ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สิทธิพิเศษบัตรเครดิตอิออน เฉพาะที่เซ็นทรัลพลาซ่า ศาลายา

    19 ส.ค. 57 3,810
    สิทธิพิเศษบัตรเครดิตอิออน เฉพาะที่เซ็นทรัลพลาซ่า ศาลายา
    Grand Opening Central Plaza Salaya สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออน เฉพาะที่เซ็นทรัลพลาซ่า ศาลายา
    ต่อที่ 1 ลุ้นรางวัลใหญ่ เมื่อช้อปครบทุก 500 บาท/ใบเสร็จ* รับ 3 สิทธิ์ ลุ้นรับรถยนต์ TOYOTA PRIUS รุ่น TOP OPTION จำนวน 1 รางวัล และโทรศัพท์มือถือ HTC One M8 จาก Dtac จำนวน 12 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1,650,000 บาท
    ต่อที่ 2 รับฟรี Gift Voucher* จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล หรือ ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ มูลค่า 100 บาท เมื่อสะสมยอดช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 ใบ/ท่าน/วัน/สินค้ามีจำนวนจำกัด)
    ต่อที่ 3 รับฟรี กระเป๋า 4x4 MAN** 1 ใบ มูลค่า 1,590 บาท เมื่อสะสมเซลล์สลิปบัตรเครดิตอิออนครบทุก 2,000 บาท/บัตร/วัน ณ ร้านค้าภายในศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา (แลกรับสูงสุด 3 ใบ/ท่าน/วัน)
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : 12 สิงหาคม 2557 - 14 กันยายน 2557 (34 วัน)
    ประเภทบัตรเครดิตที่เข้าร่วม : ผู้ถือบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท และสมาชิกบัตรอิออน (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร)
    สถานที่ : ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าภายในศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา
    เงื่อนไขส่งเสริมการขาย
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ที่ออกภายในประเทศไทยเท่านั้น
    • สงวนสิทธิ์ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน เพื่อนำมาแลกรับของสมนาคุณ ต้องเกิดขึ้นภายในห้างสรรพสินค้า และ/หรือ ร้านค้าภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา
    • การแลกรับของสมนาคุณเมื่อสมาชิกสะสมยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน/บัตร/วัน ครบตามที่บริษัทฯ กำหนด
    • สมาชิกสามารถแลกรับของสมนาคุณ ณ จุดรับของสมนาคุณภายในศูนย์การค้าฯ
    • ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัดและไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
    • เซลส์สลิปที่นำมาแลกรับของสมนาคุณสามารถใช้ได้วันต่อวันเท่านั้น และเมื่อนำมาแลกรับของสมนาคุณแล้วไม่สามารถนำมาแลกซ้ำในรายการนี้และรายการส่งเสริมการขายอื่นได้อีก
    • บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการผลิตหรือจัดจำหน่ายของสมนาคุณ และไม่รับผิดชอบใดๆ เกี่ยวกับของสมนาคุณ หากเกิดปัญหาประการใด โปรดติดต่อบริษัทผู้ผลิตโดยตรง
    • *เงื่อนไขและรายละเอียดการลุ้นรางวัลใหญ่ ในต่อที่1 และการแลกรับของสมนาคุณในต่อที่ 2 ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา เป็นผู้กำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆ โดย บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา จะทำการจับรางวัลผู้โชคดีจากการส่งคูปองชิงโชคที่ เซ็นทรัลพลาซาศาลายา ในวันที่ 8 ตุลาคม 2557
    • **จำกัดการแลกรับกระเป๋า 4x4 MAN สูงสุดจำนวน 3 ใบ/ท่าน/วันเท่านั้น
    • ราคาของสมนาคุณที่ระบุในสื่อนี้เป็นราคา ณ เดือนมิถุนายน 2557
    • การคำนวณยอดการใช้จ่ายไม่รวมถึงยอดการใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ ซูเปอร์สปอร์ต เพาเวอร์บาย บีทูเอส ออฟฟิศเมท และ เอส เอฟ ซินิม่า ซิตี้ และรายการทำธุรกรรมทางการเงินอื่นๆ เช่น รายการสินเชื่อเงินกู้ทุกประเภท การเบิกเงินสดล่วงหน้า ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง
    • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการและเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีที่จำเป็น ในกรณีที่มีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจกหรือการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและสิทธิในการเลือกของสมนาคุณ/สิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงความผิดพลาดในการพิมพ์ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)