ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รับเครดิตเงินคืน 500 บาท พร้อมบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัสเพิ่มอีก 500 บาท กับบริการเงินด่วนออนไลน์ จากบัตรเครดิตซิตี้

    27 ก.พ. 60 2,172
    รับเงินคืน 500 บาท พร้อมบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัสเพิ่มอีก 500 บาท กับบริการเงินด่วนออนไลน์ จากบัตรฯ ซิตี้
    เตรียมความพร้อม สำหรับทุกความต้องการเรื่องเงิน เปลี่ยนวงเงินบัตรเครดิตเป็นเงินสด รับเงินเร็วทันใจ ใน 1 วันทำการ พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มถึง 2 ต่อ จากบัตรเครดิตซิตี้
    • ต่อที่ 1 เครดิตเงินคืน 500 บาท เมื่อทำรายการทุกๆ 50,000 บาท
    • ต่อที่ 2 บัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส 500 บาท เมื่อทำรายการทุกๆ 100,000 บาท
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 28 ก.พ. 60
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • โปรแกรมการเบิกเงินสดล่วงหน้า (Cash Advance) / เงินสดโทรสั่งได้ (Call for cash) / เงินสดสั่งออนไลน์ (Click for Cash) ("โปรแกรม") เป็นโปรแกรมของซิตี้แบงก์ สาขากรุงเทพมหานคร ("ธนาคาร") ที่อนุญาตให้สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ และ/หรือ สมาชิกบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ที่ได้รับการอนุมัติให้เข้าร่วมโปรแกรม ("ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรม") สามารถเบิกเงินสดตามอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมตามที่ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมตกลงกับธนาคาร
    • สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต สามารถขอเข้าร่วมโปรแกรมได้โดย
      1. ส่งใบสมัครเข้าร่วมโปรแกรมให้ธนาคารทางไปรษณีย์/ โทรสาร
      2. แจ้งความประสงค์เข้าร่วมโปรแกรมผ่านทางซิตี้โฟนแบงก์กิ้ง 1588
      3. สมัครเข้าร่วมโปรแกรมผ่านซิตี้ออนไลน์ที่ www.citibank.co.th
      4. สมัครเข้าร่วมโปรแกรมผ่านช่องทางอื่นๆ ตามที่ธนาคารกำหนด
    • การพิจารณาและการอนุมัติให้เข้าร่วมโปรแกรมตลอดจนจำนวนเงินที่อนุมัติตามโปรแกรมให้เป็นอำนาจในการพิจารณาโดยเด็ดขาดของธนาคาร
    • เมื่อโปรแกรมได้รับการอนุมัติแล้ว ธนาคารจะโอนเงินไปยังบัญชีเงินฝากที่ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมมีชื่อเป็นเจ้าของบัญชีตามที่ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมแจ้งแก่ธนาคารเท่านั้น และผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมตกลงยอมรับว่าผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมได้รับเงินสินเชื่อตามโปรแกรมไปจากธนาคารโดยถูกต้องครบถ้วนเรียบร้อยแล้วในวันที่ธนาคารโอนเงินเข้าบัญชีดังกล่าว
    • จำนวนเงินสินเชื่อที่ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมได้รับไปตามโปรแกรมนี้รวมถึงดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมต่างๆ ถือเป็นส่วนหนึ่งของวงเงินบัตรเครดิตซิตี้/ วงเงินสินเชื่อบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต และการชำระเงินคืนภายใต้โปรแกรมจะเป็นไปตามข้อกำหนด และเงื่อนไขของโปรแกรมที่กำหนดไว้ ณ ที่นี้ และในหนังสืออนุมัติโปรแกรม รวมถึงข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บัตรเครดิตซิตี้ ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บัตรซิตี้ เรดดี้เครดิต สัญญาเงินกู้บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต และข้อกำหนด/ ข้อตกลงอื่นใดที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนการแก้ไข เปลี่ยนแปลง และเพิ่มเติมใดๆ ตามที่ธนาคารกำหนด
    • ผู้ขอเข้าร่วมเข้าร่วมโปรแกรมตกลงว่าจะไม่เบิกถอนเงินตามโปรแกรมนี้เพื่อนำไปชำระคืนหนี้อย่างอื่นที่ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมมีหน้าที่ต้องชำระคืนให้แก่ธนาคาร และผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมตกลงจะไม่นำเงินสินเชื่อดังกล่าวไปใช้ในผลิตภัณฑ์การลงทุนหรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างอื่นของธนาคาร และ/หรือ บริษัทในเครือของธนาคาร มิเช่นนั้น ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการกระทำการใดๆ ตามนโยบายของธนาคาร ตลอดจนกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งรวมไปถึงการยกเลิกหรือเพิกถอนธุรกรรมดังกล่าว โดยผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ เกิดขึ้นจากการดำเนินการดังกล่าวด้วย
