ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สมัครบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ วันนี้! รับฟรี กระเป๋าเดินทาง Caggioni หรือ บัตรกำนัลเงินสดบิ๊กซี มูลค่า 400 บาท

    14 มิ.ย. 60 4,662
    สมัครบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ วันนี้! รับฟรี กระเป๋าเดินทาง หรือ บัตรกำนัลบิ๊กซี มูลค่า 400 บาท
    สมัครบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามจำนวนที่กำหนด รับของสมนาคุณสุดพิเศษ ดังนี้
    • รับฟรี บัตรกำนัลเงินสดบิ๊กซี มูลค่า 400 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรครบ 5,000 บาท ภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติ
    • รับฟรี กระเป๋าล้อลาก CAGGIONI Corporate ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรครบ 10,000 บาท ภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติ
    วิธีการลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ
    1. ลงทะเบียนผ่าน SMS โดยพิมพ์ BCA ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิตอิออน 16 หลัก ไม่ต้องเว้นวรรคส่งมาที่ 4589123 และจะได้รับข้อความตามรับจากระบบ จึงถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
    2. ลงทะเบียนฟรีผ่าน www.aeon.co.th และจะได้รับอีเมล์ตอบกลับจากระบบจึงถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ส.ค. 60
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • จำกัดการมอบของสมนาคุณ 1 ชิ้น/ ท่าน ตลอดรายการ โดยบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของสมนาคุณชิ้นที่มีมูลค่าสูงสุดตามสิทธิ์ที่สมาชิกได้รับเท่านั้น
    • ยอดการใช้จ่ายที่นำมาคำนวณเพื่อรับสิทธิ์
      - คำนวณยอดที่เกิดจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเพื่อชำระสินค้า และ/หรือ บริการที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาส่งเสริมการขายและถูกบันทึกเข้าระบบของบริษัทเท่านั้น
      - ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดการใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดการใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง เป็นต้น จะไม่ถูกนำมาคำนวณเพื่อรับสิทธิ์
    • สมาชิกต้องคงสถานะบัญชีปกติ โดยมิได้ตกเป็นผู้ผิดนัดชำระหนี้บัตรเครดิต และ/หรือ สินเชื่อใดๆ ทุกประเภทที่มีอยู่กับบริษัท ตั้งแต่วันที่เริ่มระยะเวลาส่งเสริมการขายจนถึงวันที่บริษัทคำนวณยอดใช้จ่ายสะสมเพื่อกำหนดสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณ
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะระงับ หรือยกเลิกการให้ของสมนาคุณในกรณีมีการใช้บัตรเครดิตที่เป็นไปในลักษณะการใช้เพื่อการค้า/ ธุรกิจ การใช้บัตรเครดิตในทางที่มิชอบ ผิดกฎหมาย หรือผิดวัตถุประสงค์ในการใช้บัตรเครดิตโดยสุจริต 
    • บริษัทฯ จะจัดส่งของสมนาคุณให้แก่สมาชิกตามที่อยู่ในการส่งใบแจ้งการชำระเงินภายใน 120 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย หากภายใน 150 วันนับจากวันสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย สมาชิกมิได้แจ้งให้บริษัททราบเป็นอย่างอื่น บริษัทจะถือว่าสมาชิกได้รับของสมนาคุณอย่างถูกต้องครบถ้วนแล้ว
    • หากมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการคำนวณยอดการใช้จ่ายเพื่อรับของสมนาคุณ สมาชิกต้องติดต่อมายังบริษัทภายใน 150 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย เพื่อขอให้บริษัทตรวจสอบความถูกต้อง หากพ้นระยะเวลาดังกล่าว บริษัทจะถือว่าการคำนวณยอดการใช้จ่ายถูกต้องครบถ้วนแล้ว
    • ของสมนาคุณไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด และ/หรือ ผลิตภัณฑ์อื่น หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
    • รายละเอียดเงื่อนไขการใช้และการรับประกัน การเปลี่ยน แลกคืนของสมนาคุณเป็นไปตามนโยบายและข้อกำหนดของผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายสินค้า โดยบริษัทไม่มีส่วนรับผิดชอบในคุณภาพ ข้อบกพร่องความเสียหายหรือสูญหายของของสมนาคุณ หากเกิดปัญหาประการใด โปรดติดต่อผู้ผลิต/ ผู้จำหน่ายของสมนาคุณดังกล่าวโดยตรง
    • บริษัทไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ สมาชิกควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการ และเซลส์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีที่จำเป็น ในกรณีที่มีข้อพิพาทใดๆ คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สุด
    • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และจะไม่รับผิดชอบต่อความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการพิมพ์และการโฆษณาประชาสัมพันธ์
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-665-0123 หรือเว็บไซต์ www.aeon.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)