ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ดีลนี้ ไม่ควรพลาด! ซื้อ iPhone 6 ด้วยบัตรเครดิต KTC แลกรับเครดิตเงินคืน 9% หรือแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน

    5 เม.ย. 60 2,409
    ดีลนี้ ไม่ควรพลาด! ซื้อ iPhone 6 ด้วยบัตรเครดิต KTC แลกรับเงินคืน 9% หรือแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน
    ดีลนี้ ไม่ควรพลาด!! ซื้อ iPhone 6 ด้วยบัตรเครดิต KTC แลกรับเครดิตเงินคืน 9% หรือแบ่งชำระ KTC FLEXI 0% นาน 6 เดือน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ และใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards เพียงครึ่งหนึ่ง ของราคาสินค้า ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ Studio 7, Banana และ Banana Mobile (สมัครบัตรเครดิตเคทีซี คลิก!)
    • ชำระเต็มจำนวน แลกรับเครดิตเงินคืน 9% หรือ
    • แบ่งชำระ KTC FLEXI
      - 0% นาน 6 เดือน
      - อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% นาน 10 เดือน และ 20 เดือน แลกรับเครดิตเงินคืน 7%
    ลงทะเบียน SMS : พิมพ์ COM วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรฯ 16 หลัก ตามด้วยเครื่องหมาย # และราคาสินค้า ส่งมาที่ 061-384-5000 และจะได้รับข้อความตอบกลับลงทะเบียนสำเร็จ
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 60
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • รายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือเคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์เครดิตเงินคืนให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท ที่มีคะแนนสะสม KTC Forever Rewards เท่านั้น ยกเว้น สมาชิกบัตรเครดิต KTC Cash Back ทุกประเภท, บัตรเครดิต KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, บัตรเครดิต KTC Visa Corporate Gold, บัตรเครดิต KTC - SCG Visa Purchasing, และบัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
    • สมาชิกที่ประสงค์จะขอรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ จะต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิการเข้าร่วมรายการโดยส่งข้อความ SMS และสมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการจากเคทีซี จึงจะมีสิทธิเข้าร่วมรายการนี้ โดยกำหนดให้ลงทะเบียน 1 ครั้ง ต่อ 1 เซลล์สลิป ภายในวันที่ซื้อสินค้าเท่านั้น
    • ขอสงวนสิทธิ์ในการแลกรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีคะแนนสะสมในบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก เพียงพอในการแลกรับเครดิตเงินคืนตามเงื่อนไขที่กำหนดในรายการนี้เท่านั้น
    • การคำนวณเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามรายการนี้ เคทีซีจะคำนวณโดยพิจารณายอดใช้จ่าย นับตั้งแต่วันที่สมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการสำเร็จเป็นต้นไปเท่านั้น
    • เคทีซีจะคำนวณยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ เพื่อมอบเครดิตเงินคืนให้แก่สมาชิกตามรายการนี้ และทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ภายใน 90 วัน นับจากวันที่ 30 มิถุนายน 2560
    • ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกรายละเอียด เงื่อนไข หรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราล่วงหน้า
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-123-5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)