ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านผู้แทนจำหน่าย SCG ที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิตธนชาต

    27 ก.พ. 60 1,697
    รับเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านผู้แทนจำหน่าย SCG ที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิตธนชาต
    รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านผู้แทนจำหน่าย SCG ที่ร่วมรายการ อาทิ CEMENTHAI HOME MART และ SCG Experience Shop ผ่านบัตรเครดิตธนชาต
    ยอดใช้จ่าย/ เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 
    8,000 บาทขึ้นไป 120 บาท
    15,000 บาทขึ้นไป 260 บาท
    50,000 บาทขึ้นไป 1,200 บาท
    80,000 บาทขึ้นไป 2,200 บาท
    ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมรายการ : พิมพ์ SCG ตามด้วย หมายเลขบัตรเครดิตธนชาต 16 หลัก ส่งมาที่ 4712066 (ครั้งละ 3 บาท ส่งครั้งเดียวตลอดรายการ)
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 พ.ค. 60
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดติธนชาตที่ชำระผ่านบัตรฯ เท่านั้น บัตรเดบิตและบัตรองค์กร (Corporate Card) ไม่เข้าร่วมรายการนี้
    • สงวนสิทธิ์การเครดิตเงินคืนสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียน และได้รับ SMS ตอบกลับเข้าร่วม รายการ SCG แล้วเท่านั้น
    • จำกัดการรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10,000 บาท/ บัญชีบัตร/ ตลอดรายการส่งเสริมการขาย สำหรับยอดรูดเต็มจำนวน โดยจะคำนวณจากยอดซื้อสินค้า และ/หรือบริการ ต่อเซลล์สลิป จากทั้งบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน ที่ CEMENTHAI HOME MART และ SCG Experience Shop ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 16 ม.ค. - 31 พ.ค. 60 โดยไม่รวมรายการผ่อนชำระ หรือรายการรูดเต็มจำนวนที่แปลงเป็นยอดผ่อนชำระผ่าน Call Center รายการค่าปรับ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกซื้อสินค้า รายการเงินคืนจากการ Refund ทุกประเภท
    • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะระงับ หรือยกเลิกการมอบเครดิตเงินคืน ในกรณีที่ใช้บัตรเครดิตที่เป็นไปในลักษณะเพื่อการค้า/ ธุรกิจ การใช้บัตรเครดิตในทางมิชอบ ผิดกฎหมาย หรือผิดวัตถุประสงค์ในการใช้บัตรเครดิตโดยสุจริต หรือมีการโอนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต ซึ่งมีผลเป็นการเพิ่มวงเงินการใช้บัตรเครดิตให้เกินกว่าวงเงินที่ธนาคารฯ กำหนด
    • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
    • รายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถ เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือผลประโยชน์อื่นได้
    • ธนาคารฯ จะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลัก ภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย และสงวนสิทธิ์คืนเงินเข้าบัญชีเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตที่ไม่ผิดนัดชำระจนถึงวันที่ทำการเครดิตเงินคืน
    • ข้อกำหนดและเงื่อนไข และระยะเวลาเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด กรณีมีข้อโต้แย้งใดๆ เกิดขึ้น ดุลยพินิจและการตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1772 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)