ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รับฟรี! กระบอกน้ำ Super Lock หรือหมอน Macaron เมื่อสะสมยอดช้อปที่ Central Plaza ผ่านบัตรเครดิตอิออน

    29 ก.ย. 59 1,291
    รับฟรี! กระบอกน้ำ Super Lock หรือหมอน Macaron เมื่อสะสมยอดช้อปที่ Central Plaza ผ่านบัตรฯ อิออน
    ช้อป ฟิน ฟิน กับบัตรเครดิตอิออน รับฟรี! กระบอกน้ำอิออน Super Lock หรือหมอน Macaron ดีไซน์สุดหวาน เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ศูนย์การค้า Central Plaza ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี
    • ต่อที่ 1 : รับกระบอกน้ำ อิออน super Lock จำนวน 2 ใบ มูลค่ารวม 398 บาท เมื่อสะสมยอดช้อปผ่านบัตรฯ ครบทุก 3,500 บาท (จำกัด 20 ใบ/ บัตร/ วัน)
    • ต่อที่ 2 : รับฟรี หมอน Macaron จำนวน 1 ใบ มูลค่า 1,200 บาท เมื่อสะสมยอดช้อปผ่านบัตรฯ ครบ 3,500 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด จำกัดจำนวนแลกรับสิทธิ์ 1 สิทธิ์/ ท่าน/ วัน หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกแบบและลาย)
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 9 พ.ย. 59
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • ขอสงวนสิทธิ์รายการส่งเสริมการขาย เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตอิออนทุกประเภทที่ออกโดย บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เท่านั้น (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร)
    • เงื่อนไขการแลกรับกระบอกน้ำ อิออน Super Lock
      - สะสมยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนครบทุก 3,500 บาท/ บัตร/ วัน แลกรับกระบอกน้ำ อิออน super Lock จำนวน 2 ใบ มูลค่ารวม  398 บาท (จำกัด 20 ใบ/ บัตร/ วัน)
      - สมาชิกต้องแสดงเซลล์สลิปที่มีการใช้จ่ายสะสมภายในวันเดียวกันครบทุก 3,500 บาท และบัตรเครดิตอิออน เพื่อแลกรับกระบอกน้ำ อิออน super Lock
    • เงื่อนไขการรับหมอน Macaron
      - แสดงเซลล์สลิปที่มีการใช้จ่ายสะสมภายในวันเดียวกันครบ 3,500 บาท/ บัตร/ วัน และบัตรเครดิตอิออน เพื่อแลกรับหมอน Macaron จำนวน 1 ใบ มูลค่า 1,200 บาท
      - สมาชิกต้องแสดงเซลล์ลิปที่มีการใช้จ่ายสะสมภายในวันเดียวกันครบ 3,500 บาท, บัตรเครดิตอิออน และบัตร The 1 Card เพื่อแลกรับของสมนาคุณ (จำกัดการแลกรับ 1 สิทธิ์/ ท่าน/ วัน/ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)
      - เงื่อนไขการรับหมอน Macaron เป็นไปตามที่ บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา เป็นผู้กำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือสื่อประชาสัมพันธ์ของ บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา
    • การสะสมยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน ไม่รวมรายการดังต่อไปนี้
      - สินค้าประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และบุหรี่, บัตรกำนัล, บัตรเติมเงินทุกประเภท, สินค้าผ่อนชำระ, สินค้าขายส่งเพื่อการค้าและทองคำและจิวเวอรี่
      - รายการทำธุรกรรมทางการเงิน เช่น รายการสินเชื่อเช่าซื้อ รายการสินเชื่อเงินกู้ทุกประเภท การเบิกเงินสดล่วงหน้า ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง
    • สมาชิกสามารถแลกรับของสมนาคุณได้ที่จุดรับของสมนาคุณ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลสาขาที่ใช้บริการ
    • เซลล์สลิปที่นำมาแลกรับของสมนาคุณสามารถใช้ได้วันต่อวันเท่านั้น และเมื่อนำมาแลกรับของสมนาคุณแล้วจะไม่สามารถนำมาแลกซ้ำในรายการส่งเสริมการขายนี้และรายการส่งเสริมการขายอื่นได้อีก
    • ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด ทั้งนี้ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด และ/หรือเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์อื่น รวมถึงไม่สามารถโอนสิทธิ์ไปยังบุคคลอื่นได้
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของสมนาคุณ หรือการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการพิมพ์หรือการโฆษณาประชาสัมพันธ์
    • ดูเงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติม
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-665-0123 หรือเว็บไซต์ www.aeon.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)