ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฉลองปีใหม่ 2014 ยิ่งช้อป ยิ่งได้แต้ม x4 เท่า* กับบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า

    8 ม.ค. 57 1,843
    ฉลองปีใหม่ 2014 ยิ่งช้อป ยิ่งได้แต้ม x4 เท่า* กับบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า
    ฉลองปีใหม่ ชีวิตยิ่งช้อป ยิ่งได้แต้ม รับคะแนนสะสม x4 เท่า* เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทต่อเดือน ในหมวดช้อปปิ้ง
    ลงทะเบียนครั้งเดียวเพื่อรับสิทธิ์ก่อนการชำระเงิน : พิมพ์ XP เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 081-250-7777 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของผู้ให้บริการ)
    คลิกที่นี่ เพื่อตรวจสอบรายละเอียด Merchant Category Code ที่ร่วมรายการ
    เงื่อนไข
    1. ขอสงวนสิทธิ์การให้คะแนนสะสมพิเศษเฉพาะลูกค้าบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ที่ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 28 ก.พ. 57 ทาง SMS เท่านั้น 
    2. สมาชิกบัตรฯ จะได้รับคะแนนสะสมเทสโก้ โลตัส วีซ่า รีวอร์ดส จากรายการส่งเสริมการขายนี้โดยจะคำนวณเฉพาะยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นหลังจาก ที่ได้ทำการลงทะเบียนและได้รับข้อความยืนยันแล้วจนจบระยะเวลาโครงการเท่านั้น 
    3. สงวนสิทธิ์ให้คะแนนสะสมเทสโก้ โลตัส วีซ่า รีวอร์ดส 4 เท่า (คะแนนปกติ 1 + คะแนนพิเศษ 3 คะแนน) สำหรับยอดใช้จ่ายสะสมครบทุก 5,000 บาท/เดือน (สูงสุด 50,000 บาท/เดือน)
    4. จำกัดรับคะแนนสูงสุด 10,000 คะแนน/บัญชีบัตร/เดือน (รับคะแนนสะสมสูงสุด 20,000 คะแนน ตลอดรายการ) โดยลูกค้าสามารถสะสมยอดใช้จ่ายที่ร้านค้าในหมวดช้อปปิ้ง ภายใต้ MCC: Merchant Category Code ที่กำหนดโดย VISA ซึ่งประกอบด้วยห้างสรรพสินค้า อาทิเช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม พารากอน โรบินสัน ตั้งฮั่วเส็ง หมวดเครื่องแต่งกายและไลฟ์สไตล์ อาทิเช่น Zara, Mango, H&M, Giordano, Top Shop, Lacoste หมวดอุปกรณ์และของตกแต่งบ้าน อาทิเช่น โฮมโปร อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เอสบี เฟอร์นิเจอร์ อิเกีย บุญถาวร ไทวัสดุ เอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง หมวดสินค้าอิเล็คทรอนิกส์และไอที อาทิเช่น iStudio, Jaymart, IT City, Power Buy, Power Mall (ยกเว้นรายการใช้จ่ายที่ร้าน AIS, Telewiz, Dtac และ True) และหมวดช้อปปิ้งออนไลน์เฉพาะที่เว็บไซต์ Lazada, Zalola, Tarad, Weloveshopping, Wearyouwant, Centralonline, B2S, Reebonz, Ensogo และ Groupon เท่านั้น (ตรวจสอบรายละเอียด Merchant Category Code ที่ร่วมรายการได้ใน www.tescolotusfs.com
    5. คะแนนสะสมพิเศษจะแสดงในใบแจ้งยอดบัญชีของสมาชิกหลังจากจบรายการภายใน 60 วัน 
    6. สงวนสิทธิ์ในการมอบคะแนนสะสมให้กับสมาชิกที่ยังคงสภาพการเป็นสมาชิก และไม่ผิดนัดชำระหรือข้อกำหนดใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายจนถึงวันที่ได้รับคะแนนสะสมพิเศษ โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ และไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูล หรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ซึ่งผู้ถือบัตรควรเก็บเซลล์สลิป และข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนไว้เป็นหลักฐานอ้างอิงและเพื่อการตรวจสอบกรณีจำเป็น 
    7. รางวัลผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 10 ท่านแรก/เดือน จะประกาศรายชื่อผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทฯ www.tescolotusfs.com สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรที่ลงทะเบียนรับสิทธ์ และมียอดใช้จ่ายสะสมที่ร้านค้าในหมวดช้อปปิ้งตามที่กำหนดรวมกันไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท และต้องมียอดใช้จ่ายในห้างเทสโก้ โลตัส สะสมไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท จำนวน 10 ท่านต่อเดือน โดยบริษัทฯ จะจัดส่งของรางวัลทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ ในใบแจ้งยอดบัญชีให้แก่ลูกค้าภายใน 60 วัน หลังจากจบรายการ สงวนสิทธิ์ 1 รางวัล ต่อ 1 ท่านตลอดรายการ 
    8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด 
    9. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
    ระยะเวลาโปรโมชั่น: 1 ม.ค. - 28 ก.พ. 57
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า โทร.1712

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)