ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รับเครดิตเงินคืน 2% ทุกการใช้จ่ายที่ต่างประเทศ กับบัตรเครดิตธนาคารแห่งประเทศจีน

    29 ก.ค. 58 2,043
    รับเครดิตเงินคืน 2% ทุกการใช้จ่ายที่ต่างประเทศ กับบัตรเครดิตธนาคารแห่งประเทศจีน 
    บัตรเครดิตธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) จำกัด (มหาชน) ทั้งประเภทบัตรมาสเตอร์การ์ดและยูเนี่ยนเพย์ รับเครดิตเงินคืน 2% ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) จำกัด (มหาชน) ที่ต่างประเทศหรือการใช้จ่ายผ่านบัตรในสกุลเงินต่างประเทศ ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2558 จำกัดสิทธิ์การรับเครดิตเงินคืนโดยผู้ถือบัตรต้องมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร (เพื่อชำระค่าสินค้า/บริการ) สะสมไม่ต่ำกว่า 30,000 บาท ตลอดระยะเวลาเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย จำกัดยอดเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาทต่อบัตร
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ก.ค. - 30 ก.ย. 58
    เงื่อนไข
    • ผู้ถือบัตรต้องทำการลงทะเบียนผ่าน SMS เพื่อเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท) โดยการพิมพ์ IS เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 4694100 ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2558
    • โดยผู้ถือบัตรจะได้รับ SMS ยืนยันการลงทะเบียน ผู้ถือบัตรลงทะเบียนครั้งเดียวเพื่อรับสิทธิ์ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
    • ธนาคารฯ จะคำนวณยอดเครดิตเงินคืนโดยนับวันที่ผู้ถือบัตรลงทะเบียนครั้งแรกเป็นหลัก เช่น ผู้ถือบัตรลงทะเบียนวันที่ 8 ก.ค. 58 ธนาคารฯ จะคำนวณยอดเครดิตเงินคืน โดยนับรายการตั้งแต่ วันที่ 8 ก.ค. 58 จนถึง 30 ก.ย. 58 เพื่อทำการคำนวณยอดเครดิตเงินคืน (โดยจะไม่นับยอดที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดนั้นก่อนวันลงทะเบียน) และจะคำนวณเครดิตเงินคืนรายการใช้จ่ายตามเงื่อนไขหลังจากนั้นจนจบรายการ
    • ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่จะได้รับการคำนวณเครดิตเงินคืนต้องเป็นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ต่างประเทศหรือเป็นสกุลเงินต่างประเทศเท่านั้น
    • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นการคำนวณเครดิตเงินคืนสำหรับรายการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าทุกประเภท (MCC 6010, 6011, 6012)
    • จำกัดยอดเครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาทต่อบัตรตลอดรายการส่งเสริมการขาย โดยธนาคารฯ จะเครดิตเงินคืนภายใน 60 วัน หลังจากรายการส่งเสริมการขายสิ้นสุด
    • ธนาคารฯ จะคำนวณยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรโดยยึดจากวันที่ลูกค้าทำรายการ (Transaction Date) เช่น ลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในวันที่ 8 ก.ค. 58 ธนาคารฯ จะคำนวณยอดเครดิตเงินคืนรวมตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. 58 เท่านั้น  ยอดทำรายการในวันที่ก่อนหน้าจะไม่ถูกคำนวณยอดเครดิตเงินคืน
    • กรณียอดใช้จ่ายผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ที่เป็นสกุลเงินหยวน ธนาคารฯ จะคำนวณยอดใช้จ่ายสกุลเงินหยวนเป็นสกุลเงินบาทก่อน โดยใช้อัตราแลกเปลี่ยน 1 หยวน เท่ากับ 5 บาท หลังจากนั้นจะคำนวณเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินบาทเพื่อทำเครดิตเงินคืน
    • บัตรเสริมสามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ เพียงลงทะเบียนตามเงื่อนไขข้างต้น
    • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขและยังคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรและมีประวัติการชำระเงินที่ดีกับธนาคารฯเท่านั้น ทั้งนี้ ธนาคารฯ มีสิทธิ์เรียกคืนยอดเครดิตเงินคืนในกรณีที่ตรวจพบในภายหลังว่าผู้ถือบัตรมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของธนาคารฯ 
    • รายละเอียดอื่นๆ ให้เป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนดและอาจยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงได้โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
    • กรณีมีข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
    • สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) จำกัด (มหาชน) เท่านั้น
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2679-5566

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)