ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ปลดหนี้บัตรเครดิต...ง่ายนิดเดียว

    13 ม.ค. 59 3,451
    ปลดหนี้บัตรเครดิต...ง่ายนิดเดียว
    "หนี้บัตรเครดิต" พูดถึงคำนี้แล้วหลายคนก็คงขยาดหวาดกลัวกันไปเป็นแถบๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ และคงจะมีไม่น้อยเลยล่ะสำหรับคนที่เคยพลาดพลั้งจ่ายค่าบัตรเครดิตแค่เพียงขั้นต่ำหรือผิดนัดชำระหนี้ ทำให้ต้องเสียดอกเบี้ยหฤโหด ซึ่งเราต้องจ่ายให้แก่ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต ว่าแต่หากเป็นหนี้บัตรเครดิตแล้วจะทำอย่างไร... CheckRaka.com มีเทคนิคง่ายๆ ให้ลองนำไปใช้กันดูค่ะ
    ไม่สร้างหนี้เพิ่ม
    ระหว่างที่เป็นหนี้บัตรเครดิต เราควรจะยับยั้งชั่งใจ ไม่ไหวเอนไปกับสิ่งล่อตาล่อใจใดๆ ทั้งนั้นนะคะ เพราะหากเราหลวมตัวใช้บัตรรูดซื้อเพิ่มแล้วล่ะก็...เราคงหนีออกจากวงจรลูกหนี้ได้ยาก
    เร่งปิดหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูง
    หนี้บัตรเครดิตเป็นหนึ่งในบรรดาหนี้ที่มีอัตราดอกเบี้ยสูง ซึ่งถ้าใครเป็นหนี้อยู่ก็ควรเร่งปิดโดยเร็ว หากใครเป็นหนี้บัตรเครดิตหลายใบ แนะนำว่าให้ปิดหนี้บัตรที่มียอดหนี้ที่เหลือน้อยที่สุดก่อนนะคะ
    หารายได้เพิ่ม
    ลูกหนี้ทั้งหลายอาจลองหารายได้เพิ่มเพื่อนำเงินมาชำระหนี้ จะได้ปิดหนี้เร็วขึ้น ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยนาน เช่น นำเสื้อผ้าที่ไม่ได้ใช้แล้วออกขาย หรือบางทีอาจลองทำอาชีพเสริมเพื่อให้มีรายรับเพิ่มขึ้น ทำไปทำมาอาชีพเสริมที่ว่านั้นอาจไปรุ่งกว่างานปัจจุบันที่ทำอยู่เลยก็เป็นได้
    มีวินัย
    วินัยและการตรงต่อเวลาเป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้เราปลดหนี้ได้เร็วขึ้น เพียงเข้มงวดเรื่องการเงินกับตัวเองสักหน่อย ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ทำบันทึกรายรับรายจ่าย และจ่ายหนี้ให้ตรงตามกำหนด ก็จะช่วยผ่อนคลายความเครียดเรื่องเงินขาดมือลงได้บ้าง อย่างไรก็ขอให้เป็นกำลังใจปลดหนี้กันได้ไวๆ นะคะ
    หากใครปลดหนี้ได้แล้ว ก็อย่าลืมหันมาวางแผนการใช้จ่าย แบ่งเงินใช้ แบ่งเงินออมให้ดีนะคะ จะได้มีสุขภาพทางการเงินที่ดี เป็นเศรษฐีกันไวๆ ค่ะ

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)