินคืนให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท ("สมาชิก") ที่มีคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS ("คะแนนสะสม") และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ("บัตรฯ") ณ ศูนย์บริการโตโยต้า, ศูนย์บริการฮอนด้า, ศูนย์บริการอีซูซุ, ศูนย์บริการมิตซูบิชิ และศูนย์บริการมาสด้า ที่ร่วมรายการ ("ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ") ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม - 30 กันยายน 2560 ("ระยะเวลารายการ") เท่านั้น ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK, บัตรเครดิต KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, บัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE GOLD, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ และบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ทุกประเภท ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือแลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
    • รายการนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
    • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนให้กับสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิก มีสถานะบัญชีเป็นปกติ และไม่ผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่เคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิก โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
    • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกได้รับ ตามรายการนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากตรวจพบว่ามีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการโดยทุจริต ฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ หรือปฏิบัติผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้บัตรฯ หรือมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังที่เคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
    • การจัดจำหน่ายสินค้า/ บริการในรายการนี้ เป็นความรับผิดชอบของร้านค้าผู้จัดจำหน่ายสินค้า/ ให้บริการแต่เพียงผู้เดียว เคทีซีไม่ใช่ผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายสินค้า/ บริการ และไม่มีส่วนรับผิดชอบใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/ บริการตามรายการนี้ กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/ บริการที่ได้รับ หรือหากต้องการใบเสร็จและใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อกับผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายสินค้า/ บริการนั้นๆ โดยตรง
    • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก รายละเอียดเงื่อนไข หรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ของรายการนี้ รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่ารางวัลใกล้เคียงกันหรือเทียบเท่า โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นสิ้นสุด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-123-5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)