ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • คุ้มจริง เมื่อเติมน้ำมันด้วยบัตรเครดิต KTC แลกคะแนนสะสมสูงสุดถึง 30%

    13 ส.ค. 57 6,437
    คุ้มจริง เมื่อเติมน้ำมันด้วยบัตรเครดิต KTC แลกคะแนนสะสมสูงสุดถึง 30%
    วันนี้ แลกรับเงินคืนแบบประหยัดคะแนนสะสม KTC Forever rewards สูงสุดถึง 30% เมื่อเติมน้ำมันด้วยบัตรเครดิต KTC ยิ่งเติมมาก ยิ่งใช้คะแนนน้อยลง ทุกปั๊ม ทุกที่ ทั่วประเทศ
                   
    ตรวจสอบจำนวนคะแนนสะสม KTC Forever rewards ได้ที่ ClickKTC หรือ TapKTC (App Store) ศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมจาก www.ktc.co.th/GasSuperSave หรือโทร. 0-2665-5530
    เงื่อนไขบัตรฯ ที่ร่วมรายการ
    • รายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือเคทีซีจัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ที่มีคะแนนสะสม Forever Rewards ทุกประเภท ("สมาชิก") ยกเว้น บัตรเครดิต KTC Cash Back ทุกประเภท, บัตรเครดิต KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, บัตรเครดิต KTC Visa Corporate Gold, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ, บัตรเครดิต KTC Visa SME Commercial Gold และสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
    • กรณีสมาชิกถือบัตรเครดิต KTC ที่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ ("บัตรฯ") ภายใต้ชื่อของสมาชิกรายเดียวกันมากกว่า 1 ใบ เคทีซีจะนำยอดใช้จ่ายรวมจากบัตรฯ ทุกใบที่ร่วมรายการและนำคะแนนสะสมเฉพาะจากบัตรฯ ที่ลงทะเบียน เข้าร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนด มาคำนวณเครดิตเงินคืนให้กับบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกที่ลงทะเบียนไว้ กรณีหากสมาชิกมีการยกเลิกบัตรฯ ที่เข้าร่วมรายการไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม เคทีซีจะถือว่าสมาชิกได้สละสิทธิ์การเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
    • สมาชิกบัตรเครดิต KTC - RoyalOrchidPlus สามารถใช้เฉพาะคะแนนสะสม Forever Rewards ที่ได้รับก่อนวันที่ 1 พ.ย. 56 ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้เท่านั้น
    • สมาชิกบัตรเครดิต KTC - Bangchak ยังคงได้รับเงินคืน 1% ตามปกติจากการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมรายการ
    เงื่อนไขโปรโมชั่น
    • เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ไม่นำยอดใช้จ่ายในรายการแบ่งชำระ FLEXI ทุกประเภท, ยอดเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า Cash Advance, ดอกเบี้ย ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมทั้งเงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกการซื้อสินค้าและบริการ รายการเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภทมาคำนวณในการให้เครดิตเงินคืนในรายการส่งเสริมการขายนี้
    • เคทีซีจะทำการแปลงคะแนนสะสมเป็นเงินเครดิตคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกตามเงื่อนไขในรายการส่งเสริมการขายนี้ หลังจาก 60 วันนับจากวันสุดท้ายของแต่ละเดือนตามรอบปฏิทิน (ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. 57, 30 พ.ย. 57, 31 ธ.ค. 57)
    • ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเครดิตเงินคืนตามรายการส่งเสริมการขายนี้จากบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกรวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากเคทีซีตรวจพบว่า สมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังที่เคทีซีได้เครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ไปแล้ว
    • ยอดเครดิตเงินคืนตามรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
    • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนให้กับสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิกและไม่ผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่ได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรสมาชิก
    • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิกเพิกถอน หรือเรียกคืนของเครดิตเงินคืนที่เข้าบัญชีบัตรฯ ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วนรวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากตรวจพบว่ามีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการโดยทุจริตฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ หรือปฏิบัติผิดเงื่อนไขหรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้บัตรฯ
    • กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินเขงเคทีซีถือเป็นสิ้นสุด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก รายละเอียดเงื่อนไขหรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ของรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    เงื่อนไขเครดิตเงินคืน
    • ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้เฉพาะสมาชิกที่ส่ง SMS เพื่อขอรับสิทธิ์เข้าร่วมรายการ (คำส่ง SMS ครั้งละ 3 บาท) หรือทำรายการผ่าน www.ktc.co.th/GasSuperSave เพื่อขอรับสิทธิ์เข้าร่วมรายการภายในวันที่ 1 ส.ค. - 31 ต.ค. 57 ("ระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย") เท่านั้น และสมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันว่าการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายจากเคทีซีจึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
    • กรณีสมาชิกทำรายการขอรับสิทธิ์เข้าร่วมรายการเกินกว่า 1 ครั้ง เคทีซีจะยึดการทำรายการที่สมบูรณ์ในครั้งแรกสุดและบัตรเครดิตใบแรกสุดเป็นสำคัญ
    • สมาชิกจะได้รับเครดิตเงินคืนตามเงื่อนไขที่กำหนดด้วยการแปลงคะแนนสะสม (Forever Rewards) เท่ากับยอดใช้จ่ายทั้งหมดในหมวดสถานีบริการน้ำมันตาม MCC Code : 5541 และ 5542 ในแต่ละเดือน โดยคิดจากยอดใช้จ่ายในทุกๆ Tier ซึ่งได้แก่
      - เมื่อสมาชิกเติมน้ำมันด้วยบัตรเครดิต KTC ครบ 2,500 บาทต่อเดือน (2,500 - 3,999 บาท) ทุกการใช้จ่ายน้ำมัน 900 บาท สามารถใช้คะแนนสะสม 900 คะแนน ในการแลกรับเงินคืน 100 บาท
      - เมื่อสมาชิกเติมน้ำมันด้วยบัตรเครดิต KTC ครบ 4,000 บาทต่อเดือน (4,000 - 5,999 บาท) ทุกการใช้จ่ายน้ำมัน 800 บาท สามารถใช้คะแนนสะสม 800 คะแนน ในการแลกรับเงินคืน 100 บาท
      - เมื่อสมาชิกเติมน้ำมันด้วยบัตรเครดิต KTC ครบ 6,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป และมีการใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ อีกรวม 5,000 บาทขึ้นไป ทุกการใช้จ่ายน้ำมัน 700 บาท สามารถใช้คะแนนสะสม 700 คะแนน ในการแลกรับเงินคืน 100 บาท
      ทั้งนี้สมาชิกจะต้องมีคะแนนสะสมคงเหลือในบัญชีบัตรฯ ที่เข้าร่วมรายการ ณ วันที่เคทีซีทำการคำนวณคะแนนสะสม มากกว่าหรือเท่ากับยอดคะแนนสะสมที่มีการใช้สิทธิ์แลกรับเครดิตเงินคืนนั้นสมาชิกจึงจะมีสิทธิ์ได้รับเครดิตเงินคืนตามรายการส่งเสริมการขายนี้
    • สมาชิกที่ประสงค์จะโอนคะแนนสะสมจากบัตรฯ อื่นๆ ของสมาชิก มายังบัตรฯ ที่เข้าร่วมรายการเพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ จะต้องดำเนินการโอนคะแนนสะสมดังกล่าวให้แล้วเสร็จภายในวันสุดท้ายของในแต่ละเดือน (ภายในวันที่ 31 ส.ค. 57, 30 ก.ย. 57, 31 ต.ค. 57)
    • การคำนวณเครดิตเงินคืนของยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในทุกหมวดนั้นจะคำนวณเป็นรายเดือนปฏิทินตั้งแต่วันที่สมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการสำเร็จเป็นต้นไปจนถึงวันสิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายตามเงื่อนไขที่เคทีซีกำหนด
    • การคำนวณยอดการใช้จ่ายในหมวดสถานีบริการน้ำมันตาม Tier ที่กำหนด เพื่อรับเครดิตเงินคืนจะคำนวณที่อัตรา 900 บาท, 800 บาท, 700 บาท ต่อการใช้คะแนนสะสม 900, 800, 700 คะแนนตามลำดับ โดยปัดเศษส่วนที่เหลือทิ้ง แลกรับเป็นเงินเครดิตคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ในกรณีที่สมาชิกคะแนนสะสมในบัญชีบัตรฯ น้อยกว่ายอดใช้จ่ายที่คำนวณไว้ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการแปลงคะแนนสะสมเป็นเครดิตเงินคืนตามจำนวนคะแนนสะสมที่คงเหลือในบัญชีบัตรฯ เท่านั้น
    สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2665-5530

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)