ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ซิตี้แบงก์เปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด พร้อมแคมเปญ UEFA Champions League 2016/2017

    27 ก.พ. 60 2,291
    เปิดตัวบัตรฯ ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด พร้อมแคมเปญ UEFA Champions League
    ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความสัมพันธ์กันมายาวนานอย่าง มาสเตอร์การ์ด และ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัว "บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด (Citi Royal Orchid Plus Select MasterCard)" บัตรที่มาแรงในเรื่องของการเดินทาง พร้อมกับสิทธิประโยชน์ระดับ World Class จากมาสเตอร์การ์ด อีกทั้งยังสามารถให้สมาชิกฯ ได้ทำการสะสมไมล์ ROP ได้เร็วขึ้น ด้วยอัตราการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 20 บาท รับ 1 ไมล์สะสม พิเศษสุดๆ กับแคมเปญสุดเร้าใจสำหรับนักเดินทางในช่วงเปิดตัวบัตรใหม่นี้ "รับสิทธิ์ชม ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก 2016/2017" นั่นเอง
    มร. ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า "ปี 2560 นี้เป็นโอกาสสำคัญของ ซิตี้ กรุ๊ป ที่จะฉลองครบรอบ 50 ปี ของการดำเนินกิจการในประเทศไทย โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา ธนาคารซิตี้แบงก์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ซิตี้ กรุ๊ป มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมสินค้าและบริการ ตลอดจนดิจิตอลเทคโนโลยีทางการเงิน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า น่ายินดีที่เราเริ่มต้นปีนี้ด้วยการเปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างซิตี้แบงก์ มาสเตอร์การ์ด และการบินไทย เพื่อรังสรรค์บัตรเครดิตที่ตอบสนองลูกค้าที่ชอบการเดินทางและไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ บัตรนี้เป็นบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ใบแรกในประเทศไทยที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ระดับเวิลด์ มาสเตอร์การ์ด"
    มร. ซานดีพ กล่าวเสริมว่า สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด จะได้รับอภิสิทธิ์เหนือระดับมากมายและสะสมไมล์ได้เร็วขึ้น โดยรับ 1 ไมล์ สำหรับการใช้จ่ายทุกๆ 20 บาท และสามารถใช้บริการห้องรับรองพิเศษรอยัล ซิลค์ เล้านจ์ ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้ปีละ 2 ครั้ง เมื่อเดินทางสู่จุดหมายปลายทางต่างประเทศกับการบินไทย รวมทั้งบริการลิมูซีนจากบ้านสู่สนามบินฟรี เมื่อซื้อบัตรโดยสารเส้นทางต่างประเทศผ่านซิตี้ทราเวล เซอร์วิส อีกทั้งยังได้รับการคุ้มครองระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุด 25 ล้านบาท และบริการความช่วยเหลือบนท้องถนนและที่บ้าน
    มร. แอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจำประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด คือบริการที่ครอบคลุมทั่วโลก ประกอบไปด้วยคำแนะนำด้านการเดินทางจากผู้เชี่ยวชาญ และบริการด้านไลฟ์สไตล์ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นด้านอาหารหรือการเดินทาง นอกจากนี้ผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ดยังได้รับสิทธิ์อัปเกรดสถานะเป็นสมาชิกระดับโกลด์ของสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสท์ (Starwood Preferred Guest?) ซึ่งมาพร้อมกับสิทธิพิเศษมากมาย เช่น อัปเกรดห้องพัก เลทเช็คเอาท์ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี รับประทานอาหารฟรี เมื่อใช้บริการพร้อมกับผู้ใหญ่ที่จ่ายเต็มราคาที่ร้านอาหารในโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ทั่วเอเชียแปซิฟิก
    คุณธีรพล โชติชนาภิบาล รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า การบินไทย และ ซิตี้แบงก์ มีความสัมพันธ์อันยืนนานตั้งแต่ปี 2544 ด้วยการเปิดตัวบัตรเครดิตร่วมใบแรก ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส โกลด์ และ ซิตี้ รอยัล ออร์คิด คลาสสิก จากนั้นในปี 2555 ได้มีการเปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ สำหรับการเปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส  ซีเล็ค มาสเตอร์การ์ด พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มลูกค้าผู้ชื่นชอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่สะดวกสบาย และบริการที่ดีเลิศของการบินไทย ทั้งนี้ลูกค้าสามารถแลกคะแนนเป็นไมล์เพื่อบินไปสู่มากกว่า 60 จุดหมายปลายทางทั่วโลก อันจะเป็นการขยายทางเลือกสิทธิประโยชน์พิเศษด้านการเดินทางเพื่อเอาใจนักเดินทางมากยิ่งขึ้น
    โดยสิ่งที่พิเศษสุดๆ เอาใจคอบอล และนักเดินทางในวันนี้ก็คือ สมัครเป็นสมาชิกบัตรซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด วันนี้ ลุ้นรับรางวัลทริปไปชม "ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2016/2017" ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 4 ท่าน ในช่วง 20 ธันวาคม 2559 - 15 มีนาคม 2560 จะได้รับสิทธิ์ร่วมทริปไปชม "ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2016/2017" รอบรองชนะเลิศ (Semi Final) สำหรับ 2 ท่าน ในเดือนพฤษภาคม มูลค่า 980,000 บาท และทริปไปชม "ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2016/2017" รอบก่อนรองชนะเลิศ (Quarter Final) สำหรับ 2 ท่าน ในเดือนเมษายน มูลค่า 820,000 บาท แคมเปญนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 15 มีนาคม 2560
    ภาพบรรยากาศในงานเปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด

    พิธีกรผู้ทำหน้าที่ดำเนินรายการงานเปิดตัวบัตรเครดิตฯ ในวันนี้

    เรียงจากซ้าย คุณธีรพล, มร. แอนโทนิโอ และ มร. ซานดีพ
    ร่วมพูดคุยถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด

    เหล่าสื่อมวลชนจากหลายแห่ง รวมไปถึงเซเลปต่างก็ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเปิดตัวบัตรเครดิตฯ

    พูดคุยกับคู่รักนักเดินทาง คุณแดน เหตระกูล และคุณมัดมุก แพรดาว

    พูดคุยกับคู่รักนักเดินทาง คุณแดน เหตระกูล และคุณมัดมุก แพรดาว

    ร่วมภ่ายภาพร่วมกัน ก่อนทำการเปิดตัวบัตรเครดิตฯ อย่างเป็นทางการ

    ร่วมภ่ายภาพร่วมกัน ก่อนทำการเปิดตัวบัตรเครดิตฯ อย่างเป็นทางการ

    เปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด อย่างเป็นทางการ
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1588

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)