ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ช้อปมันส์.. Fun เว่อร์ รับคะแนนสูงสุด 5 เท่า ที่เซ็นทรัลทุกสาขา และเซน จากบัตรเครดิตอิออน

    12 ก.ค. 59 1,316
    ช้อปมันส์.. Fun เว่อร์ รับคะแนนสูงสุด 5 เท่า ที่เซ็นทรัลทุกสาขา และเซน จากบัตรเครดิตอิออน
    "The 1 Card X-Treme II" ช้อปมันส์.. Fun เว่อร์ กับบัตรเครดิตอิออน รับคะแนน AEON Happy Point สูงสุด 5 เท่า เมื่อซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน (ยกเว้นร้านค้าเช่าภายในศูนย์การค้า)
    • รับคะแนน AEON Happy Point X3 เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรตั้งแต่ 15,000 - 29,000 บาท
    • รับคะแนน AEON Happy Point X5 เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป
    (จำกัดคะแนนสูงสุด 7,500 Points/ บัญชีหลัก ตลอดรายการ)
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ก.ค. 59
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • รายการส่งเสริมการขายนี้ ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตอิออนทุกประเภทที่ออกโดย บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เท่านั้น ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อองค์กร
    • ยอดการใช้จ่ายที่เกิดจากบัญชีบัตรเสริมจะถูกคำนวณเข้าบัญชีบัตรหลัก และบริษัทฯ จะคำนวณคะแนนสะสมพิเศษ เข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 90 วัน หลังจากสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
    • ยอดการใช้จ่ายที่นำมาคำนวณคะแนน AEON Happy Point ต้องเป็นยอดการใช้จ่ายที่เกิดจากร้านค้าภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และ ZEN เท่านั้น ยกเว้น 
      - สินค้าประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, บัตรกำนัล, บัตรเติมเงินทุกประเภท, ทองคำและจิลเวอรี่, เพาเวอร์บาย, บีทูเอส, ออฟฟิศเดโป้, โฮมเวิร์ค, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์ มาร์เก็ต
      - สินค้าผ่อนชำระ และยอดการใช้จ่ายที่เกิดจากร้านค้าเช่าภายในศูนย์การค้า รายการทำธุรกรรมทางการเงิน เช่น รายการสินเชื่อเช่าซื้อ รายการสินเชื่อเงินกู้ทุกประเภท การเบิกเงินสดล่วงหน้า ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ รายการใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก หรือมีการคืนสินค้าในภายหลัง
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะการซื้อสินค้าเพื่อการใช้ส่วนบุคคล ไม่รวมรายการซื้อสินค้าเชิงพาณิชย์ การซื้อเหมา (การซื้อสินค้าที่มีบาร์โค้ดสินค้าเดียวกันตั้งแต่ 6 ชิ้น ขึ้นไป/ ใบเสร็จ) หากบริษัทฯ ตรวจพบขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ให้คะแนนสะสมพิเศษ
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะระงับ หรือยกเลิกการมอบคะแนนพิเศษ ในกรณีมีการใช้บัตรเครดิตที่เป็นไปในลักษณะการใช้บัตรเครดิตในทางที่มิชอบ ผิดกฎหมาย หรือผิดวัตถุประสงค์ในการใช้บัตรเครดิตโดยสุจริต หรือมีการโอนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต ซึ่งมีผลเป็นการเพิ่มวงเงินการใช้บัตรเครดิตให้เกินกว่าวงเงินที่บริษัทฯ กำหนด หรือบริษัทฯ ตรวจพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการของรายการส่งเสริมการขายนี้
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้คะแนนสะสมพิเศษ ในกรณีที่สมาชิกไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
    • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ สมาชิกควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการ และเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีที่จำเป็น หากมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อความผิดพลาดอันเนื่องจากการพิมพ์ หรือการโฆษณาประชาสัมพันธ์
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-665-0123 หรือเว็บไซต์ www.aeon.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)