ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณ จาก SCB BEYOND PLATINUM

    3 ก.พ. 58 7,519
    สิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณ จาก SCB BEYOND PLATINUM
    WOW Point Redemption
    SCB BEYOND PLATINUM
    แทนคำขอบคุณจากใจ ด้วยหลากหลายสิทธิพิเศษที่เรามีให้คุณมากกว่าที่เคย
    รับสิทธิ์ในการใช้เพียง 1 คะแนน แลกรับของรางวัลสุดพิเศษ จากรายการ BEYOND 1-Point Redemption เพียงต่ออายุสมาชิกรายปี 5,000 บาท หรือใช้คะแนนสะสม 60,000 คะแนน แลกค่าสมาชิกรายปีและมียอดใช้จ่ายสะสมต่อบัตร ต่อรอบบัญชี เป็นจำนวนเงินตามที่ธนาคารกำหนด


    ยืนยันการรับสิทธิการใช้ SCB Reward 1 คะแนน ในแต่ละรอบบัญชี เพียงติดต่อศูนย์บริการลูกค้าไทยพาณิชย์ (SCB Easy Call Center) โทร. 02-777-7777
    เงื่อนไขการใช้คะแนนสะสมแลกของรางวัลตามรายการ BEYOND 1-Point Redemption
    • สงวนสิทธิ์ในการแลกของรางวัลตามรายการ BEYOND 1-Point Redemption หรือ BEYOND Wow 1-Point Redemption ("รายการ") เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ บียอนด์ แพลทินัม ("ผู้ถือบัตร") ที่ชำระค่าธรรมเนียมรายปี หรือต่ออายุสมาชิกรายปีบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ บียอนด์ แพลทินัม ด้วยการจ่ายค่าธรรมเนียมรายปี 5,000 บาท หรือใช้คะแนนสะสม SCB Rewards จำนวน 60,000 คะแนน แลกค่าสมาชิกรายปีเท่านั้น
    • สะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเป็นจำนวนเงินตามที่ธนาคารกำหนด เพื่อรับ 1 สิทธิต่อรอบบัญชี ในการนำคะแนนสะสม SCB Rewards จำนวน 1 คะแนน มาแลกรับของรางวัลตามรายการนี้
    • รายการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ไม่นำมารวมคำนวณเป็นยอดใช้จ่ายสะสมเพื่อรับสิทธิในการแลกของรางวัลตามรายการนี้ ได้แก่ รายการใช้จ่ายที่ยกเลิก ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียม การเบิกเงินสดล่วงหน้า (รวมถึง Dee Jung Transter) ยอดชำระค่าประมูลทะเบียนรถยนต์ ยอดใช้จ่ายแบ่งชำระรายเดือน SCB Dee Jung ที่ยังมิได้ชำระคืนธนาคาร การซื้อกองทุน การซื้อเงินตราสารต่างประเทศและการชำระค่าภาษี
    • จำกัดยอดใช้จ่ายในหมวด Supermarket/Hypermart (MCC Code 5411,5310) และหมวดสถานีบริการน้ำมัน Gas (MCC Code 554, 5542) ที่นำมารวมคำนวณเป็นยอดใช้จ่ายสะสมเพื่อรับสิทธิ์ในการแลกของรางวัลตามรายการนี้ไม่เกิน 100,000 บาทต่อหมวดต่อบัตรต่อรอบบัญชี
    • ยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรต่อรอบบัญชีที่จะได้รับสิทธิแลกของรางวัลตามรายการนี้ จะต้องไม่เกินวงเงินบัตรเครดิตที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น
    • สิทธิในการแลกรับของรางวัลตามรายการนี้ เป็นสิทธิ์ในแต่ละรอบบัญชีเท่านั้น ไม่สามารถโอนสิทธิ์ไปในรอบบัญชีอื่น และ/หรือ โอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้ โดยหลังจากได้รับยอดรายการใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชีแล้ว ผู้ถือบัตรจะต้องแจ้งยืนยันการใช้สิทธิภายในรอบบัญชีถัดไปผ่านศูนย์บริการลูกค้าไทยพาณิชย์ (SCB Easy Call Center) โทร. 02-777-7777 เท่านั้น หากไม่ดำเนินการตามระยะเวลาที่กำหนดถือว่าผู้ถือบัตรสละสิทธิ์การแลกรับของรางวัลตามรายการนี้
    • ธนาคารมีสิทธิปฏิเสธหรือระงับหรือยกเลิกการแลกของรางวัลตามรายการนี้ได้ทุกเมื่อ หากตรวจพบหรือมีเหตุอันควรสงสัยว่าการใช้จ่ายผ่านบัตรของผู้ถือบัตรเป็นไปในลักษณะการใช้เพื่อการค้า/ธุรกิจ หรือผู้ถือบัตรมีการดำเนินการใดๆ ก็ตาม ที่มีผลเป็นการเพิ่มวงเงินการใช้บัตรให้เกินวงเงินที่ธนาคารได้กำหนดไว้ให้
    • การแลกของรางวัลตามรายการนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการแลกของรางวัล SCB Rewards โปรดศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขการแลกของรางวัลตามสื่อต่างๆ ของธนาคาร
    • กรณีต้องการแลกไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส ("ROP") ของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ("การบินไทย") ผู้ถือบัตรจะต้องเป็นสมาชิกรอยัลออร์คิดพลัสด้วย
    • ธนาคารมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการของรางวัล กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ หรือยกเลิกรายการนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    • กรณีมีข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาท ให้คำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2777-7777 หรือเว็บไซต์ www.scbcreditcard.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)