ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • มีบัตรเครดิตติดกระเป๋าไว้ ดีอย่างไร?

    7 ม.ค. 59 1,334
    มีบัตรเครดิตติดกระเป๋าไว้ ดีอย่างไร?
    คำถามที่ว่า "บัตรเครดิตดีอย่างไร" หรือ "จำเป็นไหมที่ต้องมีบัตรเครดิตติดกระเป๋าไว้" คงเป็นข้อสงสัยสำหรับมนุษย์เงินเดือนหน้าใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำงาน เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะได้รับคำเชิญชวนจากสถาบันการเงินหลายแห่งให้สมัครบัตรเครดิต วันนี้ CheckRaka.com จะมาคลายข้อสงสัยให้เพื่อนๆ ทราบว่า บัตรเครดิตที่เพื่อนๆ ลังเลอยู่ว่าจะสมัครดีหรือไม่นั้นจะให้อะไรกับเราบ้างค่ะ
    • ช่วยอำนวยความสะดวก
      บัตรเครดิตจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ สามารถนำไปรูดเพื่อชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ แทนเงินสดได้โดยที่เราไม่ต้องพกเงินไปทีละมากๆ แต่มีข้อแม้ว่าเราจะต้องมีวงเงินในบัตรเพียงพอที่จะชำระค่าสินค้าหรือบริการนั้นด้วย เปรียบเสมือนการใช้เงินล่วงหน้าและเมื่อถึงกำหนดตามรอบบิลก็ต้องนำเงินไปชำระให้กับหน่วยงานเจ้าของบัตรเครดิตนั้น 
    • อุ่นใจเมื่อมีเหตุฉุกเฉิน
      หากมีเหตุฉุกเฉินที่ต้องใช้เงินและเราไม่สามารถหาเงินสดมาได้ทันในเวลานั้น เราก็สามารถใช้บัตรเครดิตชำระล่วงหน้าไปก่อนได้
    • ประหยัดเพราะได้ส่วนลดเพิ่ม
      สถาบันการเงินที่เป็นเจ้าของบัตรเครดิตต่างออกแคมเปญและโปรโมชั่นร่วมกับบรรดาห้างสรรพสินค้า ร้านค้าต่างๆ โดยมอบส่วนลดเพิ่มสำหรับผู้ที่ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือบางครั้งก็อาจจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีด้วย ซึ่งจะช่วยให้ประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากขึ้น 
    • คุ้มค่าเพราะมีสิทธิพิเศษ
      ปัจจุบันมีบัตรเครดิตออกมาให้เลือกใช้หลากหลายประเภท เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เช่น บัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับคนชอบเที่ยว บัตรเครดิตสำหรับคนที่ต้องเดินทางบ่อยๆ ซึ่งจะให้สิทธิพิเศษเพิ่มขึ้น อาจมีบริการจองที่พัก หรือมีห้องรับรองที่สนามบินให้ ทำให้ผู้ใช้บัตรประเภทนั้นๆ ได้รับสิทธิประโยชน์สูงกว่าบัตรแบบทั่วไป 
    โอ้โห! สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากบัตรเครดิตน่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะคะ แต่ก่อนจะสมัครและใช้บัตรเครดิต เพื่อนๆ ก็อย่าลืมศึกษาเงื่อนไขที่เกี่ยวข้อง เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าปรับ และดอกเบี้ยเมื่อเราชำระเงินไม่ครบตามบิลแจ้งยอด ซึ่งเจ้าดอกเบี้ยจากบัตรเครดิตนี้จะสูงลิบลิ่ว ทำให้ความหวังที่จะได้รับประโยชน์จากการใช้บัตรเครดิตอาจกลายเป็นโทษ สร้างความปวดหัวให้เราแทนก็เป็นได้

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)