ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ให้ลูกๆ เอาใจคุณแม่สุดที่รัก กับโปรโมชั่น Mother's Day Dining คุณแม่ทานฟรี ที่ 4 ร้านดัง

    6 ส.ค. 57 1,439
    บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ จัดโปรโมชั่น "Mother's Day Dining" ให้คุณแม่ทานฟรี ที่ 4 ร้านดัง เนื่องใน "วันแม่"
    บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ร่วมฉลองเทศกาลความสุขและความประทับใจในวันแม่ โดยชวนลูกๆ มอบความรักแก่คุณแม่ผ่านแคมเปญ Mother's Day Dining พร้อมมอบสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกบัตรฯ เมื่อพาคุณแม่มาอิ่มอร่อยกับ 4 ร้านอาหารรสเลิศ ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งบรรยากาศสงบ นั่งสบาย และมีเมนูอาหารรสชาติอร่อย ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ในราคาที่เหมาะสม รับรองว่าต้องถูกใจบรรดาคุณแม่ โดยท่านสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ทันที เมื่อชำระผ่านบัตรซิตี้แบงก์ หากพาคุณแม่มารับประทานที่ร้านอาหาร ดังต่อไปนี้
    1) Twist Eat & Drink (ทวิสต์ อีท แอนด์ ดริ๊งค์)
    ที่ตั้ง ชั้น 3 ของโครงการ Seen Space ซอยทองหล่อ 13 เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 - 23.00 น.
    ร้านอาหารสไตล์โฮมเมด กลิ่นอายเมดิเตอร์เรเนียนที่ดีต่อสุขภาพ ท่ามกลางบรรยากาศแสนสบายแบบเป็นกันเอง ในคอนเซปต์ "คาเฟ่กึ่งร้านอาหาร (Cafe Cum Restaurant)" เหมาะกับคุณแม่ที่ต้องการลิ้มลองอาหารไฮเอนด์ และดื่มเครื่องดื่มคุณภาพดีในราคาที่เหมาะสม สำหรับเมนูอาหารจานเด่นที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านล้วนได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน อาทิ  Molasses-GlazedPork Chop, Twist's Rillettes, Popeye, House Blend Red Tea Float เป็นต้น
    พิเศษสำหรับลูกค้าซิตี้แบงก์
    ฟรี Double Dip & Chunky Chicken Nachos มูลค่า 320 บาท  เมื่อรับประทานครบ 1,000 บาท ตลอดเดือนสิงหาคม สอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-185-2455

    Double Dip &Chunky Chicken Nachos มูลค่า 320 บาท จากร้าน "ทวิสต์ อีท แอนด์ ดริ๊งค์"
    2) Karatama Robatayaki (คาราทามะ โรบาทายากิ)
    ที่ตั้ง โครงการพิมานสุขุมวิท 49 เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00-24.00 น.
    ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โรบาทายากิแบบดั้งเดิมจากเกาะฮอกไกโดที่คัดสรรวัตถุดิบสดๆ นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ทั้งอาหารทะเล เนื้อสัตว์ และผักต่างๆ (บางอย่างจะเพิ่มพิเศษไปตามแต่ฤดู) กับสไตล์การปรุงอาหารแบบปิ้งย่าง ที่ต้องอาศัยศิลปะในการทำ เพื่อให้ได้รสสัมผัสของอาหารที่ดีที่สุด โดยจะมีเชฟชาวญี่ปุ่นนั่งเตรียมอาหารให้ชมตรงหน้า และเสิร์ฟถึงมือโดยใช้ไม้พาย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เด่นของอาหารสไตล์โรบาทายากิ เมนูจานเด่น อาทิ ปลาอิซากิย่าง, ไก่ย่างปรุงรส, หมูสามชั้นย่าง, สลัดผักมิสึนะ, มันหวานจากญี่ปุ่น เป็นต้น สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ กับร้านโรบาทายากิแห่งแรกในเมืองไทย
    พิเศษสำหรับลูกค้าซิตี้แบงก์
    ฟรี ข้าวอบหน้าปูทาราบะ (Kani Seiromushi) มูลค่า 360 บาท เมื่อทานครบ 800 บาท ตลอดเดือนสิงหาคม, รับส่วนลด 15% สำหรับบัตรฯ อัลทิมา, รับส่วนลด 10% สำหรับบัตรฯ ทุกประเภท ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 58
    สอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร.02-662-4237 

