ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ลุ้นสัมผัสที่สุดของทริป 2014 FIFA World Cup รอบชิงชนะเลิศที่บราซิล กับ Citibank

    14 ส.ค. 58 1,747
    ลุ้นสัมผัสที่สุดของทริป 2014 FIFA World Cup รอบชิงชนะเลิศที่บราซิล กับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์วีซ่า
    บัตรเครดิตซิตี้แบงก์วีซ่า ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ 2014 FIFA World Cup ที่ประเทศบราซิล ด้วยแพ็คเกจที่เหนือกว่าจากวีซ่า...บินสู่บราซิล เพื่อเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมที่พักที่โรงแรม และเรือครูซสุดหรูรวม 5 วัน 4 คืน
    พิเศษ! สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์วีซ่า ที่ใช้บริการใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ eStatement และ Citibank One Bill เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ หรือผ่านระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citibank Paylite หรือใช้บริการเบิกเงินสดล่วงหน้า รายการเบิกเงินสดออนโฟน / ออนไลน์ ครบทุก 1,000 บาท/เซลล์สลิป ตั้งแต่ 15 มี.ค. - 31 พ.ค.57 รับทันที 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับรางวัล ดังต่อไปนี้ 
    ข้อกำหนดและเงื่อนไข
    1. Citibank One Bill บริการที่คุณสามารถชำระค่าสาธารณูปโภค และค่าบริการผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์โดยอัตโนมัติทุกเดือน โดยสมาชิกบัตรฯต้องใช้บริการทั้ง eStatement และ Citibank One Bill ทั้ง 2 บริการ จึงจะมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลโดยอัตโนมัติ
    2. ธนาคารฯ จะปิดรับการเข้าร่วมรายการเพื่อลุ้นรับของรางวัล เวลา 23.59 น. ของวันที่ 31 พ.ค.2557 
    3. ผู้เข้าร่วมรายการมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลโดยไม่จำกัดจำนวน แต่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเพียง 1 รางวัลเท่านั้น คณะกรรมการจะจับฉลากผู้โชคดีรายอื่นแทน ธนาคารฯ จะจับรางวัล วันที่ 10 มิ.ย.2557 เวลา 11.00 น. ณ โรงแรมลักซอร์ เลขที่ 103 ม.9 ซ.สหกรณ์ 3 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ประกาศรายชื่อผู้โชคดีตั้งแต่วันที่ 11 - 20 มิ.ย.57 ณ ธนาคารซิตี้แบงก์ หรือสอบถามได้ที่ซิตี้โฟนแบงก์กิ้ง 1588 และบนเว็บไซต์ www.citibank.co.th/th/pdf/brazil.pdf 
    4. ของรางวัลไม่สามารถโอน /เปลี่ยนแปลงหรือแลกเป้นเงินสดหรือรางวัลอื่นๆได้
    5. ธนาคารฯ สงวนสิทธิ์การมอบรางวัล 1 รางวัล/สมาชิกบัตรฯ (บัตรหลัก และบัตรเสริม ถือเป็น 1 สมาชิกบัตรฯ) และธนาคารจะจัดส่งจดหมายแจ้งผลให้ผู้โชคดี ทราบถึงวิธีการ และเงื่อนไขในการรับของรางวัล 
    6. ผู้ได้รับรางวัลต้องชำระภาษีหัก ณ ที่่จ่าย 5% โดยธนาคารฯ จะหักผ่านบัญชีบัตรเครดิตของผู้โชคดี กรณีที่ผู้โชคดีไม่ตอบกลับ หรือไม่สามารถติดต่อได้ หรือไม่ยินยอมชำระภาษี 5% ถือว่าสละสิทธิ์ในรางวัลนั้น
    7. ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลที่ 1 แพคเกจตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-บราซิล ชั้นธุรกิจ (ยกเว้นเส้นทางจาก เซาเปาโล - ริโอ เดอ จาเนโร จะเป็นชั้นประหยัด) สำหรับ 2 ท่าน รวมที่พัก 5 วัน 4 คืน พร้อมค่าอาหาร และกิจกรรม จะต้องออกตั๋วและเดินทางระหว่างวันที่ 10 - 14 ก.ค.2557 เท่านั้น และผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลที่ 2 แพ็คเกจตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-บราซิล ชั้นประหยัด สำหรับ 2 ท่าน รวมที่พัก 4 วัน 3 คืน พร้อมค่าอาหาร และกิจกรรม  จะต้องออกตั๋วเดินทางระหว่างวันที่ 4 - 7 ก.ค.2557 เท่านั้น นอกจากนี้ยังต้องมีหนังสือเดินทางที่ยังใช้ได้ไม่น้อยกว่า 6 เดือน หากไม่สามารถเดินทางได้ภายในกำหนดถือว่าสละสิทะิ์การรับรางวัล 
    8. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์การมอบรางวัลเฉพาะท่านที่ยังคงสมาชิกภาพบัตรฯ และมีประวัติการชำระเงินที่ดีเท่านั้น และไม่รับผิดชอบในกรณีที่ผู้โชคดีไม่ได้รับอนุมัติให้เข้าประเทศบราซิล
    9. ผู้ที่มีภูมิลำเนาในประเทศไทยเท่านั้นที่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการตามกติกาเงื่อนไขทุกประการ
    10. พนักงานธนาคารซิตี้แบงก์ และตัวแทนบริษัทโฆษณาฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ไม่มีสิทธิ์ร่วมรายการ
    11. โปรดตรวจสอบรายละเอียด และเงื่อนไขของรางวัลก่อนใช้บริการ 
    12. ผู้ได้รับรางวัลต้องปฏิบัติตามกติกาเงื่อนไขนี้ทุกประการ ในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
    13. ธนาคารฯ สงวนสิทธิ์ในการถ่ายรูปผู้ได้รับรางวัลเพือการประชาสัมพันธ์ของธนาคาร และสามารถนำเผยแพร่ในการประชาสัมพันธ์ได้ 
    14. ราคาของรางวัลเป็นราคา ณ วันที่ 26 ก.พ.2557
    15. เงื่อนไขเพิมเติมเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 พ.ค.57
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ซิตี้โฟนแบงก์กิ้ง โทร.1588 หรือ เว็บไซต์ www.citibank.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)