ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • AEON Big Bonus รับฟรี! บัตรกำนัล MK สูงสุด 2,000 บาท

    12 ก.ย. 57 2,667
    AEON Big Bonus รับฟรี! บัตรกำนัล MK สูงสุด 2,000 บาท
    Aeon Big Bonus เวลาแห่งความสุข ยิ่งใช้ ยิ่งอิ่มฟรี รับฟรี บัตรกำนัล MK มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท ตลอดรายการ*
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 กันยายน - 31 ตุลาคม 2557 (61 วัน)
    ประเภทบัตรเครดิตที่เข้าร่วม : บัตรเครดิตร่วมอิออนทุกประเภท (ยกเว้น ROP)
    1. บัตรเครดิตอิออน บี-ควิก วีซ่า
    2. บัตรเครดิตอิออน ทีดีพี วีซ่า
    3. บัตรเครดิตอิออน ตั้งฮั่วเส็ง วีซ่า
    4. บัตรเครดิตอิออน โฟโต้ ฮัท วีซ่า
    5. บัตรเครดิตอิออน กิฟฟารีน วีซ่า
    6. บัตรเครดิตอิออน วุฒิศักดิ์ วีซ่า
    ร้านค้าที่เข้าร่วม : ร้านค้าทั่วประเทศที่ร่วมรายการ
    สิทธิประโยชน์
    รับฟรี! 
    บัตรกำนัล MK มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท ตลอดรายการ เงื่อนไขการใช้จ่ายสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ครบทุก 5,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัล มูลค่า 100 บาท (สูงสุด 1,000 บาท/บัตร/เดือน หรือไม่เกิน 2,000 บาทตลอดรายการ)
    เงื่อนไข / ข้อกำหนด
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์รายการส่งเสริมการขายนี้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตร่วมอิออนทุกประเภท อาทิ บี-ควิก วีซ่า, ทีดีพี วีซ่า, ตั้งฮั่วเส็ง วีซ่า, โฟโต้ ฮัท วีซ่า, กิฟฟารีน วีซ่า และวุฒิศักดิ์ วีซ่า ที่ออกโดย บมจ.อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) เท่านั้น โดยผู้ถือบัตรต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกและไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้จนถึงวันที่บริษัทฯ ทำการจัดส่งของสมนาคุณ
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ของสมนาคุณเฉพาะผู้ถือบัตรที่มียอดใช้จ่ายสะสมทุก 5,000 บาทขึ้นไปผ่านบัตรเครดิตประเภทที่กำหนด โดยยอดสะสมรวมกันจากบัตรหลักและบัตรเสริมภายใต้บัตรประเภทเดียวกัน หมายเลขบัตรเดียวกันที่เกิดขึ้นจากร้านค้าทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1 ก.ย. - 31 ต.ค. 2557 เท่านั้น และต้องเป็นยอดใช้จ่ายที่มีมูลค่า 1,500 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิปและถูกบันทึกมายังระบบของบริษัทฯ ภายในวันที่ 13 พ.ย. 57 เท่านั้น
    • ยอดสะสมที่เกิดจากบัตรเสริมจะถูกคำนวณเข้าไปที่บัตรหลัก ยกเว้นรายการเบิก-ถอนเงินสด, สินเชื่อเงินผ่อน/เงินกู้ทุกประเภท, ดอกเบี้ย, ค่าปรับ, ค่าธรรมเนียมทุกประเภท รวมถึงรายการที่ถูกยกเลิกภายหลัง
    • จำกัดของสมนาคุณสูงสุด 1,000 บาท/หมายเลขบัตรหลัก/เดือน หรือสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาทตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย และไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
    • บริษัทฯ จะจัดส่งของสมนาคุณให้ผู้ถือบัตรตามที่อยู่เอกสารใบแจ้งยอดชำระบัตรเครดิต ภายใน 90 วันนับจากวันที่รายการส่งเสริมการขายสิ้นสุด โดยผู้ถือบัตรมีสิทธิ์ทักท้วงภายใน 60 วันนับจากวันที่รายการส่งเสริมการขายสิ้นสุด
    หมายเหตุ
    • ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูล โดยสมาชิกต้องเก็บเซลส์สลิปไว้เป็นหลักฐานในการยืนยันสิทธิ์การใช้เพื่อรับของสมนาคุณ ในกรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ รวมถึงความผิดพลาดจากการพิมพ์โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โปรดตรวจสอบรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมจากสื่อประชาสัมพันธ์อื่น ณ จุดขาย
    สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)