ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บัตรเดียวเที่ยวเหมาลำ กับบัตรเครดิตกสิกรไทย บินได้ทุกสัปดาห์ ตลอดทั้งปี วันนี้ - 31 ธ.ค.57

    1 เม.ย. 57 4,570
    บัตรเดียวเที่ยวเหมาลำ กับบัตรเครดิตกสิกรไทย บินได้ทุกสัปดาห์ ตลอดทั้งปี วันนี้ - 31 ธ.ค.57
    บัตรเดียวเที่ยวเหมาลำ กับบัตรเครดิตกสิกรไทย บินได้ทุกสัปดาห์ ตลอดทั้งปี ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษ 

    โฆษณาบัตรเครดิตกสิกรไทย บัตรเดียว เที่ยวเหมาลำ
    เงื่อนไข
    1. บัตรโดยสารฯ มีจำนวนจำกัด/เส้นทางในแต่ละสัปดาห์ กรณีมีผู้ถือบัตรแลกรับบัตรโดยสารฯ มากกว่าจำนวนที่นั่งที่ธนาคารจัดเตรียมไว้ ผู้ถือบัตรจะต้องเข้าร่วมเล่นเกม เพื่อชิงสิทธิ์ในการแลกคะแนนในอัตราพิเศษตามวิธีการที่ธนาคารกำหนด โดยผู้ถือบัตรจะเข้าร่วมเล่นเกมตามลำดับก่อน - หลังที่มาเข้าคิวทั้งนี้ กติกาการเล่นเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด 
    2. สงวนสิทธิ์การแลกรับบัตรโดยสารฯ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยเท่านั้น และจำกัดการแลกบัตรโดยสารฯ สูงสุด 2 ที่นั่ง/ท่าน ตลอดรายการโดยผู้ถือบัตรต้องมาแลกรับบัตรโดยสารฯ ณ สถานที่ที่ธนาคารกำหนด
    3. บัตรโดยสารฯ รวมภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียมแล้ว 
    4. สงวนสิทธิ์การแลกบัตรโดยสารฯ เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงสมาชิกบัตรของธนาคาร ณ วันที่ใช้สิทธิ์ และเป็นผู้ถือบัตรที่มีคะแนนเพียงพอ และชำระเงินค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตตรงตามเงื่อนไขที่ได้ตกลงไว้กับธนาคารเท่านั้น 
    5. บัตรโดยสารฯ ที่ออกแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลง ยกเลิก แก้ไข คืนคะแนนสะสม หรือคืนเงินค่าโดยสาร ภาษีสนามบิน หรือค่าธรรมเนียมไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
    6. กรณีที่ผู้ถือบัตรไม่สามารถเดินทางได้ตามวันที่เดินทาง เส้นทางการบิน และเวลาบิน ที่ระบุไว้ในบัตรโดยสารฯ ธนาคารถือว่าผู้ถือบัตรได้ใช้สิทธิ์ในรายการนี้แล้ว และผู้ถือบัตรไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้อีกตามเงื่อนไข และข้อกำหนดนี้ 
    7. ผู้ถือบัตรเครดิตที่ทำการแลกบัตรโดยสารฯ ต้องเป็นผู้ร่วมเดินทางด้วยทุกครั้ง 
    8. วันที่เดินทาง เส้นทางการบิน และเวลาบิน เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ 
    9. บัตรเครดิตที่ไม่ร่วมรายการนี้ได้แก่ บัตรเครดิตนิติบุคคลกสิกรไทย, บัตร Fleet Card, บัตรเครดิตแฮปปี้ออนไลน์, บัตรเครดิตไทยเบฟ และบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ
    10. สามารถตรวจสอบรายละเอียดวันที่เดินทาง เส้นทางการบิน เวลาบิน สถานที่ตั้งบูธแลกรับบัตรโดยสารฯ ได้ที่ www.askkbank.com/kbankcard 
    11. การคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างเดินทางจากการชำระค่าโดยสารด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย วงเงินในการคุ้มครองจำกัดความรับผิดสูงสุด 100,000,000 บาท ต่อเครื่อง กรณีเกิดอุบัติเหตุค่าทดแทนสินไหมจะถูกเฉลี่ยไปตามจำนวนของผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยแต่ละประเภทในเครื่องบินลำนั้น ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่กรมธรรม์กำหนด ธนาคารไม่ได้เป็นผู้ให้บริการ และ/หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการกำหนดการเดินทางของ และ/หรือ การกำหนดน้ำหนักสัมภาระ อาหาร เครื่องดื่ม และ/หรือ ตำแหน่งที่นั่งสายการบินต่างๆ ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในความผิดพลาดการให้บริการที่บกพร่อง และ/หรือ ในเหตุอันใดอันเกิดขึ้นกับการใช้บริการ 
    12. ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดที่ทำการแลกบัตรโดยสารฯ 
    13. สงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด และรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด 
    ระยะเวลาโปรโมชั่น: วันนี้ - 31 ธ.ค.57
    สมัครบัตรง่ายๆ โทร. 02-888-8888 กด *8 หรือ สมัครออนไลน์ที่นี่
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center โทร. 02-888-8888 หรือเว็บไซต์ www.askkbank.com/kbankcard 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)