ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แบ่งชำระคุ้มแสนคุ้ม ผ่านโปรแกรม AEON Happy Plan

    30 มิ.ย. 57 19,303
    แบ่งชำระคุ้มแสนคุ้ม ผ่านโปรแกรม AEON Happy Plan
    วางแผนใช้เงินก้อนใหญ่ แบ่งชำระได้คุ้มแสนคุ้ม ผ่านโปรแกรม AEON Happy Plan ภายในวงเงินบัตรเครดิตด้วยตัวเอง พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 1,500 บาท
    AEON HAPPY PLAN
    ระยะเวลาโปรโมชั่น :
    11 มิถุนายน - 10 กันยายน 2557
    ประเภทบัตรเครดิตที่เข้าร่วม : บัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร)
    สถานที่ : ทุกร้านค้า
    ช่องทาง : ระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ (IVR: 02-665-0123 กด 3) และเว็บไซต์อิออน
    รายละเอียดโปรโมชั่น
    • เมื่อเปลี่ยนยอดชำระปกติ เป็นโปรแกรมแบ่งชำระรายเดือน AEON HAPPY PLAN ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับเงินคืนสูงสุด 1,500 บาท* ผ่านระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ 02-665-0123 กด 3 หรือ www.aeon.co.th


      *สงวนสิทธิในการให้เครดิตเงินคืน เฉพาะสมาชิกบัตรที่มีการเปลี่ยนยอดชำระปกติ เป็นโปรแกรมแบ่งชำระรายเดือน ผ่านระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ 02-665-0123 กด 3 หรือ www.aeon.co.th
    *เงื่อนไขส่งเสริมการขาย
    1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ที่ออกภายในประเทศไทยเท่านั้น ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้
      • ทำการเปลี่ยนยอด ชำระปกติ เป็นโปรแกรมแบ่งชำระรายเดือน AEON HAPPY PLAN ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน - 10 กันยายน 2557
      • สงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 1,500 บาท/หมายเลขบัตรหลัก/รอบบัญชีของอิออน (วันที่ 11 เดือนปัจจุบัน ถึงวันที่ 10 เดือนถัดไป)
      • สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนเฉพาะการทำรายการผ่านระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ 02-665-0123 กด 3 หรือ www.aeon.co.th
      • ยอดเครดิตเงินคืนจะปรากฎในใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิตภายใน 2 รอบบัญชี (กรณีบัตรเสริมเงินคืนจะโอนเข้าบัตรหลัก)
      • ผู้ถือบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืนโดยไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด/ผลิตภัณฑ์อื่น หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ กรณีที่มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการคำนวณยอดใช้จ่ายเพื่อรับเครดิตเงินคืน ผู้ถือบัตรจะต้องทำการติดต่อมายังบริษัทฯ เพื่อขอให้ตรวจสอบความถูกต้องภายใน 90 วัน นับจากสิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
    2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ สำหรับการทำรายการแบ่งชำระรายเดือน AEON HAPPY PLAN ภายในวงเงินบัตรเครดิตดังนี้
      • อัตราดอกเบี้ย 20% ต่อปีแบบลดต้นลดดอก
      • อัตราดอกเบี้ยนี้ไม่ได้คำนึงถึงวันที่ลูกค้าทำการเปลี่ยนยอดการชำระเงิน เช่น หากลูกค้าใช้บัตรเครดิตอิออนชำระเงินค่าสินค้า หรือบริการในวันที่ 15 มีนาคม 2556 แต่ได้ทำรายการเปลี่ยนยอดเป็นการแบ่งชำระรายเดือน AEON HAPPY PLAN ในวันที่ 1 เมษายน 2556 ทางระบบจะเริ่มคำนวณดอกเบี้ย แบบลดต้นลดดอก ตั้งแต่วันที่บริษัทฯ ทดลองจ่ายให้ร้านค้าเป็นต้น
      • ลำดับการชำระหนี้ของสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตมีดังต่อไปนี้
        - ค่าธรรมเนียม และดอกเบี้ยที่แสดงในใบแจ้งรายการชำระเงิน
        - ยอดใช้จ่ายจากการเบิกเงินสดล่วงหน้าที่แสดงในใบแจ้งรายการชำระเงิน
        - ยอดใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าและบริการที่แสดงในใบแจ้งรายการชำระเงิน
        - ยอดใช้จ่ายจากการเข้าร่วมรายการ AEON Happy Plan ที่แสดงในใบแจ้งรายการชำระเงิน
        - ยอดใช้จ่ายจากการเบิกเงินสดล่วงหน้า, ซื้อสินค้าและบริการ และรายการที่เข้าร่วมรายการ AEON Happy Plan ที่ยังไม่ได้แสดงไว้ในใบแจ้งรายการชำระเงิน ตามลำดับ
      • เมื่อสมาชิกบัตรเข้าร่วมรายการ AEON Happy Plan ลูกค้าจะทำการแบ่งชำระรายเดือนเท่ากันทุกเดือน สำหรับยอดแบ่งชำระเดือนสุดท้ายจะเป็นส่วนต่างที่เกิดจากการคำนวณอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก
      • สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตสามารถทำรายการได้ระหว่างรอบบัญชี (วันที่ 11 เดือนปัจจุบัน ถึงวันที่ 10 เดือนถัดไป) ทั้งนี้โปรแกรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของวงเงินบัตรเครดิต
      • เลือกระยะเวลาแบ่งชำระ 3, 6, 9 และ 10 เดือน
      • สมัครผ่านทางระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ 02-665-0123 กด 3 หรือทาง www.aeon.co.th
      • จำนวนเงินแบ่งชำระต่อเดือน และจำนวนเดือนที่สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตเลือกแบ่งชำระ ที่เกิดจากการทำรายการ AEON HAPPY PLAN ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตทราบในใบแจ้งยอดการชำระเงินในรอบบัญชีที่มีการใช้จ่าย
      • ผู้เข้าร่วมรายการต้องเป็นผู้ถือบัตรที่คงสถานะบัญชีปกติโดยมิได้ตกเป็นผู้ผิดนัดชำระหนี้บัตรเครดิต และ/หรือ สินเชื่อใดๆ ทุกประเภทที่มีอยู่กับบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่เริ่มรายการ
      • ผู้ใช้สิทธิต้องคงสถานะเป็นสมาชิกบัตรเครดิตอิออนตลอดระยะเวลาการใช้บริการ AEON Happy Plan หากมีการยกเลิกความเป็นสมาชิก ผู้ถือบัตรจะถูกเรียกเก็บเต็มจำนวนงวดผ่อนที่คงค้างทันที
    3. การคำนวณยอดการใช้จ่ายไม่รวมรายการทำธุรกรรมทางการเงินอื่นๆ เช่น รายการผ่อนชำระสินค้า สินเชื่อเงินกู้ทุกประเภท การเบิกเงินสดล่วงหน้า ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง
    4. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีที่จำเป็น ในกรณีที่มีข้อพิพาท ให้ถือคำตัอสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
    5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ รวมถึงความผิดพลาดจากการพิมพ์โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123 กด 3

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)