ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รับเงินคืนสูงสุด 3% หรือเลือกรับไมล์ ROP 30,000 ไมล์ เมื่อใช้จ่ายที่ Thaiairways.com ผ่านบัตรฯ สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด

    16 ส.ค. 59 966
    รับเงินคืน 3% หรือรับ 30,000 ROP ไมล์ เมื่อใช้จ่ายที่ Thaiairways.com ผ่านบัตรฯ สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด
    รับเงินคืนสูงสุด 3% หรือเลือกรับไมล์ ROP สูงสุด 30,000 ไมล์ เมื่อใช้จ่ายที่ Thaiairways.com ผ่านบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 ก.ย. 59
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • เลือกรับเครดิตเงินคืน หรือคะแนนสะสมพิเศษเพิ่มจากการซื้อบัตรโดยสาร ด้วยบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiairways.com ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม - 30 กันยายน 2559 โดยใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบทุกๆ 10,000 บาท ต่อเซลส์สลิป เลือกรับเครดิตเงินคืน หรือเลือกรับคะแนนสะสม โดยคะแนนสะสมดังกล่าวจะเทียบเท่ากับจำนวนไมล์ เมื่อนำไปแลกตามประเภทของบัตรตามที่กล่าวไว้ข้างต้น เศษของการคำนวณที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้จะได้รับคะแนนสะสมปกติเท่านั้น
    • จำกัดยอดใช้จ่ายเพื่อรับเงินคืนหรือคะแนนสะสมไม่เกิน 300,000 บาท/ หมายเลขบัตร/ ตลอดรายการ
    • สงวนสิทธิ์เฉพาะการชำระบัตรโดยสารผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น และสงวนสิทธิ์เฉพาะการซื้อบัตรโดยสารเดินทางภายในประเทศไทย หรือระหว่างประเทศที่เริ่มต้นเดินทางออกจากประเทศไทยเท่านั้น
    • ลงทะเบียนรับสิทธิ์ทาง SMS ก่อนทำรายการครั้งเดียว โดยเลือกเพียงทางเลือกเดียวตลอดรายการ กรณีมีการส่งข้อความเพื่อรับสิทธิ์มาเกินกว่า 1 รหัสต่อหมายเลขบัตร ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ตามรหัสล่าสุดที่ได้รับ และการลงทะเบียนจะสมบูรณ์เมื่อได้รับข้อความตอบกลับว่าลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วทาง SMS และโปรดเก็บ SMS ที่ตอบกลับดังกล่าวไว้เป็นหลักฐานอ้างอิงต่อไป
    • กรณีเลือกรับเครดิตเงินคืน เครดิตเงินคืนดังกล่าวจะโอนเข้าในบัญชีบัตรเครดิตของบัตรหลักภายใน 60 วัน นับตั้งแต่วันที่สิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย เพื่อจะหักออกจากจำนวนเงินที่จะต้องชำระตามที่ปรากฎในใบแจ้งหนี้บัตรเครดิต
    • เครดิตเงินคืนจะคำนวณจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจากหมายเลขบัตรเดียวกัน โดยไม่นับรวมดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมทุกประเภท ยอดการใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้า/ บริการในภายหลังหรือถูกยกเลิก หรือยอดเงินลงทุนซื้อกองทุนรวม LTF/RMF
    • กรณีเลือกรับคะแนนสะสมที่สามารถแลก ROP ไมล์ คะแนนสะสมพิเศษจะถูกคำนวณรวมกับคะแนนสะสมปกติจนครบ โดยคะแนนปกติจะได้รับ ณ วันที่ธนาคารฯ ได้รับรายการ ส่วนคะแนนสะสมพิเศษที่เหลือจะได้รับและปรากฏในใบแจ้งหนี้ภายใน 60 วัน นับตั้งแต่วันที่สิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
    • สมาชิกที่จะมีสิทธิ์ได้รับเงินคืนหรือคะแนนสะสมพิเศษจะต้องยังคงมีสภาพเป็นสมาชิกบัตรเครดิต และไม่ได้ผิดนัดชำระเงินใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ จนถึงวันที่ธนาคารฯ ทำการมอบเงินคืน หรือคะแนนสะสมพิเศษให้แก่สมาชิก ธนาคารฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเงินคืน หรือคะแนนสะสมพิเศษ หากพบว่ายอดการใช้จ่ายนั้นไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารฯ กำหนด
    • ยอดการใช้จ่ายของบัตรเสริมจะนับรวมเข้ากับยอดใช้จ่ายของบัตรหลักเพื่อจะได้รับสิทธิ์ตามเงื่อนไขของรายการนี้
    • บัตรเครดิต วีซ่า แพลตตินั่ม ลิเวอร์พูล ที่ได้คะแนนจากรายการ The Kops Points สามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ ทั้งนี้ ยอดใช้จ่ายเดียวกันนั้นจะสามารถนำมาคำนวณเพื่อรับคะแนนสะสมเพิ่มจากรายการส่งเสริมการขายเดียวที่มอบคะแนนสะสมสูงที่สุดเพียงรายการเดียวเท่านั้น
    • บัตรเครดิตโบนัสเซฟเวอร์ไม่มีสิทธิ์ได้รับคะแนนสะสมตามรายการส่งเสริมการขายนี้ และการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโบนัสเซฟเวอร์นั้น จะไม่นำมาคำนวณคะแนนสะสมแต่อย่างใด
    • เครดิตเงินคืนและคะแนนสะสมสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้แก่บุคคลอื่นได้
    • ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดที่ออกโดยธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)
    • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    • กรณีมีข้อพิพาทหรือโต้แย้ง คำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สุด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1595 หรือเว็บไซต์ www.sc.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)