ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สมัครบัตรเครดิต TMB รับเพิ่ม 5,000 คะแนน รับเงินคืน 100 บาท

    5 พ.ย. 56 1,447
    สมัครบัตรเครดิต TMB รับเพิ่ม 5,000 คะแนน รับเงินคืน 100 บาท

    สมัครบัตรเครดิต TMB รับเพิ่ม 5,000 คะแนน และเงินคืน 100 บาท
    ภายใน 60 วัน หลังจากบัตรได้รับการอนุมัติ เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รับคะแนนพิเศษ 5,000 คะแนน และเมื่อมีการทำรายการแบ่งจ่ายรายเดือน TMB So GooOD อย่างน้อย 1 รายการ รับเงินคืน 100 บาท (วันนี้ - 31 ม.ค. 57)
    เงื่อนไขการร่วมรายการ
    • สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิต TMB ตั้งแต่ 1 ส.ค. 56 - 31 ม.ค. 57 ที่ไม่เคยมีบัตรเครดิต TMB มาก่อน หรือเคยมีแต่ยกเลิกไม่น้อยกว่า 6 เดือน หรือผู้ถือบัตรเสริมรายเดิมที่ขอสมัครเป็นสมาชิกบัตรหลัก (ยกเว้น บัตรเครดิตองค์กรทุกประเภท)
    เงื่อนไขการรับคะแนนพิเศษ 5,000 คะแนน
    • สำหรับการสมัครบัตรเครดิตส่วนบุคคลทุกประเภท ยกเว้นบัตรเครดิต TMB So Chill โดยผู้สมัครบัตรเครดิต TMB So Chill จะได้รับเป็นดอกเบี้ย 9.5% สำหรับ 3 รอบบัญชีแรกแทน
    • ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณ คือ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ถูกบันทึกลงระบบของธนาคาร ณ วันสรุปรอบบัญชี ยกเว้น รายการที่ถูกยกเลิก ดอกเบี้ย/ค่าปรับและค่าธรรมเนียมอื่นๆ
    • สงวนสิทธิ์ 1 สิทธิ์/บัตร ตลอดรายการ โดยธนาคารจะทำการโอนคะแนนสะสม TMB Rewards Plus 5,000 คะแนน เข้าบัญชีบัตรเครดิต ภายใน 3 รอบบัญชีหลังจากผู้ถือบัตรปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
    เงื่อนไขการรับเงินคืน 100 บาท
    • สำหรับการสมัครบัตรเครดิตส่วนบุคคลทุกประเภท
    • สงวนสิทธิ์ 1 สิทธิ์/บัตร ตลอดรายการ โดยธนาคารจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรภายใน 3 รอบบัญชี หลังจากผู้ถือบัตรปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
    *ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลา และสิทธิพิเศษต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1558

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)