ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ใช้บัตรเครดิตเป็น... ชีวิตดี๊ดี

    20 พ.ย. 58 1,321
    ใช้บัตรเครดิตเป็น... ชีวิตดี๊ดี
    สมัยนี้ใครไม่มีบัตรเครดิตถือว่าเชย เพราะใครๆ ก็ต่างหยิบบัตรเครดิตขึ้นมาจ่ายแทนเงินสดกันทั้งนั้น แล้วอีกอย่าง บัตรเครดิตก็ถือว่าเป็นตัวช่วยในการบริการเงินสดได้อีกด้วย แต่จะใช้ยังไง ถึงจะเรียกว่าใช้เป็น ลองมาดูกันเลยค่ะ
    เลือกบัตรให้ถูกใจ ตามไลฟ์สไตล์ของเรา
    ทุกคนย่อมมีสไตล์หรือรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันเป็นของตัวเอง บางคนอาจจะชอบเที่ยว บางคนชอบกิน หรือบางคนชอบช้อปปิ้ง ดังนั้น การเลือกใช้บัตรเครดิตก็ต้องดูก่อนว่า เราชอบใช้จ่ายส่วนไหนมากที่สุด และมีสิทธิพิเศษตรงกับไลฟ์สไตล์ที่เราชอบมากที่สุด เช่น ถ้าชอบเที่ยว ก็เลือกบัตรเครดิตที่มีสิทธิพิเศษกับโรงแรม และสายการบิน หรือบางคนชอบช้อปปิ้ง ก็เลือกบัตรเครดิตที่เก็บแต้มแบบทวีคูรเมื่อใช้จ่าย แล้วกลายเป็นเงินสดกลับเข้ามาในบัญชี เท่านี้ก็จะช่วยลดค่าใช้จ่ายบางส่วนที่ไม่จำเป็นลง หรือช่วยให้เรามีเงินเพิ่มขึ้นมาได้

    โปรโมชั่นท่องเที่ยว

    หรือจะโปรโมชั่นช้อปปิ้ง
    ใช้บัตรเครดิตให้ถูกต้อง เหมือนมีคนช่วยจัดการเรื่องเงิน
    เวลาต้องการบริหารค่าใช้จ่าย บัตรเครดิตถือว่าเป็นตัวช่วยต้นๆ ที่ควรมองหา เพราะบัตรเครดิตสามารถใช้ซื้อของออนไลน์ ซื้อตั๋วเครื่องบิน หรือซื้อของราคาแพงๆ โดยที่เราไม่ต้องพกเงินสดก้อนโตไปด้วย ที่บอกว่าเป็นตัวช่วยในการจัดการเรื่องนั้นก็คือ ถ้าปกติเราใช้บัตรเครดิตซื้อของเป็นประจำอยู่แล้ว หลังจากซื้อแล้วเราก็เก็บใบเสร็จไว้ จะได้รู้ว่าใช้อะไรไปบ้าง หรือจะมองเห็นว่าอะไรที่ไม่จำเป็น เราจะได้ตัดออกไป ส่วนเวลาได้รับใบแจ้งหนี้มา ก็ไปจ่ายให้ตรงเวลา จะได้ไม่เกิดดอกเบี้ย พยายามจ่ายให้หมดทั้งจำนวนที่ใช้ อย่าสะสมไว้เป็นจนเป็นหนี้ และที่สำคัญ อย่าใช้บัตรเครดิตในการกดเงินสด เพราะดอกเบี้ยจะแพงกว่าอัตราดอกเบี้ยปกติอยู่มาก
    ขอขอบคุณ: ธนาคารไทยพาณิชย์, www.hotelsthailand.com, www.if4life.com, www.manager.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)