ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8% เมื่อรูดบัตรโดยสารตรงกับสายการบิน ด้วยบัตรเครดิตซีไอเอ็มบี ไทย

    14 มี.ค. 59 1,235
    รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8% เมื่อรูดบัตรโดยสารตรงกับสายการบิน ด้วยบัตรเครดิตซีไอเอ็มบี ไทย
    รูดบัตรโดยสารตรงกับสายการบิน รับเครดิตเงินสูงสุด 8% เมื่อใช้จ่ายครบทุกๆ 1,500 บาท/ เซลส์สลิป จากบัตรเครดิตซีไอเอ็มบี ไทย
    • รับเครดิตเงินคืน 8% สำหรับบัตรเครดิต CIMB Preferred Visa Platinum
      จำกัดเงินคืนสูงสุด 1,600 บาท/ บัญชี/ ตลอดรายการ
    • รับเครดิตเงินคืน 5% สำหรับบัตรเครดิต CIMB THAI Visa Platinum
      จำกัดเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท/ บัญชี/ ตลอดรายการ
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 เม.ย. 59
    เงื่อนไขสำคัญ
    • สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตของธนาคารฯ ชำระค่าบัตรโดยสารของทุกสายการบินผ่านทางเว็ปไซต์ แอปพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ทางโทรศัพท์ และเคาน์เตอร์ขายบัตรโดยสารของสายการบิน ทั้งนี้ ไม่รวมถึงการชำระค่าบัตรโดยสารผ่านตัวแทนสำนักท่องเที่ยว (Travel Agent)
    • สายการบินที่เข้าเงื่อนไขการคำนวณเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ คือ หมวดสายการบิน (MCC Code 3000 - 3299 และ 4511) โดยธนาคารจะใช้ข้อมูลอ้างอิงจาก Merchant Category Code (MCC Code) ตามที่ระบบของ VISA กำหนดเท่านั้น ยอดใช้จ่ายนอกเหนือจาก MCC Code ที่กำหนดจะถือว่าไม่เข้าหลักเกณฑ์ และไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการใช้บัตร
    • เครดิตเงินคืนไม่สามารถโอนเปลี่ยน/ แลก/ หรือทอนเป็นเงินสดได้
    • รายการส่งเสริมการใช้บัตรนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย และรายการส่งเสริมการใช้บัตรอื่นๆ ได้
    • รายการเครดิตเงินคืนจะถูกคำนวณตามเงื่อนไขที่กำหนด และจะแสดงในใบแจ้งยอดบัญชี บัตรเครดิตบัตรหลักภายใน 2 รอบบัญชีภายหลังจากที่มีการใช้จ่ายครบตามเงื่อนไขที่กำหนด
    • รายการเครดิตเงินคืนนี้สงวนสิทธิ์เฉพาะรายการใช้จ่ายเป็นการส่วนบุคคลเท่านั้น ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกการให้เครดิตเงินคืนในกรณีที่พบว่าการใช้บัตรเครดิตเป็นไปในลักษณะการใช้เพื่อการค้าหรือธุรกิจ ซึ่งมิได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นการส่วนบุคคล
    • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์สำหรับรายการเครดิตเงินคืนนี้ เฉพาะรายการการใช้บัตรเครดิตที่สายการบินที่สมาชิกบัตรชำระค่าบัตรโดยสารส่งข้อมูลการใช้บัตรมาถึงธนาคารภายในระยะเวลาของรายการส่งเสริมการใช้บัตรเท่านั้น ในกรณีที่สายการบินที่สมาชิกบัตรชำระค่าบัตรโดยสารส่งข้อมูลการใช้บัตรมาล่าช้าล่วงเลยระยะเวลารายการส่งเสริมการใช้บัตรไม่ว่าจะด้วยเหตุใดๆ ก็ตาม ธนาคารขอสงวนสิทธิ์แต่เพียงฝ่ายเดียวในการพิจารณาว่าจะให้เครดิตเงินคืนหรือไม่ โดยถือข้อมูลที่ธนาคารมีอยู่เป็นสำคัญ สมาชิกบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการและเซลล์สลิปไว้เพื่อตรวจสอบ
    • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการส่งเสริมการใช้บัตรนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-626-7777 หรือเว็บไซต์ www.cimbthai.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)