ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • กินเท่าไร ใช้คะแนนสะสมแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% ทุกร้านอาหารที่ร่วมรายการ จากบัตรเครดิตยูโอบี

    5 ก.ค. 59 1,458
    กินเท่าไร ใช้คะแนนสะสมแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% ทุกร้านอาหารที่ร่วมรายการ จากบัตรเครดิตยูโอบี
    รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนสะสม UOB Rewards Plus แลกรับเท่ายอดซื้อ เมื่อรับประทานทุกร้านอาหาร ที่ร่วมรายการ จาก บัตรเครดิตยูโอบี (จำกัดยอดใช้จ่ายในหมวดร้านอาหารไม่เกิน 3,000 บาทต่อเดือน และการใช้คะแนนสะสมไม่เกิน 3,000 คะแนน/ ลูกค้า/ เดือน)
    ร้านอาหารที่ร่วมรายการ มีดังนี้
    SMS ลงทะเบียน : พิมพ์ DN เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลักติดกัน ส่งมาที่ 4545111 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท) 
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 59
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • สงวนสิทธิเฉพาะบัตรเครดิตยูโอบีที่ออกในประเทศเท่านั้น ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ โดยผู้ถือบัตรเครดิตจะต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรและไม่ผิดนัดชำระ จนถึงวันที่ธนาคารฯ ทำการเครดิตเงินคืน
    • ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณเครดิตเงินคืนในรายการนี้ จะนับเฉพาะการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหารตาม Merchant Category Code ที่วีซ่า และ มาสเตอร์คาร์ด กำหนด (ยกเว้นร้านอาหารในโรงแรม) ระหว่างวันที่ 23 มิ.ย. - 31 ธ.ค. 59 โดยยึดถือวันที่ทำรายการขออนุมัติเท่านั้น และยอดใช้จ่ายทั้งหมดจะคำนวณรายการของบัตรหลักทุกใบ และบัตรเสริมทุกใบรวมกันโดยไม่รวมรายการที่ถูกยกเลิกภายหลัง
    • เมื่อผู้ถือบัตรลงทะเบียนรับสิทธิ์ในเดือนใด ภายใน 10 วันทำการ หลังจากวันสุดท้ายของเดือนที่ทำการลงทะเบียน ธนาคารจะทำการหักคะแนนสะสมที่ผู้ถือบัตรมีอยู่ก่อนแล้วเท่ากับยอดใช้จ่ายในหมวดร้านอาหารทั้งหมดที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย. จนถึงเดือนที่ลงทะเบียน และเครดิตเงินคืน 15% เข้าบัญชีหมายเลขบัตรเครดิตที่ระบุใน SMS ภายใน 15 วันทำการ หลังจากวันสุดท้ายของเดือนที่ลงทะเบียนนั้นๆ สำหรับการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีของผู้ถือบัตรในเดือนถัดไป ธนาคารจะทำการหักคะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่ายในหมวดร้านอาหารของเดือนนั้น ภายใน 10 วันทำการ หลังจากวันสุดท้ายของแต่ละเดือน และทำการเครดิตเงินคืน 15% เข้าบัญชีหมายเลขบัตรเครดิตที่ระบุใน SMS ภายใน 15 วันทำการ หลังจากวันสุดท้ายของเดือนนั้นๆ จนกว่าจะสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขายครั้งนี้
    • สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรที่มียอดคะแนนสะสมเพียงพอเท่ากับยอดใช้จ่ายจากการรับประทานอาหารในวันที่ธนาคารดำเนินการหักคะแนนเพื่อทำการเครดิตเงินคืน
    • กรณีที่ร้านค้ามีรายการส่งเสริมการขายพิเศษร่วมกับบัตรเครดิตยูโอบี ผู้ถือบัตรจะได้สิทธิในรายการส่งเสริมการขายที่ดีที่สุดเพียงรายการเดียว
    • สิทธิในการรับเครดิตเงินคืนจะมีผลในเดือนที่ทำการลงทะเบียนสำเร็จและมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขเท่านั้น
    • เครดิตเงินคืนไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนให้ผู้อื่นได้
    • กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณเงินเครดิตคืน ผู้ถือบัตรจะต้องทำการติดต่อมายังธนาคารเพื่อตรวจสอบความถูกต้องภายใน 1 เดือน นับจากวันที่ธนาคารทำการเครดิตเงินคืนให้กับผู้ถือบัตร
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-285-1555 หรือเว็บไซต์ www.uob.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)