ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ใช้ง่าย คืนง่าย ทั้งกิน-เติม คืนสูงสุด 10% จากบัตรเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด

    17 พ.ย. 58 1,071
    ใช้ง่าย คืนง่าย ทั้งกิน-เติม คืนสูงสุด 10% จากบัตรเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด
    ใช้ง่าย คืนง่าย ทั้งกิน - เติม กับบัตรเครดิตเซ็นทรัล คาร์ด รับเงินคืนจากยอดการใช้จ่ายทุก 800 บาท/เซลส์สลิป ในหมวดร้านอาหาร และการเติมน้ำมัน สูงสุดถึง 10% ตั้งแต่วันนี้ - 30 พ.ย. 58
    รายละเอียดการคืนเงิน
    • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม 5,000 บาทขึ้นไป/เดือน
    • รับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม 20,000 บาทขึ้นไป/เดือน
    สามารถลงทะเบียนก่อนการสะสมยอดใช้จ่าย ครั้งแรก ครั้งเดียว โดยพิมพ์ BB3 (วรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081 - 278 -2222 และรอข้อความตอบกลับเพื่อยืนยันการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
    เงื่อนไขการสะสมยอดใช้จ่าย
    • สมาชิกบัตรสามารถสะสมยอดใช้จ่ายเพื่อรวมรายการจากยอดใช้จ่ายใดๆ ก็ได้ ยกเว้นยอดใช้จ่ายจากการชำระ ค่าเบี้ยประกันทุกประเภท การซื้อกองทุน LTF และ RMF ยอดเรียกเก็บรายเดือนจากยอดซื้อแบบแบ่งจ่าย การทำรายการเบิกเงินสดผ่านบัตรทุกประเภท ค่าสาธารณูปโภคที่หักผ่านบัญชีบัตรเครดิตรายเดือนทุกประเภท ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม ให้ครบ 5,000 บาท หรือ 20,000 บาทขึ้นไป ต่อเดือนเพื่อรับเครดิตเงินคืน 5% หรือ 10% ตามลำดับ จากยอดใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร และการเติมน้ำมัน เฉพาะยอดใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินไทยเท่านั้น
    • ยอดใช้จ่ายจากบัตรเสริมจะถูกนับคำนวณรวมกับยอดใช้จ่ายบัตรหลัก
    • บริษัทจะเริ่มคำนวณยอดใช้จ่ายสะสมให้นับตั้งแต่วันที่ท่านลงทะเบียน SMS โดยสมบูรณ์เป็นต้นไป
    เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% และ 10%
    • เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายต่อเดือนครบตามเงื่อนไข และมียอดใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร (ยกเว้นร้านอาหารในโรงแรม) และการเติมน้ำมันจากทุกปั๊มทั่วไทย (ไม่รวมรายการที่ทำผ่านเครื่องรูดบัตร ณ มินิมาร์ทในปั๊มน้ำมัน) รับเครดิตเงินคืน 5% หรือ 10% จากยอดใช้จ่ายทุก 800 บาทต่อเซลส์สลิป
    • สมาชิกบัตรที่มียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือนตั้งแต่ 5,000 - 19,999 บาท จะได้รับเครดิตเงินคืน 5% จำกัดการให้เครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 240 บาท ต่อบัญชีบัตรหลัก ต่อเดือน
    • สมาชิกบัตรที่มียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือนครบ 20,000 บาทขึ้นไป จะได้รับเครดิตเงินคืน 10% จำกัดการให้เครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 480 บาท ต่อบัญชีบัตรหลัก ต่อเดือน
    ข้อกำหนดและเงื่อนไขรวม
    1. สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ลงทะเบียนผ่านระบบ SMS โดยสมบูรณ์ และได้รับข้อความตอบรับการเข้าร่วมรายการ ก่อนทำรายการโดยบริษัทฯ จะคำนวณเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายที่ครบตามเงื่อนไขภายหลังจากการลงทะเบียนทาง SMS โดยสมบูรณ์ สมาชิกบัตรฯ ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องยังคงสถานะสมาชิกมีประวัติการชำระดี และไม่ผิดเงื่อนไขในการใช้บัตร
    2. เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด คลาสสิค ไม่สามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
    3. บริษัทฯ จะคำนวณเครดิตเงินคืน และโอนเงินเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วัน หลังจากวันทำรายการ
    4. เครดิตเงินคืน ไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/ทอน เป็นเงินสดได้
    5. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกเครดิตเงินคืนที่ให้ไปคืนจากสมาชิกบัตรฯ หากพบว่ามีการยกเลิกยอดใช้จ่าย หรือสมาชิกบัตรฯ ปฏิเสธการชำระเงินภายหลัง
    6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    7. เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 627 8111 หรือเว็บไซต์ www.centralcard.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)