ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยวด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6%*

    13 พ.ย. 56 1,776
    ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยวด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6%*
    ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยวด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6%* ยิ่งจองมาก ยิ่งได้มาก ทุกครั้งที่จองโรงแรมหรือแพ็คเกจทัวร์ทั่วโลกกับ Asiatravel ผ่านเว็บไซต์ www.asiatravel.com/cards/kbank
    พิเศษ! ยอดใช้จ่ายสูงสุด 2 ท่านแรก รับบัตรกำนัลห้องพักฟรี 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้าที่โรงแรม Dusit Thani Pattaya และ Dusit Thani Hua Hin รวมมูลค่า 23,000 บาท**
    ข้อกำหนด และเงื่อนไข
    1. *เงื่อนไขในการรับเครดิตเงินคืน 6% เฉพาะผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกของเอเชียทราเวล และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยในการจองห้องพักที่มีสัญลักษณ์ CR ตามเงื่อนไขของบริษัทเอเชียทราเวล ดังนี้
      • สำหรับการจองโรงแรม - รับเครดิตเงินคืน 6% ทุกครั้งที่ท่านสะสมยอดการจอง และเข้าพักครบอย่างน้อย 12 คืน (12 Materialized Room Nights) ภายใน 6 เดือนนับจากวันแรกที่เข้าพัก หรือรับเครดิตเงินคืน 4% หากท่านสะสมยอดได้ครบตามเงื่อนไขหลังครบกำหนด 6 เดือน
      • สำหรับการจองแพ็คเกจทัวร์ - รับเครดิตเงินคืน 6% ทุกครั้งที่ท่านมียอดจองแพ็คเกจรวมมูลค่าขั้นต่ำ 1,500 เหรียญสิงคโปร์ (ประมาณ 37,500 บาท) ภายในเวลา 6 เดือน นับจากวันแรกของการเดินทางหรืออกทัวร์ (1st tour date) หรือรับเครดิตเงินคืน 4% เมื่อสะสมยอดครบตามเงื่อนไขหลังครบกำหนด 6 เดือน
    2. **เงื่อนไขในการรับบัตรกำนัลห้องพักฟรี 3 วัน 2 คืน ที่โรงแรม Dusit Thani Pattaya และ Dusit Thani Hua Hin เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยที่สมัครเป็นสมาชิกของเอเชียทราเวล และเป็นผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 2 ท่านตามเงื่อนไข
    3. ลูกค้าต้องจองออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ http://www.asiatravel.com/cards/kbank/index.html ระหว่างวันที่ 1 ต.ค.56 - 31 .ม.ค.57 เท่านั้น
    4. บัตรกำนัลห้องพักฟรีสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุด 2 ท่านแรก และต้องมีมูลค่าการใช้จ่ายสะสมไม่ต่ำกว่า 80,000 บาท ต่อหนึ่งหมายเลขบัตรตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น
    5. Top Spender รางวัลที่ 1 รับบัตรกำนัลที่พัก 3 วัน 2 คืน ที่โรงแรม Dusit Thani Pattaya ห้อง Deluxe Garden View พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน รวมมูลค่า 13,000 บาท รางวัลที่ 2 รับบัตรกำนัลที่พัก 3 วัน 2 คืน ที่โรงแรม Dusit Thani Hua Hin ห้อง Superior Room พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน รวมมูลค่า 10,000 บาท
    6. ยอดใช้จ่ายสะสมจะนับจากทุกยอดการจองในนามผู้เดินทางคนเดียวกัน และชำระด้วยบัตรเครดิตหมายเลขเดียวกันภายในระยะเวลาที่กำหนด
    7. การจองที่ได้ทำการยกเลิกแล้วหรือการจองเพื่อเข้าพักหรือเดินทางหลังจากวันที่ 31 ม.ค.57 จะไม่นับรวมเข้ากับยอดการใช้จ่ายสะสม
    8. ประกาศรายชื่อผู้ที่มียอดการใช้จ่ายสูงสุด 2 ท่านภายในวันที่ 14 ก.พ.57 ที่ http://www.facebook.com/AsiaTravelThailand
    9. ผู้ชนะต้องเดินทางมารับรางวัลด้วยตนเองที่สำนักงานเอเชียทราเวล โดยแสดงหลักฐานบัตรประชาชนพร้อมบัตรเครดิตกสิกรไทยตัวจริงที่ใช้จ่ายในรายการ
    10. การใช้สิทธิ์ห้องพักฟรีเป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในบัตรกำนัล (*/**รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขที่เอเชียทราเวลกำหนด ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในการให้บริการ)
    11. บริษัทเอเชียทราเวล สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
    ระยะเวลาโปรโมชั่น: 1 ต.ค.56 - 31 .ม.ค.57
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ K-Contact Center โทร. 02-888-8888 หรือ โทร.02-677-6240-5 ต่อแผนก Reservation หรืออีเมล bkkatac@asiatravel.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)