ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ช้อปลุ้นรับ ฮอนด้าซิตี้ใหม่ และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% กับบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า

    24 เม.ย. 57 1,615
    ช้อปลุ้นรับ ฮอนด้าซิตี้ใหม่ และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% กับบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า
    ช้อป...ลุ้น...รับ ฮอนด้าซิตี้ใหม่ และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% 
    • ลุ้นชิง New Honda City ก่อนใคร และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท* เมื่อรูดเต็มจำนวน หรือผ่อนชำระครบทุก 1,000 บาท / เซลล์สลิป รับทันที 1 สิทธิ์ พิเศษ !!! เมื่อลงทะเบียนเล่นเกมส์ออนไลน์ผ่าน www.honda.co.th/city_tesco รับเพิ่มอีก 5 สิทธิ์*
    • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% **เมื่อรูดเต็มจำนวน ครบทุก 2,500 บาท / เซลล์สลิป
    ลงทะเบียนรับสิทธิ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.- 31 พ.ค. 57 พิมพ์ BEST (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งมาที่ 081-2507777 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของผู้ให้บริการ)
    *เงื่อนไขการจับรางวัลชิงโชค
    1. บริษัทฯ จะปิดรับการลุ้นรับของรางวัล เวลา 24.00 น. ของวันที่ 31 พ.ค.57
    2. ผู้ร่วมรายการมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลสูงสุด 20 สิทธิ์/บัญชีบัตร/ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด และมีสิทธิ์ได้รับเพียง 1 รางวัล เท่านั้น หากปรากฏชื่อซ้ำกัน คณะกรรมการจับรางวัล จะทำการจับฉลากผู้โชคดีรายชื่ออื่นแทน
    3. บริษัทฯ จะทำการจับรางวัลวันที่ 9 มิ.ย. 57 เวลา 11.00 น. ณ หจก. ลัคกี้วัน กรุ๊ป เลขที่ 69/1072 ม.8 ถนนติวานนท์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง นนทบุรี ประกาศรายชื่อผู้โชคดีตั้งแต่วันที่ 11-17 มิ.ย. 57 ผ่านทาง เว็บไซต์ www.tescolotusfs.com
    4. ของรางวัลไม่สามารถโอน/เปลี่ยนแปลง หรือแลกเป็นเงินสดหรือรางวัลอื่นได้
    5. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์การมอบรางวัล 1 รางวัล/บัญชีบัตร (บัตรหลักและบัตรเสริมถือเป็น 1 บัญชีบัตร)
    6. ผู้ที่ได้รับรางวัลที่มีมูลค่าของรางวัลตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ต้องชำระภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลตาม คำสั่งกรมสรรพากรที่ ทป.101/2544
    7. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1 จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนรถ, ค่าโอน, ค่าประกันภัย, ค่า พ.ร.บ., ค่ามัดจำป้ายแดง และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% สามารถติดต่อขอรับรางวัลที่ฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 2754/1 ซอยสุขุมวิท 66/1 ถนนสุขุมวิท แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260 ภายใน 30 วันนับจากวันที่ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัล
    8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงสีรถตามความเหมาะสม
    9. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 2 และ 5 สามารถติดต่อขอรับรางวัลที่บริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด 87/1 ชั้น 1-6 อาคารแคปปิตอล ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์ เพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 ภายใน 30 วันนับจากวันที่ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัล
    10. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 3 และ 4 ทางบริษัทฯ จะจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ภายใน 60 วันนับจากวันที่ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัล
    11. พนักงานบริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด และบริษัทในเครือ หรือ บริษัทที่เกี่ยวข้องกับการจัดรายการนี้ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการในครั้งนี้
    12. โปรดตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขของของรางวัลก่อนใช้บริการ
    13. ผู้ได้รับรางวัลต้องปฏิบัติตามกติกาเงื่อนไขนี้ทุกประการ ในกรณีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
    14. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการถ่ายรูปผู้ได้รับรางวัลเพื่อการประชาสัมพันธ์ของบริษัทฯ ภาพถ่ายผู้ได้รับรางวัล ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของทางบริษัทฯ และสามารถนำไปเผยแพร่ในการประชาสัมพันธ์ได้
    15. ราคาของรางวัลเป็นราคา ณ วันที่ 14 ก.พ. 57
    16. ใบอนุญาตจับรางวัลเล่มที่ 10/57 เลขที่ 8 ออกให้ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองนนทบุรี
    **เงื่อนไขการรับเงินคืนสูงสุด 5%
    1. ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมรายการภายในวันที่ 31 พ.ค. 57 รับสิทธิ์รับคืนสูงสุด 5% จากยอดใช้จ่ายที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา และเทสโก้ โลตัส ช้อปออนไลน์ ครบทุก 2,500 บาท/เซลล์สลิป
    2. รายละเอียดการรับคืนจากรายการรับคืนสูงสุด 5% ประกอบด้วย
      • รับคูปองเงินสดคืนปกติ 2% สำหรับสมาชิกบัตรคลาสสิคและบัตรทอง (ยอดใช้จ่ายทุกๆ 20 บาทได้รับ 4 คะแนนเทสโก้ โลตัส วีซ่า), คูปองเงินสดคืนปกติ 3% สำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัม (ยอดใช้จ่ายทุกๆ 20 บาทได้รับ 6 คะแนนเทสโก้ โลตัส วีซ่า) จากยอดใช้จ่ายที่เทสโก้ โลตัส 15,000 บาทแรกต่อรอบบัญชี โดยทางบริษัทจะทำการจัดส่งคูปองเงินสดคืนส่งตามที่อยู่ที่สมาชิกแจ้งไว้ ตามรอบการจัดส่งคูปองหลังจบรายการ
      • รับเครดิตเงินคืนเพิ่มอีก 2% สำหรับสมาชิกบัตรคลาสสิค บัตรทอง และบัตรแพลทินัม เมื่อมียอดใช้จ่ายครบทุก 2,500 บาท/เซลล์สลิป ในวันเสาร์และอาทิตย์ โดยบริษัทฯ จะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรของสมาชิกภายใน 60 วัน หลังจากจบรายการส่งเสริมการตลาด
    3. สงวนสิทธิ์รับเครดิตเงินคืนเพิ่มจากยอดใช้จ่าย 5,000 บาทแรก/บัญชีบัตร/เดือน
    4. ยอดใช้จ่ายไม่รวมสินค้าประเภทสุราและบุหรี่, สินค้าผ่อนชำระ, กดเงินสดล่วงหน้า, ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมและค่าปรับต่างๆ, ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิกหรือคืนสินค้าในภายหลัง
    5. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืนให้เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่คงสภาพการเป็นสมาชิกและไม่ผิดนัดชำระเงินหรือข้อกำหนดใดๆ รวมถึงต้องมียอดการใช้จ่ายตรงตามเงื่อนไข ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาดนี้และจนถึงวันที่บริษัทฯทำการเครดิตเงินคืน โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯมีอยู่เป็นสำคัญผู้ถือบัตรควรเก็บเซลล์สลิป และข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนไว้เป็นหลักฐานอ้างอิงและเพื่อการตรวจสอบกรณีจำเป็น
    6. สงวนสิทธิ์ยกเว้นการรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสำหรับสมาชิกบัตรที่ได้รับการอนุมัติบัตรใหม่หลังวันที่ 31 ธค. 56 เป็นต้นไป
    7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
    8. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
    ระยะเวลาโปรโมชั่น:  1 เม.ย.- 31 พ.ค.57
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1712 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)