ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ ให้คุณรับคะแนนสะสมสูงสุด 10 เท่า หรือ 90,000 คะแนน!

    24 ก.พ. 57 2,405
    บัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ ให้คุณรับคะแนนสะสมสูงสุด 10 เท่า หรือ 90,000 คะแนน!
    พิสูจน์วันนี้ บัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ ให้คุณรับคะแนนสะสมสูงสุด 10 เท่า หรือ 90,000 คะแนน! แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 9,000 บาท หรือแลกรับของกำนัลมากมาย เพียงคลิก www.firstchoice.co.th พร้อมดาวน์โหลด "แบบฟอร์มรับของกำนัล" 
    SMS ลงทะเบียนครั้งเดียวก่อนทำรายการ : พิมพ์ ERW1 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลักส่งไปที่  4268800 และได้รับ SMS ตอบรับการยืนยันสิทธิ์ (ครั้งละ 3 บาท)
    เงื่อนไขรายการรับคะแนนสะสม กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ รีวอร์ด 10 เท่า
    1. รายการที่จะได้รับการคำนวณยอดใช้จ่ายในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการตลาดจะเริ่มคำนวณตั้งแต่วันที่และเวลาที่ท่านส่ง SMS ลงทะเบียนสำเร็จและยึดถือวันทำรายการเป็นเกณฑ์ โดยทุกการใช้จ่าย 20 บาท สำหรับบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ โกลด์ คาร์ด รับคะแนนสะสมปกติ 1 เท่า และคะแนนสะสมพิเศษเพิ่มอีก 2,4,6 และ 9 เท่าตามยอดการใช้จ่ายสะสมต่อเดือนของท่าน สูงสุด 30,000 คะแนน ต่อ หมายเลขบัญชี ต่อ เดือน สำหรับบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ คลาสสิค คาร์ด รับคะแนนสะสมปกติ 1 เท่า และคะแนนสะสมพิเศษเพิ่มอีก 2,4,6 และ 9 เท่าตามยอดการ ใช้จ่ายสะสมต่อเดือนของท่าน สุงสุด 24,000 คะแนน ต่อหมายเลขบัญชี ต่อเดือน บริษัทจะคำนวณคะแนนสะสมพิเศษเป็นขั้นบันไดจากการใช้จ่ายตามตารางที่แสดงด้านบนโดยจะคำนวณการให้คะแนนสะสมเพิ่มตั้งแต่การใช้จ่ายที่ 5,000 บาทขึ้นไป และบริษัทฯจะดำเนินการคืนคะแนนสะสมเพิ่มให้ท่านภายใน 15 วัน หลังจากสิ้นเดือนของแต่ละเดือนในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการตลาด โดยในวันที่ 14 มี.ค. 57 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน ก.พ. 57 ในวันที่ 16 เม.ย. 57 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน มี.ค. 57 และในวันที่ 15 พ.ค. 57 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน เม.ย. 57 ซึ่งคะแนนสะสมพิเศษเพิ่มของท่านจะปรากฏ ใบแจ้งยอดบัญชีของท่านทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรอบบัญชีใบแจ้งหนี้ของแต่ละท่าน ในกรณีที่สมาชิกบัตรมีการยกเลิกการทำรายการ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคำนวณคะแนนสะสมเพิ่มของท่านใหม่ตามรายละเอียดเงื่อนไขรายการ และ บริษัทฯขอดำเนินการเรียกคะแนนสะสมคืน จากบัญชีของท่านโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า
    2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้คะแนนสะสมพิเศษเข้าบัญชีกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า คาร์ด เฉพาะสมาชิกที่ลงทะเบียนผ่าน SMS ภายในระยะเวลาที่บริษัทฯกำหนด (ค่าส่ง SMS ครั้งละ 3 บาท) ลงทะเบียนหนึ่งครั้งตลอดรายการส่งเสริมการตลาด โดยสมาชิกที่มีสิทธิ์ที่จะได้รับคะแนนสะสมพิเศษต้องลงทะเบียนด้วย รหัส ERW1 ตามรายละเอียด ขั้นตอนการลงทะเบียน สมาชิกที่ลงทะเบียนจะต้องได้รับข้อความยืนยันในการเข้าร่วมรายการจึงจะได้รับคะแนนสะสมพิเศษเข้าบัญชีตามเงื่อนไขของบริษัทฯ
    3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้คะแนนสะสมพิเศษเข้าบัญชีบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า เฉพาะสมาชิกที่มีการทำรายการ ใช้จ่ายตามเงื่อนไขของรายการทุกประการยกเว้นรายการในหมวดจิวเวอร์รี่ ทองคำ เครื่องประดับมีมูลค่าหมวดการซื้อกองทุนต่างๆ (RMF, LTF) หมวดของ Broker ซื้อขายหุ้นต่างๆ ซึ่งถูกกำหนดด้วย MCC : 5944,6211 และรายการใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้า และในหมวดเกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน ซึ่งถูกกำหนดด้วย MCC : 5719, 5712, 5722, 5200, 5211, 5039, 5198, 5065, 5251, 5261, 5732, 5997, 7622, 7629 และในหมวดของการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ซึ่งถูกกำหนดด้วย MCC : 6051 และ 4829 รวมทั้งยอดการใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้บัตรเครดิตโดยผิดวัตถุประสงค์ และผิดกฎหมายการใช้บัตรเครดิต ซึ่งบริษัทฯ มีอำนาจ สิทธิขาดในการพิจารณาการสงวนสิทธิ์ยกเว้นการให้คะแนนสะสมพิเศษจากรายการดังกล่าว (MCC : Merchant Category Code ที่กำหนดโดยระบบของ VISA) ทั้งนี้ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่นำมาคำนวณในรายการส่งเสริมการตลาดนี้ไม่รวม ดอกเบี้ยค่าธรรมเนียมต่างๆ ค่าธรรมเนียมบัตร  ค่าปรับและรายการใช้จ่ายที่ ยกเลิก
    4. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการให้คะแนนสะสมพิเศษเฉพาะสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิกและไม่ผิดนัดชำระเงินหรือข้อกำหนดใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญและไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูล หรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ซึ่งผู้ถือบัตรควรเก็บเซลล์สลิป และข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนไว้เป็นหลักฐานอ้างอิง และเพื่อการตรวจสอบกรณีจำเป็น
    5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลาสิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกโปรแกรมนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    6. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด
    ระยะเวลาโปรโมชั่น: 1 ก.พ. - 30 เม.ย.57 
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-345-6789 หรือ เว็บไซต์ www.firstchoice.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)