ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แลกรับเครดิตเงินคืน 13% เมื่อซื้อสินค้า ADIDAS สาขาที่ร่วมรายการ และชำระผ่านบัตรเครดิต KTC

    29 ธ.ค. 59 2,114
    แลกรับเครดิตเงินคืน 13% เมื่อซื้อสินค้า ADIDAS สาขาที่ร่วมรายการ และชำระผ่านบัตรเครดิต KTC
    รับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม ด้วยบัตรเครดิต KTC แลกรับเครดิตเงินคืน 13% เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบทุก 1,000 บาท และใช้ทุก 1,000 คะแนนสะสม KTC Forever Rewards แลกรับเครดิตเงินคืน 130 บาท ที่ ADIDAS เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ และ http://shop.adidas.co.th
    ลงทะเบียน : พิมพ์ AS วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 061-384-5000 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท)
    หรือ 
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 28 ก.พ. 60
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • รายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท ที่ชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิต KTC ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ เท่านั้น ยกเว้น บัตรเครดิต KTC CASH BACK, บัตรเครดิต KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, บัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE GOLD, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ และบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC ทุกประเภทไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
    • ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่จะนำมาคำนวณสิทธิ์ตามรายการนี้จำกัดเฉพาะยอดใช้จ่ายค่าสินค้าผ่านบัตรฯ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยไม่นับรวมยอดการใช้จ่าย รายการ FLEXI by Phone ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมทั้ง เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกการซื้อสินค้า และบริการ รายการเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท
    • เคทีซีจะดำเนินการเครดิตเงินคืนให้แก่สมาชิกในวันที่ 30 เม.ย. 60
    • เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards แลกรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีคะแนนสะสมในบัญชีบัตรฯ ณ วันที่ทำรายการแลกรับส่วนลด หรือเครดิตเงินคืนมากกว่าหรือเท่ากับยอดคะแนนสะสมที่มีการใช้สิทธิ์แลกรับส่วนลด หรือเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ โดยในกรณีที่สมาชิกมีคะแนนสะสมในบัญชีบัตรฯ น้อยกว่ายอดใช้จ่าย เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลด หรือเครดิตเงินคืนตามจำนวนคะแนนสะสมที่คงเหลือในบัญชีบัตรฯ ที่หารด้วย 1,000 ลงตัวเท่านั้น
    • ขอสงวนสิทธิ์การมอบเครดิตเงินคืนตามรายการสำหรับสมาชิกฯ ที่ยังคงสภาพการเป็นสมาชิกฯ และไม่มีประวัติผิดนัดชำระหนี้ หรือมียอดค้างชำระตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบเครดิตเงินคืนให้แก่สมาชิกฯ
    • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนเครดิตเงินคืนที่สมาชิกได้รับในรายการนี้ทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากตรวจพบว่าสมาชิกฯ มีการใช้สิทธิ์ร่วมรายการโดยทุจริต ฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากที่เคทีซีได้มอบเครดิตเงินคืน ตามรายการนี้ให้แก่สมาชิกฯ ไปแล้ว
    • สิทธิประโยชน์ในรายการนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
    • เคทีซีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณภาพของสินค้า/ บริการของร้านค้าที่ร่วมรายการ
    • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง และ/หรือยกเลิก รายละเอียด กติกา และเงื่อนไขต่างๆ ของรายการนี้ รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สิ้นสุด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-123-5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)