ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ช้อปผ่านบัตรเครดิตยูโอบีที่ IKEA Bangna วันนี้ รับเงินคืนสูงสุด 5,600 บาท

    29 พ.ย. 56 1,922
    ช้อปผ่านบัตรเครดิตยูโอบีที่ IKEA Bangna วันนี้ รับเงินคืนสูงสุด 5,600 บาท
    สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี... รับเงินคืนสูงสุด 5,600 บาท เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ IKEA Bangna ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
    พิเศษ! รับปฏิทินเซรามิกตั้งโต๊ะสุดเก๋ มูลค่า 890 บาท เพียงแสดงเซลล์สลิปบัตรเครดิตยูโอบีที่มียอดใช้จ่ายที่ IKEA ตั้งแต่ 60,000 บาทขึ้นไป ต่อ 1 เซลล์สลิปที่เคาน์เตอร์ธนาคารยูโอบี สาขาเมกาบางนา (สินค้าจำนวนจำกัด เฉพาะ 70 ท่านแรกเท่านั้น)
    ลงทะเบียน: SMS เพียงครั้งเดียวเพื่อรับสิทธิ์ พิมพ์ IK เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 4545111 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท)
    ข้อกำหนด และเงื่อนไข
    1. ธนาคารฯ จะมอบสิทธิพิเศษดังกล่าวให้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารยูโอบีที่ออกในประเทศไทย (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ) ที่ซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 56 - 31 ม.ค. 57 โดยต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรฯ และไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่ธนาคารฯ เครดิตเงินคืน
    2. ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณเครดิตเงินคืน จะต้องเป็นการชำระเต็มจำนวนตามยอดที่กำหนดไว้ต่อเซลส์สลิป ระหว่างวันที่ 1 ธ.ค. 56 - 31 ม.ค. 57 เท่านั้น โดยธนาคารฯ จะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีของผู้ถือบัตรหลักภายใน 90 วันนับจากวันที่จบรายการ
    3. จำกัดเครดิตเงินคืนไม่เกิน 5,600 บาท ต่อหมายเลขบัตรเครดิตเดียวกันตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ (1 ธ.ค. 56 - 31 ม.ค. 57) โดยคำนวณจากยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิปต่อหมายเลขบัตรเครดิตจาก IKEA Bangna เท่านั้น
    4. ลงทะเบียนรับสิทธิ์ทาง SMS พิมพ์ IK เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งไปที่ 4545111 (ค่าส่ง 3 บาท/ครั้ง) ยกเว้นผู้ถือบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม ที่เป็นลูกค้า Privilege Banking ไม่ต้องลงทะเบียน SMS
    5. ยอดใช้จ่ายของบัตรหลักและบัตรเสริมที่เรียกเก็บเงินจากผู้ถือบัตรเดียวกัน จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลัก กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบ ยอดใช้จ่ายของแต่ละบัตรหลักจะนำมาคำนวณแยกออกจากกัน
    6. กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณเงินเครดิตคืน ผู้ถือบัตรจะต้องติดต่อมายังธนาคารฯ เพื่อขอให้ตรวจสอบความถูกต้องภายใน 3 เดือนนับจากวันสุดท้ายที่สิ้นสุดรายการเท่านั้น
    7. เงินเครดิตคืนไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
    8. ธนาคารฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า การจำหน่ายสินค้าและบริการ กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
    9. ในกรณีผู้ถือบัตรยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเรียกเครดิตเงินคืนภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด
    10. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกเงื่อนไข ความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากการพิมพ์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    11. ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด ในกรณีที่มีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใดๆ คำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นสิ้นสุด
    12. กรุณาตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมจากสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย
    ระยะเวลาโปรโมชั่น: 1 ธ.ค.56 - 31 ม.ค.57
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 02-285-1555

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)