ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% หรือแบ่งชำระ 0% นาน 10 เดือน เมื่อช้อปอุปกรณ์กีฬาด้วยบัตรเครดิต KTC

    9 พ.ย. 59 1,964
    รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% หรือแบ่งชำระ 0% นาน 10 เดือน เมื่อช้อปอุปกรณ์กีฬาด้วยบัตรเครดิต KTC 
    คุ้มค่าทุกสุดสัปดาห์..ช้อปอุปกรณ์กีฬา ด้วยบัตรเครดิต KTC แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% หรือแบ่งชำระ KTC FLEXI 0% นานสูงสุด 10 เดือน ณ ร้านค้าในเครือ CRC Sports ที่ร่วมรายการ อาทิ Supersports, GO Sports, CROSS, FIT Sports, New Balance, Skechers และ Speedo
    • แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบทุก 1,000 บาท/ เซลล์สลิป (เฉพาะชำระเต็มจำนวน) และใช้ทุก 1,000 คะแนนสะสม KTC Forever Rewards แลกรับ
      - ลดเพิ่ม 15% ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์
      - ลดเพิ่ม 12% ในวันจันทร์ - พฤหัสบดี
    • หรือ แบ่งชำระ KTC Flexi 0% นานสูงสุด 10 เดือน (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)
    • หรือ รับส่วนลดทันที 5% โดยไม่ต้องใช้คะแนนสะสมแลก (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ) 
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 8 ม.ค. 60
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • รายการส่งเสริมการขายนี้ เคทีซีจัดขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์รางวัลให้กับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท ที่ชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิต KTC ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการภายในช่วงวันที่ 1 ก.ย. 59 - 8 ม.ค. 60 ยกเว้นบัตรเครดิต KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, บัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE GOLD, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ และบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC ทุกประเภท ไม่สามารถเข้าร่วมรายการใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards แลกรับส่วนลดนี้ได้
    • ขอสงวนสิทธิ์การใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกเคทีซีที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป ณ ร้านค้าในเครือ CRC SPORTS สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยทุกยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 1,000 บาท/ เซลล์สลิป สมาชิกสามารถใช้คะแนนสะสมทุก 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลด 15% หรือ 12% สำหรับการซื้อสินค้า/บริการ รายการนั้นๆ ได้ ตามเงื่อนไขที่กำหนด
    • เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีคะแนนสะสมในบัญชีบัตรฯ ณ วันที่ทำรายการรับส่วนลดมากกว่าหรือเท่ากับยอดคะแนนสะสมที่มีการใช้สิทธิ์แลกรับส่วนลดตามรายการนี้ โดยในกรณีที่สมาชิกมีคะแนนสะสมในบัญชีบัตรฯ น้อยกว่ายอดใช้จ่าย เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลดตามจำนวนคะแนนสะสมที่คงเหลือในบัญชีบัตรฯ ที่หารด้วย 1,000 ลงตัวเท่านั้น
    • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนส่วนลดที่สมาชิกได้รับในรายการนี้ทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ความเสียหาย (ถ้ามี) หากตรวจสอบพบว่าสมาชิกฯ มีการใช้สิทธิ์ร่วมรายการโดยทุจริต ฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากที่เคทีซีได้มอบส่วนลดตามรายการนี้ให้แก่สมาชิกฯ ไปแล้ว
    • สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
    • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ให้แก่สมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
    • เคทีซีไม่ใช่ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับสินค้าและ/หรือบริการตามรายการดังกล่าว กรณีสมาชิกมีข้อสงสัย หรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ กรุณาติดต่อผู้จัดจำหน่ายและ/หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ หรือบริการนั้นๆ โดยตรง
    • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกรายละเอียด เงื่อนไขและ/หรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการนี้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สิ้นสุด 
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-123-5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)