ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • KTC แจกง่ายๆ ไม่อั้น! ใช้ 10,000 บาท รับ 1,000 คะแนน (1 พ.ย.56 - 31 ม.ค.57)

    30 ต.ค. 56 11,417
    KTC แจกง่ายๆ ไม่อั้น! ใช้ 10,000 บาท รับ 1,000 คะแนน (1 พ.ย.56 - 31 ม.ค.57)
    KTC แจกง่ายๆ ไม่อั้น! เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ครบทุก 10,000 บาท รับ 1,000 คะแนนสะสม KTC Forever Rewards หรือคะแนนสะสม KTC ROP (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ไม่จำกัดยอดรับคะแนนสะสมสูงสุด และคะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ
    การลงทะเบียนรับสิทธิ์
    • ลงทะเบียนออนไลน์รับสิทธิ์ทันที ที่นี่ หรือ
    • ลงทะเบียน SMS พิมพ์ YE วรรคตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 0913795000 โดยท่านจะได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนสำเร็จ (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท)
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    1. รายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือเคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกประเภทที่มีคะแนนสะสม Forever Rewards และ/หรือ คะแนนสะสม KTC ROP ทั้งบัตรหลัก และบัตรเสริม ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ และมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.56 - 31 ม.ค.57 ยกเว้น สมาชิกบัตรเครดิต KTC Cash Back, KTC ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย, KTC Visa Corporate Gold และ KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
    2. สมาชิกสามารถลงทะเบียนด้วยบัตรเครดิต KTC ที่มีคะแนนสะสม Forever Rewards เพื่อเลือกรับคะแนนสะสม Forever Rewards หรือลงทะเบียนด้วยบัตรเครดิต KTC - Royal Orchid Plus เพื่อเลือกรับคะแนนสะสม KTC ROP โดยสมาชิกสามารถลงทะเบียนได้ครั้งเดียว และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้
    3. ในช่วงระยะเวลารายการ เมื่อสมาชิกมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทุกๆ 10,000 บาทจะได้รับคะแนนสะสม ดังต่อไปนี้
      • กรณีลงทะเบียนด้วยบัตรเครดิต KTC ที่มีคะแนนสะสม Forever Rewards จะได้รับคะแนนสะสม Forever Rewards 1,000 คะแนน (คะแนนสะสมปกติ 400 คะแนน + คะแนนสะสมพิเศษ 600 คะแนน) โดยคะแนนสะสม Forever Rewards พิเศษ จะถูกโอนเข้าบัญชีบัตรฯ ภายใน 60 วันนับจากเดือนที่ทำรายการ
      • กรณีที่ลงทะเบียนด้วยบัตรเครดิต KTC - Royal Orchid Plus จะได้รับคะแนนสะสม KTC ROP 1,000 คะแนน (คะแนนสะสมปกติ 400 คะแนน + คะแนนสะสมพิเศษ 600 คะแนน) โดยคะแนนสะสม KTC ROP พิเศษ 600 คะแนน จะถูกเปลี่ยนเป็น 300 ไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส ของการบินไทย และโอนเข้าบัญชีรอยัล ออร์คิด พลัส ของสมาชิก (2 คะแนนสะสม KTC ROP = 1ไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส) ภายใน 60 วันนับจากเดือนที่ทำรายการ
    4. เคทีซีจะทำการคำนวณยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ เป็นรายเดือนปฏิทินตั้งแต่วันที่สมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการเป็นต้นไป กรณีสมาชิกถือบัตรเครดิตมากกว่า 1 ใบ จะคำนวณจากยอดใช้จ่ายรวมจากบัตรฯ ทุกใบ เพื่อคำนวณคะแนนสะสมพิเศษ
    5. สงวนสิทธิ์จำกัดการคำนวณยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ จากการซื้อสินค้า/บริการในหมวดซูเปอร์มาร์เก็ต (MCC5411) สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท/คน/เดือน
    6. เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
    ระยะเวลาโปรโมชั่น :  1 พ.ย.56 - 31 ม.ค.57
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-665-5530 หรือทางเว็บไซต์ www.ktc.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)