ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • กรุงศรี ควิกเพย์ รุกธุรกิจโลจิสติคส์ และขายตรง รองรับการเติบโตของ Mobile Payment

    28 พ.ค. 57 851
    กรุงศรี ควิกเพย์ รุกธุรกิจโลจิสติคส์ และขายตรง รองรับการเติบโตของ Mobile Payment
    กรุงศรี ควิกเพย์มุ่งเป็นผู้นำในการนำเสนอเทคโนโลยีการรับชำระเงินด้วยการขยายโอกาสสู่ธุรกิจโลจิสติคส์ และธุรกิจขายตรงรองรับการเติบโตของการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ (Mobile Payment) ชูจุดเด่นรองรับทั้งบัตรเครดิต และบัตรเดบิตพร้อมระบบปฏิบัติการที่สามารถเชื่อมต่อ และสนับสนุนงานของลูกค้าเน้นทำงานร่วมกับลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ เพื่อเติบโตอย่างมั่นคง
    มร. ฟิลิป แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "แผนธุรกิจของกรุงศรี ควิกเพย์ปีนี้จะมุ่งไปที่ธุรกิจโลจิสติคส์ และธุรกิจขายตรง เพราะกระแสความนิยมการเติบโตของผู้ใช้สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตรวมถึงการใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างมากโดยเฉพาะการช้อปปิ้งออนไลน์ ทำให้ร้านค้าจำนวนมาก รวมถึงธุรกิจขายตรงหันมาพัฒนาช่องทางการตลาดผ่านโทรศัพท์มือถือ Mobile Payment หรือธุรกรรมการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือจึงได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย"
    ข้อมูลจากธนาคารแห่งประเทศไทย ณ ไตรมาส 3 ปี 2556 พบว่าจำนวนผู้ใช้บริการ Mobile Payment อยู่ที่ 969,977 ราย มีมูลค่าราว 5.3 หมื่นล้านบาท และมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยราว 22% ต่อปี การเติบโตของ Mobile Payment ทำให้เกิดความท้าทายทางด้านการรับ-ส่งสินค้า (Cash on Delivery หรือ COD) ทั้งการชำระเงินเมื่อได้รับสินค้า ซึ่งที่ผ่านมาต้องชำระเป็นเงินสดก่อน หรือชำระในวันรับสินค้ารวมถึงปัญหาสินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับที่สั่งซื้อเป็นต้นทำให้ลูกค้ากังวลและไม่มั่นใจที่จะใช้บริการ ดังนั้นกรุงศรี ควิกเพย์จึงเป็นทางเลือกในการชำระเงินที่ไม่ต้องใช้เงินสดหรือจะชำระต่อเมื่อสินค้าที่ได้รับตรงกับที่สั่งซื้อไปและยังรองรับทั้งบัตรเครดิต และบัตรเดบิต ของทุกธนาคารทำให้ลูกค้าพึงพอใจกับช่องทางการชำระเงินที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น
    "จุดเด่นสำคัญของกรุงศรี ควิกเพย์ ที่นอกจากจะรองรับทั้งบัตรเครดิตและบัตรเดบิตแล้ว เรายังได้ร่วมกับผู้ประกอบการพัฒนาระบบปฏิบัติการต่างๆที่จำเป็น เช่น การทำ Application Interface หรือการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่น กรุงศรี ควิกเพย์ เข้ากับแอพพลิเคชั่นของร้านค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการชำระเงินให้มีความรวดเร็วถูกต้องแม่นยำ การทำบาร์โค้ดสแกนเนอร์ เพื่อตอบสนองความต้องการของร้านค้า และช่วยให้ลูกค้าดูข้อมูลของผลิตภัณฑ์ที่สนใจรวมถึงการทำระบบการรายงานการให้บริการของพนักงานส่งผลให้กระบวนการให้บริการกับลูกค้ามีความสะดวกและตรวจสอบได้ดีขึ้น" 
    "กรุงศรี ควิกเพย์ ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ธนาคารที่มุ่งเป็นผู้นำในการเสนอเทคโนโลยีทางการเงินที่มอบความสะดวกและคล่องตัวพร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าโดยที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จอย่างดีจากร้านค้าทั่วไปขณะเดียวกันเรายังได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ เช่น ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจยานยนต์ รวมถึงธุรกิจโลจิสติคส์ และธุรกิจขายตรงซึ่งสอดคล้องกับทิศทางการเติบโตของกรุงศรี ควิกเพย์ที่มุ่งเน้นการทำงานร่วมกับลูกค้าองค์กรจำนวนน้อยรายแต่มีปริมาณการทำธุรกรรมจำนวนมาก กรุงศรี ควิกเพย์จึงเข้ามาช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการอำนวยความสะดวกให้กับตัวแทนของร้านค้ากับลูกค้าที่ซื้อสินค้า พร้อมสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยในการทำธุรกรรม ซึ่งตอบรับกับแนวคิดทางการตลาดของกรุงศรีเรื่องเงิน เรื่องง่าย"
    "กรุงศรี ควิกเพย์" เป็นเทคโนโลยีการรับชำระเงินที่จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตให้เป็นจุดรับบัตร เพียงเสียบเครื่องอ่านข้อมูลบัตร (card reader) เข้ากับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต และคีย์ข้อมูลที่จำเป็นในการชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่น บนสมาร์ทโฟน ที่รองรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต ได้ทุกที่ทุกเวลา และโดยการสนับสนุนจากมาสเตอร์การ์ดผู้ให้บริการด้านเครือข่ายชำระเงินระดับโลกที่มุ่งสนับสนุนร้านค้าให้สามารถรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต และบัตรเดบิตผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่พร้อมความปลอดภัยขั้นสูงทำให้ลูกค้าสามารถไว้วางใจในความปลอดภัย และไม่ต้องกังวลว่าข้อมูลบัตรหรือลายเซ็นจะถูกบันทึกเก็บไว้ในเครื่องเพราะข้อมูลของลูกค้าจะถูกส่งไปยังระบบธนาคารทันทีที่มีการดำเนินการทำให้ลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ว่าการใช้งาน  กรุงศรี ควิกเพย์จะไม่มีการถูกโจรกรรมใดๆ เกิดขึ้นทั้งสิ้น

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)