ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รับฟรี! บัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท เมื่อใช้จ่ายที่ห้างฯ เครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ผ่านบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์

    4 ม.ค. 60 1,057
    รับฟรี! บัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท เมื่อใช้จ่ายที่ห้างฯ เครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ผ่านบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็นฯ
    รับฟรี! บัตรกำนัลห้างฯ มูลค่า 500 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ ตั้งแต่ 2,500 บาทขึ้นไป ที่เดอะมอลล์ ดิเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ สยามพารากอน บลูพอร์ต ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ และพาวเวอร์มอลล์
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 มี.ค. 60
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • สิทธิพิเศษนี้สำหรับการใช้จ่ายค่าสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป (เดอะมอลล์ ดิเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ สยามพารากอน บลูพอร์ต ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ และพาวเวอร์ มอลล์) เท่านั้น ไม่รวมการใช้จ่ายที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท การซื้อสุรา บัตรกำนัล บัตรเติมเงินทุกประเภท และสินค้าผ่อนชำระ
    • จำกัดสิทธิ์การแลกรับบัตรกำนัล 1 สิทธิ์ (500 บาท)/ บัตรประชาชน/ วัน และเฉพาะ 500 สิทธิ์แรกของเดือน ทุกสาขารวมกัน หรือไม่เกิน 2,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลารายการ ทุกสาขารวมกัน
    • ผู้ใช้สิทธิ์ต้องชำระค่าสินค้าด้วยบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ เท่านั้น
    • สามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่ 1 ธ.ค. 59 - 31 มี.ค. 60 ทั้งนี้ ผู้ใช้สิทธิ์ต้องแลกรับบัตรกำนัลห้างโดยแสดงบัตรประชาชน และบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ พร้อมใบเสร็จที่ใช้จ่ายตั้งแต่ 2,500 บาทขึ้นไปตามเงื่อนไข (สามารถรวมใบเสร็จที่ใช้จ่ายภายในวันเดียวกันและสาขาเดียวกันได้) ณ จุดบริการที่ห้างสรรพสินค้า ภายในวันที่ใช้จ่ายเท่านั้น
    • ผู้ใช้สิทธิ์ไม่สามารถขอเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ในทุกกรณี
    • สามารถใช้บัตรของขวัญซื้อสินค้าในครั้งถัดไปที่ห้างสรรพสินค้าเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป ทั้งนี้ ต้องชำระส่วนต่างที่เกินมูลค่าบัตรกำนัลด้วยบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ เท่านั้น
    • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสด
    • ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคาร ยูเนี่ยนเพย์ และห้างสรรพสินค้ากำหนด
    • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข หรือยกเลิกรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1333 หรือเว็บไซต์ www.bangkokbank.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)