ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • กสิกรไทย จับมือ เจซีบี เปิดตัว "บัตรเครดิตเจซีบีกสิกรไทย" เจาะทุกไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่น

    20 มิ.ย. 60 1,072
    กสิกรไทย จับมือ เจซีบี เปิดตัว "บัตรเครดิตเจซีบีกสิกรไทย" เจาะทุกไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่น
    ธนาคารกสิกรไทย จับมือกับ บริษัท เจซีบี เปิดตัว "บัตรเครดิตเจซีบีกสิกรไทย" เพื่อเจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่น ชูจุดเด่นสิทธิประโยชน์เต็มสไตล์ โดนใจทั้งในไทย - ญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นคะแนนสะสม การแบ่งจ่าย 0% และการใช้บริการ JCB Lounge ทั้ง 9 เมือง ทั่วโลก
    นายพิพิธ เอนกนิธิ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า "กระแสความนิยมญี่ปุ่นของคนไทยยังมีอย่างต่อเนื่อง และเป็นปลายทางท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้นๆ โดยมีคนไทยเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้วถึง 900,000 คน มีการใช้จ่ายสูงเป็นอันดับ 6 จากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เนื่องจากเสน่ห์ของประเทศญี่ปุ่นทั้งแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม บวกกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและโปรโมชั่นอัดแน่นจากธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องโดยเมื่อปีที่แล้ว มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยในประเทศญี่ปุ่นประมาณ 3,300 ล้านบาท ซึ่งหมวดยอดนิยมในการใช้จ่าย 3 อันดับแรก ได้แก่ ที่พัก เครื่องแต่งกาย และร้านค้าปลีก ทำให้ตลาดญี่ปุ่นเป็นตลาดที่น่าสนใจอย่างยิ่ง
    ดังนั้น ธนาคารกสิกรไทยจึงร่วมกับ เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ให้บริการบัตรเครดิตชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น และเอเชียแปซิฟิก ออกบัตรเครดิตเจซีบีกสิกรไทย สำหรับกลุ่มลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น ด้วยคอนเซปต์ "ขั้นสุดจริง! เพื่อสายอินเจแปน" ซึ่งประกอบด้วยบัตรแพลทินัม บัตรทอง และบัตรคลาสสิก ด้วยลายหน้าบัตรกราฟฟิกที่ออกแบบมาอย่างประณีต สื่อถึงความเป็นญี่ปุ่นแบบล้ำสมัย และเพิ่มสีสันการใช้งานด้วยซองใส่บัตรลายมัวเร (Moire') ที่ลวดลายหน้าบัตรจะขยับได้ เมื่อดึงบัตรออกจากซองเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยตั้งเป้าหมายออกบัตรภายใน 1 ปี ประมาณ 1 แสนบัตร และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 2,000 ล้านบาท
    มร. คิมิฮิซะ อิมาดะ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "ประเทศไทยเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของเจซีบีในแผนการขยายธุรกิจ และการให้บริการแก่ผู้ถือบัตรเจซีบี เนื่องจากความนิยมในประเทศญี่ปุ่นที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยครั้งนี้ นับว่าเป็นก้าวสำคัญอย่างมากต่อยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจของเจซีบีในไทย เพราะธนาคารกสิกรไทยเป็นผู้นำด้านร้านค้ารับบัตร และด้านยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในประเทศไทย ทั้งยังเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่แข็งแกร่งของเจซีบี อินเตอร์เนชันแนล ซึ่งความร่วมมือนี้จะทำให้ผู้ถือบัตรเครดิตเจซีบีกสิกรไทยได้รับความสะดวกในการใช้จ่าย และท่องเที่ยวทั้งในประเทศไทยและที่ประเทศญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้น 
    ปัจจุบัน เจบีซี อินเตอร์เนชั่นแนลฯ ได้ออกบัตรเครดิตภายใต้การเป็นตัวแทนชำระเงินของเจซีบี 23 ประเทศทั่วโลก เป็นจำนวน 105 ล้านบัตร ส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการขยายการเติบโตทางธุรกิจของเจซีบีคือการร่วมมือกับพันธมิตร ในฐานะผู้ให้บริการด้านโซลูชันการชำระเงิน (Payment Solution) เจซีบีมุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้าทั่วโลก โดยในปัจจุบันเจซีบีมีพันธมิตรที่เป็นธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำทั่วโลกหลายร้อยแห่งเพื่อขยายฐานบัตรเครดิตและร้านค้ารับบัตร
    ภาพบรรยากาศในงานแถลงข่าวเปิดตัวบัตรเครดิตเจซีบีกสิกรไทย

    จุดลงทะเบียนสำหรับผู้เข้าร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้

    การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของบัตรเครดิตเจซีบีกสิกรไทย

    ผู้บริหารของทั้งสองบริษัทร่วมกันถ่ายภาพบัตรเครดิตฯ พร้อมด้วย KBank e-Girls 2 สาวสวย

    การให้สัมภาษณ์ของ มร.คิมิฮิซะ อิมาดะ หลังจากจบงานเปิดตัวบัตรเครดิตฯ
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-888-8888 หรือเว็บไซต์ www.kasikornbank.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)