ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท เมื่อใช้จ่ายที่ Tops Supermarket ผ่านบัตรเครดิตธนชาต

    10 พ.ย. 59 1,842
    รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท เมื่อใช้จ่ายที่ Tops Supermarket ผ่านบัตรเครดิตธนชาต
    รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายตามที่กำหนด ที่ Tops Supermarket ทุกสาขาที่ร่วมรายการ อาทิ Central Food Hall, Tops market, Tops SUPERSTORE, Tops Superkoom, Tops daily และ Tops Online (www.tops.co.th)  ผ่านบัตรเครดิตธนชาต
    ยอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิป เครดิตเงินคืน 
    10,000 บาทขึ้นไป 300 บาท
    50,000 บาทขึ้นไป 2,000 บาท
    พิเศษ! ทุกวันพฤหัสฯ
    200,000 บาทขึ้นไป
    10,000 บาท
    ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมรายการ : พิมพ์ HT ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 4712111 (3 บาท/ ครั้ง ตลอดรายการส่งเสริมการขาย)
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 10 ม.ค. 60
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตธนชาต และบัตรเครดิตนครหลวงไทยที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ เท่านั้น
    • บัตรเครดิตสำหรับองค์กร (Corporate Card) ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
    • การเครดิตเงินคืน ขอสงวนสิทธิเฉพาะสมาชิกที่มียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป/ หมายเลขบัตร/ เซลล์สลิป ธนาคารฯ จะคำนวณเงินคืนตามแต่ละช่วงของวงเงินยอดใช้จ่ายตามที่กำหนด (ตามตาราง) โดยเศษสตางค์ที่เกิดขึ้นในทุกยอดใช้จ่ายจะไม่นำมาคำนวณเครดิตเงินคืน จำกัดการรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุด 10,000 บาท/ บัญชีบัตร/ ตลอดรายการ
    • พิเศษ! การรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 10,000 บาท จากยอดซื้อ ตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป/ บัญชีบัตร/ เซลล์สลิป (ตามตาราง) จำกัดสิทธิ์เฉพาะยอดที่ใช้จ่ายในวันพฤหัสบดี Happy TBANK Day ตามช่วงระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขายเท่านั้น
    • การเครดิตเงินคืน จะคำนวณจากการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทั้งบัตรหลัก และบัตรเสริมรวมกัน จากทุกรายการส่งเสริมการขายใน Central Food Hall, Tops market, Tops SUPERSTORE, Tops Superkoom, Tops daily, Tops Online (www.tops.co.th) ระหว่างวันที่ 1 พ.ย. 59 - 10 ม.ค. 60 และจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น โดยเศษสตางค์ที่ไม่ถึง 1 บาท จะไม่นำมาคำนวณในการให้เครดิตเงินคืน ยกเว้น การใช้จ่ายเพื่อการพาณิชย์ รายการผ่อนชำระรายเดือน (Smile Plan) การเปลี่ยนยอดซื้อปกติเป็นรายการผ่อนชำระผ่าน Call Center การเบิกเงินสดล่วงหน้า
    • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
    • ธนาคารฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ กรณีสินค้าและบริการมีปัญหา โปรดติดต่อห้างโดยตรง
    • ธนาคารฯ จะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตบัตรหลักภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
    • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์การเครดิตเงินคืนตามรายการส่งเสริมการขายนี้เข้าบัญชีเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตที่ยังคงมีสถานะปกติ และไม่ผิดนัดชำระจนถึงวันที่ทำการเครดิตเงินคืน
    • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะระงับ หรือยกเลิกการมอบเครดิตเงินคืน ในกรณีที่ใช้บัตรเครดิตที่เป็นไปในลักษณะเพื่อการค้า/ ธุรกิจ การใช้บัตรเครดิตในทางมิชอบ ผิดกฎหมาย หรือผิดวัตถุประสงค์ในการใช้บัตรเครดิตโดยสุจริต หรือมีการโอนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต ซึ่งมีผลเป็นการเพิ่มวงเงินการใช้บัตรเครดิตให้เกินกว่าวงเงินที่ธนาคารฯ กำหนด
    • รายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน เปลี่ยน หรือทอนเงินคืน หรือผลประโยชน์อื่นได้
    • ข้อกำหนดและเงื่อนไข และระยะเวลาเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด กรณีที่มีข้อโต้แย้งใดๆ เกิดขึ้น ดุลพินิจและคำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
    • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขาย รวมถึงความผิดพลาดในการพิมพ์ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1770 กด 0 กด 2 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)