ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "The Mall Happy Surprise" ช้อปที่เดอะมอลล์ด้วยบัตรเครดิตอิออน พร้อมรับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

    30 มิ.ย. 58 1,324
    "The Mall Happy Surprise" ช้อปที่เดอะมอลล์ด้วยบัตรเครดิตอิออน พร้อมรับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ
    The Mall Happy Surprise (The Mall Anniversary) ช้อปที่เดอะมอลล์ด้วยบัตรเครดิตอิออน รับสิทธิพิเศษเพิ่ม 2 ต่อ
    • ต่อที่ 1 รับสิทธิ์ x 3 ลุ้นรางวัลรถยนต์ Toyota รุ่น Corolla Altis จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่า 2,138,000 บาท และ โทรศัพท์ Samsung S6 EDGE จำนวน 15 รางวัล รวมมูลค่า 418,500 บาท จากศูนย์การค้าเดอะมอลล์ เมื่อใช้จ่ายสะสมทุก 2,000 บาท/ บัตร/ วัน
    • ต่อที่ 2 สะสมเซลล์สลิปบัตรเครดิตอิออนภายในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ครบทุกๆ 3,000 บาท/ บัตร/ วัน รับฟรีบัตรกำนัลเดอะมอลล์ มูลค่า 100 บาท (จำกัดการแลกรับบัตรกำนัลสูงสุด 1,000 บาท/ บัตร/ วัน)
    ระยะเวลาโปรโมชั่น: 25 มิ.ย. - 5 ส.ค. 58
    เงื่อนไข
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตอิออนทุกประเภทที่ออกภายในประเทศไทย (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร)
    • เงื่อนไขสิทธิพิเศษที่ 1 ลุ้นรับรถยนต์ Toyota รุ่น Corolla Altis บริษัทฯ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ที่มีการใช้จ่ายสะสมทุก 2,000 บาท/ บัตร/ วัน จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลรถยนต์ Toyota รุ่น Corolla Altis (รวมมูลค่า 2,138,000 บาท จำนวน 2 รางวัล) และโทรศัพท์ Samsung S6 EDGE จำนวน 15 รางวัล รวมมูลค่า 418,500 บาท 3 สิทธิ์ /บัตร
    • เงื่อนไขสิทธิพิเศษที่ 2 รับบัตรกำนัล 100 บาท บริษัทฯ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ที่มียอดใช้จ่ายสะสมทุก 3,000 บาท/ บัตร/ วัน สามารถแลกรับบัตรกำนัลเดอะมอลล์ 100 บาท / บัตร/ วัน (จำกัดการแลกรับบัตรกำนัลสูงสุด 1,000 บาท/ บัตร/ วัน) ในระหว่างวันที่ 25 มิถุนายน - 5 สิงหาคม 2558 (42วัน) เท่านั้น
    • เงื่อนไขและรายละเอียดการลุ้นรางวัลใหญ่ ในต่อที่1 เป็นไปตามเงื่อนไขที่ บมจ. เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นผู้กำหนด โดยจับรางวัล 14 ส.ค. 58 ที่เดอะมอลล์รามคำแหง 2 ประกาศรายชื่อผู้โชคดี 27 ส.ค. - 27 ต.ค. 58 ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์เดอะมอลล์ทุกสาขา และขอติดต่อรับรางวัลภายใน 27 ส.ค. - 27 ต.ค. 58 ที่ฝ่ายการตลาดศูนย์การค้า ชั้น 10 เดอะมอลล์ บางกะปิ โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆ 
    • สมาชิกสามารถแลกรับบัตรกำนัล ณ จุดรับของสมนาคุณ ณ เคาน์เตอร์ภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ 
    • เซลส์สลิปที่นำมาแลกรับบัตรกำนัลสามารถใช้ได้วันต่อวันเท่านั้น และเมื่อนำมาแลกรับของสมนาคุณแล้วไม่สามารถนำมาแลกซ้ำในรายการนี้และรายการส่งเสริมการขายอื่นได้อีก
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนทุกประเภทที่นำมาแลกรับบัตรกำนัลต้องเกิดจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา ยกเว้น สินค้าประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และบุหรี่, บัตรกำนัล, บัตรเงินสด, บัตรเติมเงินทุกประเภท, สินค้าผ่อนชำระ, ทองคำและจิวเวอร์รี่
    • บัตรกำนัลมีจำนวนจำกัดและไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด และ/หรือผลิตภัณฑ์อื่นได้ 
    • รายละเอียดเงื่อนไขการใช้และการรับประกันบัตรกำนัลเป็นไปตามนโยบายและข้อกำหนดของบมจ.เดอะมอลล์ กรุ๊ป โดยบริษัทฯไม่มีส่วนรับผิดชอบในบริการ ข้อบกพร่องความเสียหายหรือสูญหายของบัตรกำนัล หากเกิดปัญหาประการใด โปรดติดต่อบริษัทเจ้าของบัตรของขวัญดังกล่าวโดยตรง
    • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนบัตรกำนัล หากสมาชิกบัตรทำการแลกรับบัตรกำนัลโดยไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด หรือบริษัทฯ ตรวจพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการของรายการส่งเสริมการขายนี้
    • การคำนวณยอดการใช้จ่ายไม่รวมรายการทำธุรกรรมทางการเงินอื่นๆ เช่น รายการสินเชื่อเช่าซื้อ รายการสินเชื่อเงินกู้ทุกประเภท การเบิกเงินสดล่วงหน้า ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง 
    • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการและเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีที่จำเป็น ในกรณีที่มีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะระงับ หรือยกเลิกการมอบบัตรกำนัลในกรณีมีการใช้บัตรเครดิตที่เป็นไปในลักษณะการใช้เพื่อการค้า/ธุรกิจ การใช้บัตรเครดิตในทางที่มิชอบ ผิดกฎหมาย หรือผิดวัตถุประสงค์ในการใช้บัตรเครดิตโดยสุจริต หรือมีการโอนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต ซึ่งมีผลเป็นการเพิ่มวงเงินการใช้บัตรเครดิตให้เกินกว่าวงเงินที่บริษัทกำหนด 
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจกหรือการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อความผิดพลาดอันเกิดจากการพิมพ์ 
    • โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆ 
    • ข้อตกลงและเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ ในกรณีที่มีความแตกต่างหรือไม่สอดคล้องกันระหว่างภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ ให้ถือเอาข้อความภาษาไทยเป็นหลักในการตีความ

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)