ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รับพิเศษ! Bonus Point 5,000 คะแนนสะสม เมื่อสมัครบัตรเครดิต ซีไอเอ็มบี ไทย

    13 มี.ค. 58 2,076
    รับพิเศษ! Bonus Point 5,000 คะแนนสะสม เมื่อสมัครบัตรเครดิต ซีไอเอ็มบี ไทย
    รับคะแนนสะสม Bonus Point พิเศษ 5,000 คะแนน
    เมื่อสมัครบัตรเครดิตธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 5,000 บาท ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับการอนุมัติ
    ใช้คะแนนสะสมนำมาแลกบัตรกำนัล Central มูลค่า 500 บาท หรือบัตรกำนัล Lotus มูลค่า 500 บาท วีธีการแลกง่ายๆ เพียงแจ้งทำรายการที่ Care Center โทร. 0-2626-7777 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 - 19.00 น.
    ระยะเวลาโปรโมชั่น: 1 กุมภาพันธ์ - 30 มิถุนายน 2558
    เงื่อนไขการรับ Bonus Points พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตรายใหม่
    1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตรายใหม่ของ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ("ธนาคาร") ที่สมัครใช้บริการบัตรเครดิตตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 30 มิถุนายน 2558 และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของธนาคารเพื่อชำระค่าสินค้าและบริการ ครบ 5,000 บาท ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต จะได้รับ Bonus Points พิเศษ 5,000 Points ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขในรายการส่งเสริมการขายนี้เท่านั้น
    2. ธนาคารจะมอบ Bonus Points พิเศษนี้ เข้าบัญชีบัตรเครดิตให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต เมื่อสมาชิกบัตรเครดิตได้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กำหนดในข้อ 1. ครบถ้วนแล้ว ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ธนาคารสรุปยอดบัญชีรายการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรเครดิตรายนั้น
    3. ธนาคารของสงวนสิทธิ์การมอบ Bonus Points พิเศษสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้ เข้าบัญชีบัตรเครดิตเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระเงินที่ดี และไม่เคยค้างชำระจำนวนเงินใดๆ ที่ถึงกำหนดชำระแล้ว จนถึงวันที่ธนาคารมอบ Bonus Points พิเศษนี้ให้กับสมาชิกบัตรเครดิต
    4. ทั้งนี้รายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าสินค่าและบริการสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้จะไม่นับรวมถึงยอดใช้จ่ายในเชิงธุรกิจ / ยอดเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า / ยอดใช้จ่ายที่เกิดจากการซื้อกองทุนรวม / ยอดใช้จ่ายจากการบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ Pick & Pack Currency / รายการที่ถูกยกเลิก / ดอกเบี้ย ค่าปรับและค่าธรรมเนียมทุกชนิด / รวมทั้งรายการที่อยู่ระหว่างการผ่อนชำระ 0% สำหรับยอดผ่อนชำระที่ยังไม่ได้เรียกเก็บ
    5. กรณีที่บัตรเครดิตถูกยกเลิก ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม Bonus Points พิเศษสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้ ของสมาชิกบัตรเครดิตจะถูกยกเลิกและให้ถือเป็นอันสิ้นสุดลงทันที
    หมายเหตุ :
    • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    • กรณีมีข้อพิพาทหรือโต้แย้งใดๆ ให้ถือเอาคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
    สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-626-7777 หรือ www.cimbthai.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)