ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • กิน ช้อป ช้อป กับบัตรเครดิตกสิกรไทย รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,200 บาท

    18 พ.ย. 58 2,817
    กิน ช้อป ช้อป กับบัตรเครดิตกสิกรไทย รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,200 บาท
    สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตกสิกรไทย กิน ช้อป ช้อป รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,200 บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้
    • กินครบ 7 วัน รับเงินคืน 700 บาท ทุกร้านอาหารทั่วไทย ยกเว้นร้านอาหารในโรงแรมและสนามกอล์ฟ (เมื่อทานอาหารครบ 2,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป/วัน อย่างน้อย 7 วัน ในแต่ละเดือน)
    • ช้อปครบ 7 วัน รับเงินคืน 700 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน, โรบินสัน เดอะมอลล์ และเซน (เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าครบ 2,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป/วัน อย่างน้อย 7 วัน ในแต่ละเดือน)

    • ช้อปครบ 7 วัน รับเงินคืน 700 บาท ที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท, แม็กซ์แวลู, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มารฺเก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ และวิลล่า มาร์เก็ต (เมื่อใช้จ่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตครบ 2,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป/วัน อย่างน้อย 7 วัน ในแต่ละเดือน)

    SMS ลงทะเบียน พิมพ์ ES วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545888 (ครั้งละ 3 บาท)
    ระยะเวลาโปรโมชั่น: ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 2558
    เงื่อนไข
    1. เฉพาะผู้ถือบัตรที่ส่ง SMS ลงทะเบียนกับธนาคาร และได้รับการตอบกลับ ระหว่างวันที่ 1 พ.ย. - 31 ธ.ค. 58 เท่านั้น ส่งครั้งเดียวเพื่อรับสิทธิ์ตลอดรายการ
    2. ต้องเป็นการใช้จ่ายผ่านบัตร ณ หมวดร้านค้าที่กำหนด ได้แก่ หมวดร้านอาหาร เฉพาะร้านอาหารในประเทศไทย การใช้จ่ายที่ร้านอาหารในโรงแรมและสนามกอล์ฟไม่สามารถเข้าร่วมรายการได้ หมวดห้างสรรพสินค้า ได้แก่ เซ็นทรัล, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน, โรบินสัน เดอะมอลล์ และเซน เฉพาะรายการซื้อสินค้าภายในห้างฯ เท่านั้น
    3. การซื้อสินค้าแลกซื้อ, บัตรกำนัล บัตรของขวัญทุกประเภท และบัตรเติมเงินทุกประเภท, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, ออฟฟิศ เมท, บีทูเอส, โฮมเวิร์ค, พาวเวอร์ มอลล์, แผนกสุรา ยา ร้านค้าเช่าภายในห้างฯ รายการซื้อแบบแบ่งจ่ายรายเดือน KBank Smart Pay และการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
    4. หมวดซูเปอร์มาร์เก็ต ได้แก่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท, แม็กซ์แวลู, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ และวิลล่า มาร์เก็ต เฉพาะการซื้อสินค้าภายในซูเปอร์มาร์เก็ตเท่านั้น
    5. การซื้อบัตรกำนัล บัตรของขวัญทุกประเภท และบัตรเติมเงินทุกประเภท รายการซื้อแบบแบ่งจ่ายรายเดือน KBank Smart Pay และการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่สามารถร่วมรายการนี้ได้
    6. รับเครดิตเงินคืน 700 บาท/หมวด เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป/หมวด/วัน อย่างน้อย 7 วัน/เดือน (หากมีมากกว่า 1 รายการ/วัน จะนับเพียงแค่ 1 วัน)
    7. จำกัดรับเครดิตเงินคืน 700 บาท/ท่าน/หมวด/เดือน และสูงสุด 1,400 บาท/ท่าน/หมวด/ตลอดรายการ สูงสุดทุกหมวดรวมกัน 4,200 บาท/ท่าน ตลอดรายการ โดยจะคืนเข้าบัญชีบัตรภายใน 60 วัน หลังจากจบรายการ
    8. รายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอนหรือเปลี่ยนมือหรือแลกเป็นเงินสดได้
    9. บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ และบัตรเครดิตนิติบุคคลทุกประเภทไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
    10. เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 888 8888 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)