ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เติม รูด รับ กับบัตรเครดิตอิออน รับเงินคืนสูงสุด 500 บาท เมื่อใช้จ่ายที่สถานีบริการน้ำมัน Shell ที่ร่วมรายการ

    28 ก.พ. 60 12,057
    เติม รูด รับ กับบัตรเครดิตอิออน รับเงินคืนสูงสุด 500 บาท เมื่อใช้จ่ายที่สถานีบริการน้ำมัน Shell ที่ร่วมรายการ
    เติม รูด รับ กับบัตรเครดิตอิออน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท เมื่อสะสมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน โกลด์ และบัตรเครดิตอิออน คลาสสิค ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ที่สถานีบริการน้ำมัน Shell ที่ร่วมรายการ
    ยอดใช้จ่ายผ่าน
    บัตรเครดิตอิออน
    อัตราเครดิตเงินคืน
    บัตรเครดิตอิออน โกลด์
    อัตราเครดิตเงินคืน
    บัตรเครดิตอิออน คลาสสิค 
    3,000 - 4,999 3% 1%
    5,000 up 5% 3%
    จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท/ บัตร/ เดือน 300 บาท/ บัตร/ เดือน
    วิธีการเข้าร่วมรายการ (ลงทะเบียน 1 ครั้ง/ 1 ท่าน/ 1 หมายเลขบัตรเครดิต)
    1. ลงทะเบียน ทาง SMS โดยพิมพ์ : SH ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิตอิออน 16 หลัก โดยไม่ต้องเว้นวรรคส่งมาที่ 4589123 และจะได้รับข้อความตอบรับจากระบบ จึงจะถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
    2. ลงทะเบียนฟรี ผ่าน www.aeon.co.th และจะได้รับอีเมล์ตอบรับจากระบบ จึงจะถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 มี.ค. 60
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • รายการส่งเสริมการขายนี้สงวนสิทธิเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตอิออนโกลด์ และ บัตรเครดิตอิออน คลาสสิค (วีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี) ที่ออกโดย บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เท่านั้น โดยผู้ถือบัตรต้องคงสภาพการเป็นสมาชิก และไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดระยะเวลาการส่งเสริมการขายนี้จนถึงวันที่บริษัทฯ ทำการให้เครดิตเงินคืน
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืนเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต อิออน โกลด์ และ บัตรเครดิตอิออน คลาสสิค ที่ดำเนินการภายใต้เงื่อนไขเท่านั้น
    • ผู้ถือบัตรจะต้องลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์ในช่วงระยะเวลาการจัดรายการส่งเสริมการขายเท่านั้น ทั้งนี้ การคำนวณยอดเครดิตเงินคืน บริษัทฯ จะเริ่มคำนวณตั้งแต่รอบบัญชีที่ผู้ถือบัตรดำเนินการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์ โดยจะไม่คำนวณคืนยอดเครดิตเงินคืนย้อนหลังในรอบบัญชีที่ผ่านมา
    • ยอดเครดิตเงินคืนจะปรากฏในใบแจ้งการชำระเงินบัญชีบัตรเครดิตภายใน 2 รอบบัญชีหลังจากสิ้นสุดรอบการคำนวณเครดิตเงินคืนในแต่ละเดือน และยอดการใช้จ่ายที่เกิดจากบัตรเสริมจะถูกคำนวณเข้าบัตรหลัก
    • ผู้ถือบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืนโดยไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด/ ผลิตภัณฑ์อื่น หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ กรณีที่มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการคำนวณยอดใช้จ่ายเพื่อรับเครดิตเงินคืน ผู้ถือบัตรจะต้องทำการติดต่อมายังบริษัทฯ เพื่อขอให้ตรวจสอบความถูกต้องภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นเดือนในรอบที่คำนวณเครดิตเงินคืนของรายการส่งเสริมการขายนี้
    • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการและเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีที่จำเป็น ในกรณีที่มีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
    • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ รวมถึงความผิดพลาดจากการพิมพ์โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะระงับ หรือยกเลิกการให้เครดิตเงินคืนในกรณีมีการใช้บัตรเครดิตที่เป็นไปในลักษณะการใช้เพื่อการค้า/ ธุรกิจ การใช้บัตรเครดิตในทางที่มิชอบ ผิดกฎหมาย หรือผิดวัตถุประสงค์ในการใช้บัตรเครดิตโดยสุจริต หรือมีการโอนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต ซึ่งมีผลเป็นการเพิ่มวงเงินการใช้บัตรเครดิตให้เกินกว่าวงเงินที่บริษัทฯ กำหนด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-665-0123 หรือเว็บไซต์ www.aeon.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)