ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แนะนำเพื่อนสมัครบัตรเครดิตเซ็นทรัลวันนี้ รับฟรี iPhone 5S 16GB สีทอง มูลค่า 24,550 บาท*

    28 ต.ค. 56 3,496
    แนะนำเพื่อนสมัครบัตรเครดิตเซ็นทรัลวันนี้ รับฟรี iPhone 5S 16GB สีทอง มูลค่า 24,550 บาท*
    แนะนำเพื่อนสมัครเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด แล้วได้รับอนุมัติ และผู้ถูกแนะนำมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเพียง 1 ครั้ง ภายใน 30 วันนับจากวันที่บัตรอนุมัติ ผู้เแนะนำรับของสมนาคุณสุดพิเศษ ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
    ผู้แนะนำ และผู้ถูกแนะนำจะได้รับของสมนาคุณ ดังนี้
    แนะนำได้ง่ายๆ เพียง แจ้งชื่อเพื่อนของคุณ และเบอร์ติดต่อที่โทร. 02-627-8129 (จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 18.00 น.) หรือ Download แบบฟอร์มที่นี่ และ Fax ใบแนะนำ โดยระบุชื่อเพื่อนของคุณ และเบอร์โทรติดต่อมาที่ 02-627-8116
    ข้อกำหนด และเงื่อนไขรายการ Member Get Member Central Credit Card
    1. ผู้แนะนำจะต้องเป็นสมาชิกบัตรหลักเซ็นทรัล เครดิตคาร์ดเท่านั้น และมีสถานะปกติตามเงื่อนไขของบริษัทฯ จนถึงวันที่รับของสมนาคุณ
    2. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์มอบของสมนาคุณให้เฉพาะผู้แนะนำที่รู้จักกับผู้ถูกแนะนำเท่านั้นเพื่อการคำนวณของสมนาคุณตามเงื่อนไข
    3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของสมนาคุณตามจำนวนบัตรที่ได้รับอนุมัติตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยไม่สามารถแยกจำนวนผู้แนะนำและผู้ถูกแนะนำ เพื่อเลือกรับของสมนาคุณตามวิธีการคำนวณในแบบอื่นหรือเลือกรับของสมนาคุณหลายชิ้นต่อสมาชิกผู้แนะนำ 1 ท่านได้ 
    4. ของสมนาคุณที่จะได้รับ ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้ถูกแนะนำที่ได้รับการแนะนำภายใน 31 ม.ค. 57 และได้รับอนุมัติภายใน 28 ก.พ.57 รวมทั้งมีการใช้จ่ายตามเงื่อนไขภายในวันที่ 31 มี.ค. 57 
    5. บริษัทฯ จะทำการรวบรวมสรุปจำนวนผู้ถูกแนะนำ ภายหลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการตลาด 
    6. กรณีที่ผู้ถูกแนะนำซ้ำ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาข้อมูลตามลำดับที่ได้รับก่อนเป็นสำคัญ ทั้งนี้ให้ถือเอาการตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด 
    7. บริษัทฯ จะจัดส่งของสมนาคุณให้แก่ผู้แนะนำ นับจากวันที่ผู้ถูกแนะนำของท่านได้รับการอนุมัติ และมีการใช้จ่ายตามเงื่อนไข โดยจะจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ภายใน 60 วันนับจากจบรายการ ยกเว้น iPhone 5S 16 GB สีทอง, Onbeat Rumble JBL Speaker และ iPad mini 16GB รุ่น Wi-Fi สีขาว ขอสงวนสิทธิ์ให้ท่านติดต่อเพื่อรับของสมนาคุณที่บริษัทฯ ซึ่งจะแจ้งให้ท่านทราบถึงวิธีการรับของสมนาคุณอีกครั้ง 
    8. สำหรับ iPhone 5S 16 GB สีทอง, Onbeat Rumble JBL Speaker และ iPad mini 16GB รุ่น Wi-Fi สีขาว มูลค่าของสมนาคุณ ณ วันที่ 3 ต.ค. 56 ซึ่งราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับราคาจากตัวแทนจำหน่าย ณ วันที่จบรายการส่งเสริมการตลาด 
    9. จำกัดของสมนาคุณ 1 ชิ้น / 1 สมาชิกผู้แนะนำตลอดรายการ 
