ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • SCB DEE JUNG TRANSFER รับ 1,000 คะแนน หรือ 100 บาท

    26 ก.ค. 57 5,171
    SCB DEE JUNG TRANSFER
    "ยิ้มรับเปิดเทอม" รับ 1,000 คะแนน หรือ 100 บาท เมื่อคลิกเปลี่ยนวงเงินบัตรเครดิต SCB เป็นเงินสด ผ่านทาง EasyNet วันนี้ - 31 ธ.ค. 57
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • ผู้ถือบัตรสามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้โดย Login ที่ www.scbeasy.com เพื่อทำรายการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า (ชำระเงินคืนบางส่วนหรือเต็มจำนวน) หรือดีจังโอนเงินเข้าบัญชี (แบ่งชำระคืนรายเดือน) ระหว่างวันที่ 10 เมษายน - 31 ธันวาคม 2557
    • สงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืน 100 บาท (สำหรับผู้ถือบัตรแฟมิลี่พลัส) หรือคะแนนสะสม 1,000 คะแนน (สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ประเภทอื่น) ต่อท่านตลอดรายการ โดยธนาคารจะโอนเครดิตเงินคืนหรือคะแนนสะสมเข้าบัญชีบัตรเครดิตที่ขอให้บริการภายในไม่เกิน 60 วันนับจากวันที่ขอใช้บริการ
    • คะแนนสะสมหรือเครดิตเงินคืนที่ได้รับนั้น ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด
    • ผู้ถือบัตรที่ได้รับคะแนนสะสมหรือเครดิตเงินคืน จะต้องมีสถานะบัตรเป็นปกติ ไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของธนาคาร และไม่เคยฝ่าฝืนเงื่อนไขใดๆ ของการเป็นผู้ถือบัตรของธนาคารอยู่จนถึงขณะรับคะแนนสะสมหรือเครดิตเงินคืน ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิ์เรียกคืนคะแนนสะสมหรือเครดิตเงินคืน ในกรณีที่ตรวจพบในภายหลังว่าผู้ถือบัตรมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของธนาคาร
    • ธนาคารมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อขัดแย้ง ข้อขัดข้อง หรือข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ SCB เบิกเงินสดล่วงหน้า
    • ผู้ถือบัตรสามารถขอใช้บริการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าได้สูงสุดครั้งละไม่เกิน 300,000 บาท (หรือไม่เกิน 100,000 บาท สำหรับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ดังนี้ บัตรเงิน, บัตรทอง, บัตรเอ็กซ์ตร้า แพลทินัม, บัตรกอล์ฟ ไททาเนียม, บัตรแฟมิลี่พลัส และบัตรอัพทูมี) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวงเงินคงเหลือของบัตรเครดิต
    • อัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 20% ต่อปี ค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า 3% ของจำนวนเงินที่เบิกถอน ณ วันทำรายการ (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ SCB ดีจังโอนเงินเข้าบัญชี
    • ผู้ถือบัตรสามารถขอใช้บริการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าได้สูงสุดครั้งละไม่เกิน 300,000 บาท (หรือไม่เกิน 100,000 บาท สำหรับบัตรเครดิตไทยพาณฺิชย์ดังนี้ บัตรเงิน, บัตรทอง, บัตรเอ็กซ์ตร้า แพลทินัม, บัตรกอล์ฟ ไททาเนียม, บัตรแฟมิลี่พลัส และบัตรอัพทูมี) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวงเงินคงเหลือของบัตรเครดิตเลือกระยะเวลาผ่อนได้ 4, 6, 8, 10 เดือน
    • อัตราดอกเบี้ยสูงสุดพิเศษ 0.93% ต่อเดือน (เท่ากับอัตราดอกเบี้ย Effective rate 19.8% ต่อปี) มีผลถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2557
    • อัตราดอกเบี้ยคำนวณแบบคงที่ (Flat rate) โดยจำนวนเงินที่ต้องผ่อนชำระในแต่ละเดือน จะเท่ากับยอดเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าบวกด้วยดอกเบี้ยทั้งหมดที่ต้องชำระตลอดระยะเวลาที่ขอผ่อนชำระ หารด้วยจำนวนงวดที่ขอผ่อนชำระ โดยจะถูกเรียกเก็บในใบแจ้งยอดรายการบัตรเครดิตในแต่ละเดือน
    • ในกรณีธนาคารอนุมัติแล้ว จะทำการโอนเงินดังกล่าวเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันที่มีอยู่กับธนาคารไทยพาณิชย์ตามที่ผู้ถือบัตรได้แจ้งไว้ต่อธนาคารเท่านั้น โดยจะได้รับเงินโอนเข้าบัญชีทันที
    • รายการดีจังโอนเงินเข้าบัญชีจะไม่นำมาคำนวณคะแนนสะสม SCB Rewards หรือรับเครดิตเงินคืนสำหรับบัตรแฟมิลี่พลัส
    • ผู้ถือบัตรจะต้องชำระยอดผ่อนชำระต่อเดือนทั้งยอดตามที่เรียกเก็บ ไม่สามารถผ่อนชำระขั้นต่ำหรือชำระบางส่วนได้ หากมีการชำระน้อยกว่ายอดผ่อนชำระต่อเดือนที่เรียกเก็บ ถือว่าผู้ถือบัตรผิดนัดชำระธนาคารมีสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าติดตามทวงถามหนี้และคิดดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยสูงสุด วันครบกำหนดชำระของยอดเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าในแต่ละงวด จะเป็นวันเดียวกับวันครบกำหนดชำระบัตรเครดิตปกติ ทั้งนี้ระยะเวลานับจากวันที่ผู้ถือบัตรได้รับเงินโอนจากธนาคารจนถึงวันครบกำหนดชำระงวดแรกอาจมากกว่าหรือน้อยกว่า 30 วัน
    • กรณีผู้ถือบัตรมีความประสงค์จะชำระยอดเบิกถอนเงินสดทั้งหมดก่อนครบกำหนดระยะเวลาผ่อนชำระ ผู้ถือบัตรจะต้องแจ้งให้ธนาคารทราบล่วงหน้าทางโทรศัพท์ 0-2777-7777 และต้องชำระยอดเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าที่คงค้างทั้งหมดโดยธนาคารจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า 3% ของยอดเงินโอนเข้าบัญชีทั้งหมด (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) 
    • การอนุมัติขึ้นอยู่กับดุลพินิจของทางธนาคาร และธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)