ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เลือกรับฟินเฟร่อ... เมื่อสมัครบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า วันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์

    8 มี.ค. 59 4,399
    เลือกรับฟินเฟร่อ... เมื่อสมัครบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า วันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์
    เลือกรับฟินเฟร่อ... เมื่อสมัครบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ผ่านช่องทางออนไลน์วันนี้
    • รับฟรี บัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่า 600 บาท*
      เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน หลังจากบัตรอนุมัติ หรือ
    • รับกระเป๋าเดินทางบีดั๊ก ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท**
      เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 15,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วัน หลังจากบัตรอนุมัติ หรือ
    • รับชุดกระเป๋าเดินทางบีดั๊ก ขนาด 12 นิ้ว และ 20 นิ้ว ขนาดละ 1 ใบ มูลค่ารวม 6,980 บาท**
      เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 40,000 บาทขึ้นไป และยอดผ่อนชำระสินค้าอย่างน้อย 1 รายการ ภายใน 60 วัน หลังจากบัตรอนุมัติ
    ระยะเวลาโปรโมชั่น: ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2559
    พิเศษ! สำหรับสมาชิกใหม่... รับเพิ่ม บัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท* 60 ท่านแรก
    สิทธิพิเศษตลอดปี ตั้งแต่บาทแรก
    • รับคืนสูงสุด 3.5%*** (คูปองเงินสดคลับการ์ด) จากยอดใช้จ่ายที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา และเทสโก้ โลตัส ช้อปออนไลน์ เมื่อใช้บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า คู่กับคลับการ์ด
    • รับคืนสูงสุด 3%*** (เครดิตเงินคืน) เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ สงวนสิทธิ์เครดิตเงินคืนเฉพาะยอดการเติมน้ำมันเอสโซ่สูงสุดไม่เกิน 1,500 บาทต่อเซลล์สลิป และไม่เกิน 10 ครั้งต่อรอบบัญชี หรือเครดิตเงินคืนไม่เกิน 450 บาทต่อรอบบัญชี ถึง 31 พ.ค. 2559
    **เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย บัตรของขวัญ
    • รับฟรี! บัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่า 600 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากบัตรอนุมัติ (จำกัด 600 บาท/หมายเลขบัญชี) บริษัทฯจะจัดส่งบัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่า 600 บาท ให้แก่สมาชิกบัตรตามที่อยู่ที่จัดส่งใบแจ้งยอดบัญชีภายใน 60 วัน นับจากวันที่จบรายการส่งเสริมการขาย
    • รับฟรี! บัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท เมื่อสมัครบัตรและอนุมัติ 60 ท่านแรก และมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากบัตรอนุมัติ บริษัทฯจะจัดส่งบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท ให้แก่สมาชิกบัตรตามที่อยู่ที่จัดส่งใบแจ้งยอดบัญชีภายใน 60 วัน นับจากวันที่จบรายการส่งเสริมการขาย
    **เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย กระเป๋าเดินทางบีดั๊ก
    • สมาชิกใหม่จะได้รับกระเป๋าเดินทางบีดั๊ก ขนาด 20 มูลค่า" 4,990 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 15,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วันหลังจากบัตรอนุมัติ(จำกัด 1 ใบ/หมายเลขบัญชี) ตลอดรายการ หรือ รับ ชุดกระเป๋าเดินทางบีดั๊ก ขนาด 12" และ 20" ขนาดละ 1 ใบ มูลค่ารวม 6,980 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 40,000 บาทขึ้นไปและมียอดผ่อนชำระสินค้าอย่างน้อย 1 รายการ ภายใน 60 วันหลังจากบัตรอนุมัติ
    */** เงื่อนไขรวม
    • เฉพาะสมาชิกใหม่ที่สมัครบัตรผ่าน www.tescolotusfs.com และได้รับการอนุมัติตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. - 31 มี.ค. 59 
    • ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก เมื่อสมัครและได้รับการอนุมัติ ผ่านช่องทางออนไลน์
    • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการให้ของสมนาคุณที่มีมูลค่าสูงสุดให้กับสมาชิกบัตรเพียงอย่างเดียวในกรณีที่บริษัทให้ของสมนาคุณในรายการส่งเสริมการขายอื่นในช่วงเวลาเดียวกัน 
    • คำนวณยอดใช้จ่ายสะสมจากร้านค้าทั่วไป ยกเว้น รายการที่ถูกยกเลิก, ยอดชำระสำหรับประกัน AIA และกองทุนรวม, หมวดทองคำ จิวเวลรี่ และเครื่องประดับมีมูลค่า, การเบิกเงินสดล่วงหน้า,การโอนยอดคงค้างชำระจากบัตรเครดิตอื่น ค่าปรับและค่าธรรมเนียมต่างๆ 
    • กำหนดการจัดส่งของสมนาคุณสำหรับบัตรที่อนุมัติและมียอดใช้จ่ายสะสมครบตามเงื่อนไขระหว่างวันที่ 1- 31 ม.ค. 59 สมาชิกจะได้รับของสมนาคุณภายในวันที่ 31 พ.ค. 59, ระหว่างวันที่ 1 - 29 ก.พ. 59 สมาชิกจะได้รับของสมนาคุณภายในวันที่ 30 มิ.ย. 59, ระหว่างวันที่ 1 - 31 มี.ค. 59 สมาชิกจะได้รับของสมนาคุณภายในวันที่ 31 ก.ค. 59
    • ของสมนาคุณไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสดได้ 
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข รายการหรือของสมนาคุณที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    ***เงื่อนไขสิทธิประโยชน์หลักตลอดปี
    • รับคูปองเงินสดคลับการ์ดสูงสุด 3.5% จากยอดใช้จ่ายที่เทสโก้ โลตัสและเทสโก้ โลตัส ช้อปออนไลน์ เมื่อใช้บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า คู่กับคลับการ์ด (รับคูปองเงินสดคลับการ์ด 3.5% สำหรับบัตรแพลทินัม และ 2.5% สำหรับบัตรทอง เมื่อใช้บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่าคู่กับคลับการ์ด สำหรับยอดใช้จ่ายที่เทสโก้ โลตัส ไม่เกิน 15,000 บาทต่อรอบบัญชี) 
    • รับคูปองเงินสดคลับการ์ด 1.5% สำหรับทุกประเภทบัตรเมื่อใช้คู่กับคลับการ์ด สำหรับยอดใช้จ่ายที่ห้างเทสโก้ โลตัส ส่วนที่เกิน 15,000 บาทต่อรอบบัญชี 
    • ยอดใช้จ่ายที่เทสโก้ โลตัสจะได้เป็นคะแนนสะสมเพื่อรอเปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดคลับการ์ดทุก ๆ 3 เดือนตามรอบที่กำหนด
    • คูปองเงินสดจากการใช้คลับการ์ดคู่กับบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ประกอบด้วย คูปองเงินสด 0.5% จากยอดใช้จ่ายผ่านคลับการ์ด (ยอดใช้จ่าย 20 บาทได้รับ 10 แต้มคลับการ์ด) และคูปองเงินสด 3% จากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรแพลทินัม (ยอดใช้จ่าย 20 บาทได้รับ 6 คะแนนเทสโก้ โลตัส วีซ่า) หรือ 2% จากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรทอง (ยอดใช้จ่าย 20 บาทได้รับ 4 คะแนนเทสโก้ โลตัส วีซ่า) 
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 627 6699 หรือเว็บไซต์ tescolotusfs.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)