    10. ในกรณีของสมนาคุณหมด หรือมีการยกเลิกการจัดจำหน่ายโดยตัวแทนจำหน่าย บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณที่มีมูลค่าใกล้เคียงกัน รวมถึงรายละเอียดของโปรแกรมโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
    11. ผู้ถูกแนะนำจะต้องใช้ใบสมัคร Member Get Member ที่บริษัทฯ จัดทำเท่านั้น 
    12. การรับของสมนาคุณตามรายการ Member Get Member เฉพาะการสมัครแบบปกติเท่านั้น ไม่รวมช่องทางการสมัครผ่าน www.centralcard.com
    13. สำหรับผู้ถูกแนะนำที่สมัครและได้รับการอนุมัติบัตร รับฟรี Rola Bag มูลค่า 1,990 บาท เมื่อท่านมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป ภายใน 45 วัน นับจากวันที่บัตรได้รับการอนุมัติ / สำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่นำมาคำนวณ จะเป็นยอดหลังหักส่วนลดหรือเครดิตเงินคืนจากโปรโมชั่นอื่นแล้วเท่านั้น และไม่นับรวมยอดการใช้จ่ายจากการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า / บริษัทฯ จะจัดส่งของสมนาคุณ (เฉพาะกระเป๋า Rola Bag) ให้ท่านทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชี ภายใน 60 วัน หลังจากที่ท่านมียอดการใช้จ่ายตามเงื่อนไข / บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบของสมนาคุณตาม Premium Code ที่อยู่ในใบสมัครเท่านั้น โดยท่านไม่สามารถเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณในภายหลังได้ / ในกรณีของสมนาคุณหมด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งของสมนาคุณชิ้นอื่นให้ทดแทนโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า / เฉพาะการสมัครบัตรใหม่เท่านั้น ผู้ถูกแนะนำจะต้องไม่เคยถือบัตรเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด หรือยกเลิกมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันที่บัตรฯ ได้รับการอนุมัติ 
    14. ผู้ถูกแนะนำที่ได้รับการอนุมัติ จะต้องไม่ยกเลิกการเป็นสมาชิกบัตรจนถึงวันที่มีการจัดส่งของสมนาคุณรายการ Member Get Member
    15. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่เปิดเผยผลการอนุมัติบัตรเครดิตเป็นรายๆ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ได้รับการอนุมัติ บริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบ ถึงจำนวนของผู้ถูกแนะนำ และได้รับการอนุมัติจากบริษัทฯ ทั้งหมด โดยผู้แนะนำต้องติดต่อเข้ามาที่ โทร 0-2627-8129 เพื่อตรวจสอบจำนวนและสถานะการสมัครของผู้ถูกแนะนำ 
    16. พนักงานขาย และพนักงานที่ถูกว่าจ้างเพื่อการขายเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด ไม่สามารถเข้าร่วมรายการ Member Get Member ได้
    17. รางวัลของกำนัล / บัตรกำนัลเป็นราคาที่ผู้จัดจำหน่าย / ผู้ให้บริการกำหนด บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจำหน่าย / ให้บริการกับสินค้า / บริการดังกล่าว กรณีที่ท่านมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อผู้จัดจำหน่าย / ให้บริการโดยตรง
    18. โปรดศึกษารายละเอียดจากสื่อโฆษณาอื่นๆ และ www.centralcard.com
    19. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
    ระยะเวลาโปรโมชั่น:  แนะันำสมาชิกได้ถึงวันที่ 31 ม.ค. 57 และได้รับอนุมัติภายใน 28 ก.พ.57 รวมทั้งมีการใช้จ่ายตามเงื่อนไขภายในวันที่ 31 มี.ค. 57 
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 02-627-8111

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)