ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • กินได้ลด โซ้ยได้ลุ้น อิ่มมันส์...เบิ้ลโชค 2 ชั้น ที่ร้านในเครือโออิชิ กรุ๊ป ทั่วประเทศ

    17 มิ.ย. 57 2,966
    กินได้ลด โซ้ยได้ลุ้น อิ่มมันส์...เบิ้ลโชค 2 ชั้น ที่ร้านในเครือโออิชิ กรุ๊ป ทั่วประเทศ
    สิทธิพิเศษเฉพาะบัตรเครดิตกสิกรไทย รับโชค 2 ชั้นที่ร้านในเครือโออิชิ กรุ๊ป ทั่วประเทศ 
    ชั้นที่ 1 ลดทันที 15% ที่ร้านโออิชิแกรนด์, โออิชิบุฟเฟ่ต์, ชาบูชิ, นิกุยะ บาร์บีคิว บุฟเฟ่ต์ เมื่อใช้บริการ 4 ท่าน ขึ้นไป ต่อใบเสร็จ ส่วนร้านโออิชิราเมน, คาคาชิ เมื่อใช้บริการครบ 400 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ
    ชั้นที่ 2 ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรี 6 วัน 4 คืน  หรือรับบัตรกำนัล โออิชิ กรุ๊ป มูลค่า 500 บาท
    เงื่อนไขการจับรางวัล
    • จำกัดรับ 1 สิทธิ์ เมื่อรับประทานอาหารที่โออิชิ กรุ๊ป ทุกสาขา และชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย โดยเขียนชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ หมายเลขบัตรเครดิต และหมายเลขโทรศัพท์ของเจ้าของหมายเลขบัตรเครดิต ลงบนด้านล่างใบเสร็จรับเงินให้ชัดเจน ใส่กล่องรับชิ้นส่วน ณ จุดบริการในร้านโออิชิแกรนด์/ โออิชิบุฟเฟ่ต์/ โออิชิราเมน/ ชาบูชิ/ นิกุยะ บาร์บีคิว/ คาคาชิ ทุกสาขา
    • เฉพาะร้าน คาคาชิ แสดงบัตรเครดิตกสิกรไทย พร้อมชำระเป็นเงินสดเพื่อรับสิทธิพิเศษเท่านั้น
    • ดำเนินการรวบรวมใบเสร็จรับเงินที่ลูกค้าส่งชิงโชคเข้ามาในระหว่างวันที่ 1 มิ.ย. 57 - 31 ก.ค. 57 และกำหนดจับรางวัลในวันที่ 8 ส.ค. 57 เวลา 15.00-16.30 น. สถานที่จับรางวัล บริษัทโออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โครงการปาร์ค เวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ ชั้น 20 เลขที่ 57 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
    • ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.askkbank/kbankcard หรือ www.oishigroup.com หรือสามารถสอบถามได้ที่ K-Contact Center โทรศัพท์ 0 2888 8888 ตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค. 57
    • สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด กรณีที่มีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
    เงื่อนไขการรับรางวัล
    • รางวัลที่ 1 แพ็คเกจทัวร์ 6 วัน 4 คืน ผู้ได้รับรางวัลจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5%  จากมูลค่าของรางวัล (ในแพ็คเกจทัวร์ประกอบด้วยตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด รวมค่าภาษีสนามบินค่าประกันภัย ค่าเชื้อเพลิงการบิน, ที่พักสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 4 คืน, รถโดยสาร, ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ และค่าอาหารตามรายการท่องเที่ยว/ แพ็คเกจทัวร์ไม่รวมค่าทำพาสปอร์ต, ค่าใช้จ่ายส่วนตัว, ค่ามัคคุเทศก์ และค่าทิปพนักงานขับรถ)
    • รางวัลที่ 2 บัตรกำนัล โออิชิ กรุ๊ป มูลค่า 500 บาท ธนาคารจะจัดส่งรางวัลให้แก่ผู้ได้รับรางวัล ภายใน 60 วัน หลังจากประกาศผู้ได้รับรางวัล ตามที่อยู่ที่ผู้ได้รับรางวัลระบุไว้ด้านล่างใบเสร็จรับเงินชิงโชค
    • ธนาคารจะทำการติดต่อผู้ได้รับรางวัลที่ 1 ทางโทรศัพท์ภายใน 10 วัน หลังการจับรางวัล ทั้งนี้ผู้ได้รับรางวัล จะต้องแสดงเจตนาขอรับรางวัล ภายในวันที่ 12 ก.ย. 57 และต้องส่งหนังสือเดินทางภายในวันที่ 30 ก.ย. 57 และต้องออกเดินทางพร้อมกันระหว่างวันที่ 30 ต.ค. 57 - 4 พ.ย. 57 และสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกำหนดการเดินทางตามความเหมาะสม
    • ผู้ได้รับรางวัลที่ 1 จะต้องมีหนังสือเดินทางที่มีอายุมากกว่า 6 เดือน ก่อนวันเดินทาง และต้องเป็นบุคคลที่มีคุณสมบัติสามารถเข้าประเทศญี่ปุ่นได้ หากไม่ได้รับการเข้าประเทศญี่ปุ่น ถือว่าขาดคุณสมบัติและต้องสละสิทธิ์ ทางธนาคารไม่ต้องชำระค่าตอบแทนหรือค่าชดเชยใดๆ ทั้งสิ้น โดยคำตัดสินของธนาคารถือเป็นสิทธิ์ขาดและสิ้นสุด
    • ผู้ร่วมรายการมีสิทธิ์ชิงโชคโดยไม่จำกัดจำนวน แต่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลที่มีมูลค่าสูงสุดเพียง 1 รางวัล หากปรากฏชื่อซ้ำกัน ธนาคารจะทำการจับสลากผู้ได้รับรางวัลรายชื่ออื่นทดแทน
    • ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลจะต้องเดินทางด้วยตนเอง ไม่สามารถโอนสิทธิ์การรับรางวัลตามรายการส่งเสริมการขายนี้ให้แก่ผู้อื่นใดได้ หากผู้มีสิทธิ์ได้รางวัลสละสิทธิ์ ธนาคารจะมอบรางวัลให้ผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลในลำดับถัดไป
    • สงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลแก่ผู้ได้รับรางวัล ที่มีชื่อและนามสกุลตามบัตรประชาชน และเป็นเจ้าของหมายเลขบัตรเครดิตกสิกรไทย ตรงกับที่ระบุบนด้านล่างใบเสร็จรับเงินชิงโชคเท่านั้น
    • สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล หากมีเหตุจำเป็นใดๆ คำตัดสินและข้อกำหนดของธนาคารเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง และการให้รางวัลตามรายการนี้ให้ถือเป็นสิทธิ์ขาดของธนาคารแต่ผู้เดียวและถือเป็นที่สุด กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด
    • ธนาคารไม่มีภาระหน้าที่หรือภาระรับผิดชอบในสินค้าและ/หรือ บริการใดภายใต้รายการส่งเสริมการขายนี้แต่อย่างใดทั้งสิ้น
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้- 31 ก.ค. 57
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2888 8888

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)