    ข้าวอบหน้าปูทาราบะ จากร้าน "คาราทามะ โรบาทายากิ"
    3) Zoulviet Vietnamese Casual Dining (โซเวียด เวียดนาม แคชวล ไดนิ่ง)
    ที่ตั้ง โครงการ Seen Space ทองหล่อ13 เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น. 
    ร้านอาหารเวียดนามที่ฉีกกรอบความจำเจจากอาหารเวียดนามทั่วไป ด้วยการตกแต่งบรรยากาศภายในที่เรียบง่ายสไตล์ลอฟท์ผสมผสานความเป็นบาร์สไตล์นิวยอร์ก และมุมระเบียงแสนสบายไว้คอยบริการสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติ และอากาศภายนอกคลอเสียงเพลงที่ปรับจังหวะให้เหมาะกับแต่ละช่วงเวลา ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์เมนู ด้วยวัตถุดิบต้นตำรับจากเวียดนามแท้ๆ พบกับหลากหลายเมนู เช่น เฝอ, หมี่กะทิ, ขนมจีนทรงเครื่อง, ไข่กระทะ,ขนมเบื้องญวน เป็นต้น คออาหารเวียดนามตามมาชิมได้ที่นี่
    พิเศษสำหรับลูกค้าซิตี้แบงก์ 
    ฟรี เต้าหู้ทอด มูลค่า 120 บาท เมื่อรับประทานครบ 500 บาทตลอดเดือนสิงหาคม, รับส่วนลด 10% สำหรับบัตรฯ อัลทิมา พรีเฟอร์ และซีเล็คท์, รับส่วนลด 5% สำหรับบัตรฯ ประเภทอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 28 กุมภาพันธ์ 58
    สอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-712-9435

    เต้าหู้ทอด จากร้าน "โซเวียด เวียดนาม แคชวล ไดนิ่ง"
    4) ห้องอาหารนานาชาติ เฟลเวอร์  (Flavors at Renaissance Hotel Bangkok)
    ที่ตั้ง ณ โรงแรมเรเนซองส์  กรุงเทพฯ ราชประสงค์
    อิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติรสเลิศระดับโรงแรม ท่ามกลางบรรยากาศสบายตาในรูปแบบสวนที่ได้รับการตกแต่งในโทนสีเขียวและหินอ่อน พร้อมเมนูอาหารเลิศรสที่มีให้เลือกตั้งแต่อาหารไทย อิตาเลี่ยน ญี่ปุ่น อินเดีย ไปจนถึงสลัด บุฟเฟต์นานาชาติ หรืออิ่มอร่อยกับซันเดย์ บรั๊นซ์ สไตล์เรเนซองส์ อาทิ กุ้งล็อบสเตอร์ ฟัวกราส์ พาร์มริบสเต็ก ปูยักษ์ปรุงสดสไตล์เอเชียน หอยนางรมไทยและหอยนางรมนำเข้าเนื้อนุ่ม พร้อมการแนะนำเมนูพิเศษถึงโต๊ะอาหาร โดยเชฟโฮเซ่ และเชฟฟาบิโอ สองพ่อครัวใหญ่ พร้อมตื่นตาตื่นใจกับค็อกเทลสายไหม ที่ให้ดื่มอย่างต่อเนื่อง
    สำหรับลูกค้าซิตี้แบงก์ ฟรี แพนเค้ก เมื่อลูกทำมอบให้คุณแม่ ในวันที่ 10 และ 12 สิงหาคมนี้, มา 4 จ่าย 2 สำหรับบุฟเฟต์ซันเดย์บรันช์ที่ ห้องอาหารนานาชาติ เฟลเวอร์ จำกัด 1 บัตร/โต๊ะ/ใบเสร็จ วันนี้ - 31 ตุลาคม 57
    สอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-125-5010

    แพนเค้ก ณ ห้องอาหารนานาชาติ เฟลเวอร์ โรงแรมเรเนซองส์
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ซิตี้โฟนแบงก์กิ้งโทร. 1588

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)