ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฉลอง 15 ปี ซิตี้และการบินไทย มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์

    20 ก.ย. 59 1,893
    ฉลอง 15 ปี ซิตี้และการบินไทย มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับผู้ถือบัตรฯ ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์
    ธนาคารซิตี้แบงก์และการบินไทย เฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี แห่งความร่วมมือด้วยการมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้แก่นักเดินทางด้วยอภิสิทธิ์ที่เหนือกว่าสำหรับผู้ถือบัตรซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์
    "เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 15 ปี ของความสัมพันธ์เชิงพันธมิตรธุรกิจระหว่างซิตี้และการบินไทย เราจึงยินดีเสนอสิทธิประโยชน์ใหม่สำหรับบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ เพื่อเป็นบัตรเครดิตที่มอบอภิสิทธิ์ในการเดินทางและการสะสมไมล์ด้วยสโลแกน "ที่สุดแห่งเอกสิทธิ์ในการสะสมไมล์ที่เหนือกว่า สู่ทุกประสบการณ์สุดล้ำค่าของคุณ" มร. ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าว
    ด้วยอภิสิทธิ์ที่เพิ่มขึ้นนี้ สมาชิกบัตรจะได้รับไมล์สะสม 1 ไมล์ จากทุกๆ 15 บาท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ และรับไมล์สะสม 1 ไมล์ จากทุกๆ 20 บาท สำหรับการใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ พร้อมรับสิทธิพิเศษในการอัพเกรดสถานภาพเป็นบัตรทองรอยัล ออร์คิด พลัส ของการบินไทยเร็วกว่าใคร รวมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในการเดินทางที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรฯ แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง อาทิ บริการ Meet & Assist และบริการห้องพักรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge และบริการลีมูซีนรับ - ส่งสนามบิน 2 ครั้งต่อปี พร้อมอุ่นใจด้วยบริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง และรับความคุ้มครองอุบัติเหตุ และ Emergency Medical Insurance เพื่อมอบความอุ่นใจในการเดินทาง ด้วยวงเงินชดเชยสูงสุด 35 ล้านบาท
    "เป้าหมายของการบินไทยคือ การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ชอบการเดินทาง บัตรเครดิตร่วมระหว่างการบินไทยและซิตี้เป็นการตอบโจทย์ความต้องการด้วยโปรแกรมสะสมไมล์ที่เร็วขึ้นจากความร่วมมือกับซิตี้นี้ การบินไทยได้ประโยชน์ในด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ในระดับโลก เพราะซิตี้มีเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วโลก" นายกฤตพล ฉันทฤธานนท์ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารพันธมิตรการบินและกลยุทธ์การพาณิชย์ การบินไทย กล่าว
    มร. ซานดีพ กล่าวเสริมว่าความร่วมมือในครั้งนี้เกิดจากความต้องการของซิตี้ ในฐานะผู้นำในตลาดบัตรเครดิต ในการมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับให้แก่ผู้ถือบัตร และการบินไทยก็เป็นสายการบินประจำประเทศไทยเพียงสายการบินเดียวที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติในด้านของความปลอดภัยและบริการ
    "บัตรเครดิตนี้จะสร้างมิติใหม่ในด้านสิทธิประโยชน์ในการเดินทางสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน ผมขอขอบคุณการบินไทยสำหรับความร่วมมือที่ดีเสมอมา และขอขอบคุณทีมงานบัตรเครดิตที่ทำให้เกิดบัตรใบนี้ขึ้น นอกจากนี้ ผมขอเป็นตัวแทนซิตี้และการบินไทย ขอขอบคุณลูกค้าของเรา และเราสัญญาว่าเราจะพัฒนาบริการและนวัตกรรมของเรา เพื่อให้บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส เป็นบัตรเครดิตที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทาง"
    ปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศภายในงานฉลอง 15 ปี ซิตี้และการบินไทย

    จุดลงทะเบียนสื่อมวลชน พร้อมแจกของที่ระลึกเมื่อมาร่วมงานฉลอง 15 ปี ค่ะ

    หน้าจุดลงทะเบียนจะมีพริตตี้สาวสวยคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

    พิธีกรสาวสวยภายในงาน คุณจูน สาวิตรี โรจนพฤกษ์ กล่าวต้อนรับแขกเหรื่อทุกท่านที่มาร่วมงาน

    มร. ซานดีพ และนายกฤตพล ร่วมพูดคุยถึงสิทธิพิเศษ
    บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ที่พร้อมจะมอบให้กับผู้ถือบัตรฯ ทุกท่าน

    บรรยากาศการร่วมพูดคุยถึงความพิเศษของบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ภายในงาน

    นายกฤตพล (ซ้าย) และ มร. ซานดีพ (ขวา) ถ่ายภาพร่วมกัน

    บรรยากาศภายในงาน

    มีจุดสมัครบัตรเครดิต สำหรับผู้ที่สนใจมาเยี่ยมชมงานฉลองนี้ด้วยค่ะ
    จุด Check In ทั้ง 4 จุด ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายในงานนี้ค่ะ เพียงถ่ายรูปร่วมกับจุดต่างๆ (จุดใดจุดหนึ่ง) และโพสรูปลง Facebook พร้อมกับแฮชแท็ก #citirop ตามด้วยสถานที่ที่อยากไปค่ะ 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)