ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ 2 ใบ และคูปองชิงรางวัล 2 ใบ เมื่อช้อปที่ศูนย์การค้าสยามฯ ผ่านบัตรเครดิตอิออน

    25 พ.ย. 59 1,113
    ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ 2 ใบ และคูปองชิงรางวัล 2 ใบ เมื่อช้อปที่ศูนย์การค้าสยามฯ ผ่านบัตรเครดิตอิออน
    สิทธิพิเศษเฉพาะบัตรเครดิตอิออน ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ 2 ใบ และ รับเพิ่ม คูปองชิงรางวัล จำนวน 2 ใบ เมื่อช้อปผ่านบัตรฯ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ (ยกเว้นในโซนห้างสรรพสินค้า ไม่สามารถร่วมรายการได้)
    • แลกรับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ จำนวน 2 ที่นั่ง (ที่นั่งปกติ) (จำกัดการแลกรับสูงสุด 10 ใบ/ บัตร/ วัน) เมื่อสะสมยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนครบทุก 5,000 บาท/ บัตร/ วัน
    • รับคูปองชิงโชค 2 ใบ ลุ้นรางวัลใหญ่สุดพิเศษต้อนรับปี 2017 รวมมูลค่า 7.8 ล้านบาท เมื่อช้อปผ่านบัตรฯ ครบทุก 2,000 บาท
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 15 ม.ค. 60
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย คูปองชิงโชค
    1. ช้อปครบทุก 2,000 บาท รับคูปองชิงโชค 2 ใบ รวบรวมใบเสร็จภายในวันเดียวกัน/ สยาม 3 ศูนย์การค้าได้ (จำกัด 100 ใบ/ ท่าน/ วัน)
    2. เงื่อนไขรายการคูปองชิงโชค ขึ้นอยู่กับ Siam Piwat Group เป็นผู้กำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไข และรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือสื่อประชาสัมพันธ์ของ Siam Piwat Group
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • สงวนสิทธิ์รายการส่งเสริมการขาย เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เท่านั้น (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร)
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย เฉพาะสมาชิกที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน ณ ร้านค้าเช่า ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน, สยามเซนเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ในระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 - 15 มกราคม 2560 (56 วัน) เท่านั้น
    • เงื่อนไขและรายละเอียดการแลกรับบัตรชมภาพยนตร์
      - สะสมยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนครบทุก 5,000 บาท/ บัตร/ วัน รับสิทธิ์แลกรับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ จำนวน 2 ที่นั่ง (ที่นั่งปกติ) (จำกัดการแลกรับสูงสุด 10 ใบ/ บัตร/ วัน)
      - สมาชิกต้องแสดงเซลส์สลิปที่มีการใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตอิออนภายในวันเดียวกันครบทุก 5,000 บาท และบัตรเครดิตอิออน เพื่อแลกรับบัตรชมภาพยนตร์
      - สมาชิกสามารถแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ ณ จุดแลกของสมนาคุณ ชั้น M Star Dome ศูนย์การค้าสยามพารากอน, เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น G (ข้าง Estee Lauder) สยามเซ็นเตอร์ และเคาน์เตอร์บริการลูกค้า ชั้น G และชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่
      - เซลส์สลิปที่นำมาแลกรับบัตรชมภาพยนตร์สามารถใช้ได้วันต่อวันเท่านั้น และไม่สามารถนำมาแลกซ้ำในรายการนี้หรือรายการส่งเสริมการขายอื่นได้อีก
    • การสะสมยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน ไม่ร่วมรายการดังต่อไปนี้
      - รายการใช้จ่ายในโซนห้างสรรพสินค้าของศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่
      - สินค้าประเภท Food Hall, Home Fresh Mart, Gourmet Market, Power Mall, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์และบุหรี่, บัตรกำนัล, บัตรเติมเงินทุกประเภท, สินค้าผ่อนชำระ, สินค้าขายส่งเพื่อการค้า, ทองคำ และจิวเวอรี่
      - รายการธุรกรรมทางการเงิน เช่น รายการสินเชื่อเช่าซื้อ รายการสินเชื่อเงินกู้ทุกประเภท การเบิกเงินสดล่วงหน้า ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง
    • บัตรชมภาพยนตร์มีจำนวนจำกัดและไม่สามารถโอนสิทธิ์, แลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด และ/หรือ ผลิตภัณฑ์อื่นได้
    • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ สมาชิกควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการและเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีที่จำเป็น ในกรณีที่มีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะระงับ หรือยกเลิกการมอบบัตรชมภาพยนตร์ ในกรณีมีการใช้บัตรเครดิตที่เป็นไปในลักษณะการใช้เพื่อการค้า/ ธุรกิจ การใช้บัตรเครดิตในทางที่มิชอบ ผิดกฎหมาย หรือผิดวัตถุประสงค์ในการใช้บัตรเครดิตโดยสุจริต หรือมีการโอนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต ซึ่งมีผลเป็นการเพิ่มวงเงินการใช้บัตรเครดิตให้เกินกว่าวงเงินที่บริษัทฯ กำหนด หรือบริษัทฯ ตรวจพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการของรายการส่งเสริมการขายนี้
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการพิมพ์
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-665-0123 หรือเว็บไซต์ www.aeon.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)