    • ยอดการเบิกเงินสดภายใต้โปรแกรมนี้จะไม่ถูกนำมาคำนวณคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด
    • จำนวนเงินผ่อนชำระในแต่ละเดือน ได้แก่ เงินต้นและดอกเบี้ย และอาจรวมถึงค่าธรรมเนียมและภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) โดยจะถูกเรียกเก็บผ่านบัญชีบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ทุกเดือน ตลอดระยะเวลาของโปรแกรม โดยดอกเบี้ยสำหรับรอบบัญชีแรกจะคำนวณจากวันที่ได้รับการอนุมัติให้เข้าร่วมโปรแกรมจนถึงวันสรุปรอบบัญชีบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต รอบบัญชีแรก และสำหรับรอบบัญชีถัดๆ ไป จะคำนวณจากวันสรุปยอดบัญชีครั้งก่อนจนถึงวันสรุปยอดบัญชีถัดไป
    • ในกรณีที่ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมผิดนัดชำระค่างวดหรือชำระน้อยกว่าจำนวนที่เรียกเก็บตามโปรแกรมเป็นระยะเวลามากกว่า 60 วัน ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกโปรแกรม พร้อมทั้งเรียกเก็บเงินต้นคงเหลือ และคำนวณดอกเบี้ยจากยอดค้างชำระทั้งหมดตามอัตราดอกเบี้ยสูงสุดตามภายใต้ประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทยที่ใช้บังคับอยู่ในขณะนั้น
    • ในกรณีที่ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมผ่อนชำระหนี้ในงวดใดงวดหนึ่งเกินกว่าจำนวนค่างวดชำระต่อเดือนตามที่ธนาคารเรียกเก็บภายใต้โปรแกรมนี้ ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมจะไม่ได้รับดอกเบี้ยในเงินส่วนที่ชำระเกิน ("เงินส่วนที่ตั้งพักไว้") เงินส่วนที่ตั้งพักไว้ดังกล่าวจะคงอยู่ ในบัญชีบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ของผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรม และจะไม่นำไปชำระเงินต้น ดอกเบี้ย และ/หรือ ค่าธรรมเนียมใดๆ ที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระภายใต้โปรแกรมนี้
    • วันครบกำหนดชำระของโปรแกรมนี้ในแต่ละรอบบัญชีผ่อนชำระจะเป็นวันเดียวกับวันครบกำหนดชำระปกติของบัญชีบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ของผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรม โดยผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมจะต้องชำระเงินผ่อนชำระรอบบัญชีแรกในวันครบกำหนดชำระปกติของบัญชีบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ของรอบบัญชีที่ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมได้รับการอนุมัติตามโปรแกรมนี้ ทั้งนี้ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมตกลงและรับทราบว่าวันถึงกำหนดชำระรอบบัญชีแรกอาจจะมีระยะเวลามากกว่าหรือน้อยกว่า 30 วันนับจากวันที่อนุมัติโปรแกรม
    • ผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมตกลงจะชำระเงินคงค้างรวมถึงดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมทั้งหมดให้แก่ธนาคารอย่างเต็มจำนวนทันทีที่บัญชีบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ของผู้ขอเข้าร่วมโปรแกรมถูกยกเลิกไม่ว่าในกรณีใดๆ ก็ตาม
    • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง และเพิ่มเติมข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรแกรมนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน
    • ข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรแกรมนี้ไม่ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลง หรือมีผลกระทบต่อข้อกาหนดและเงื่อนไขของการเป็นสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ถ้อยคำใดๆ ที่ใช้ในข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรแกรมนี้ หากมิได้กล่าวไว้เป็นประการอื่นเป็นการเฉพาะเจาะจง ให้มีความหมายเหมือนถ้อยคำในข้อกาหนดและเงื่อนไขของการเป็นสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้/ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิตทุกประการ
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1588 หรือเว็บไซต์ www.citibank.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)