ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • AIS mPAY MasterCard บัตรช้อปปิ้งออนไลน์ ปลอดภัยไร้ข้อจำกัด

    17 ต.ค. 56 4,454
    ปรากฎการณ์ใหม่ของเมืองไทย AIS mPAY MasterCard บัตรช้อปปิ้งออนไลน์ ปลอดภัยไร้ข้อจำกัด
    เอไอเอส 3G 2100 มอบอีกสิ่งดีๆ ที่เข้าใจลูกค้ากลุ่มที่ชื่นชอบการช้อปออนไลน์ โดยเปิดตัวบริการ "AIS mPAY MasterCard" บัตรช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์ ภายใต้แนวคิด "ช้อปออนไลน์ ปลอดภัย ใครๆ ก็ช้อปได้"
    ปัจจุบันตลาด e-commerce มีแนวโน้มเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ยังมีผู้บริโภคอีกเป็นจำนวนมากที่ไม่นิยมซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ โดยมีสาเหตุหลักมาจาก
    1. ยังไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้
    2. ไม่มั่นใจในความปลอดภัยของการใช้บัตรเครดิตชำระค่าสินค้าออนไลน์
    ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทั้ง 2 กลุ่มดังกล่าว ให้สามารถช้อปออนไลน์ได้อย่างอุ่นใจ ไร้กังวล เอไอเอส 3G 2100 จึงมีนโยบายในการขยายตลาดบริการ e-commerce ภายใต้กลยุทธ์ Ecosystem โดยการผสานความร่วมมือกับ 3 พาร์ทเนอร์ชั้นนำ ได้แก่
    1. มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ บริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมและการชำระเงินระดับโลก
    2. ธนาคาร ธนชาต จำกัด (มหาชน) ผู้นำทางด้านนวัตกรรมการเงินใหม่ๆ และ
    3. บริษัท ทูซีทูพี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและความปลอดภัยในการชำระเงินออนไลน์
    ร่วมกันเปิดตัวปรากฏการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งออนไลน์กับบริการ "AIS mPAY MasterCard" บัตรช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์ ภายใต้แนวคิด "ช้อปออนไลน์ ปลอดภัย ใครๆ ก็ช้อปได้" เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถซื้อของออนไลน์จากเว็บไซต์ที่มีสัญลักษณ์ MasterCard ได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล โดยไม่ต้องมีบัตรเครดิต ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่นำนวัตกรรมพรีเพดมาใช้ในการทำธุรกรรมทางการเงิน
    วิธีการใช้งานง่ายๆ เพียงดาวน์โหลด mPAY App จาก App Store หรือ Play Store มาไว้บนมือถือ จากนั้นเปิดใช้งานบัตร "AIS mPAY MasterCard" โดยลูกค้าจะได้รับเลขบัตร 16 หลัก , เลข CVC (Card Verification Code) ซึ่งเป็นรหัสความปลอดภัย 3 หลัก และวันหมดอายุ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการชำระค่าสินค้าออนไลน์ ที่มีราคาเริ่มตั้งแต่ 300 - 30,000 บาท / ครั้ง พร้อมทั้งเป็นการทำธุรกรรมทางการเงินที่มีความปลอดภัยสูง ด้วยมาตรฐาน 3D Secure ซึ่งเป็นมาตรฐานสากล ที่จะส่ง SMS ให้ลูกค้าทราบเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของบัตรซื้อสินค้าดังกล่าวก่อนชำระเงินทุกครั้ง
    ลูกค้าเอไอเอสเปิดใช้งานบัตร "AIS mPAY MasterCard" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการเปิดบัตร และไม่ต้องใช้เอกสารใดๆ และ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการและซื้อสินค้าออนไลน์ครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2557 รับเงินคืน 50% สูงสุด 300 บาท ทันที (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1175 หรือทางเว็บไซต์ http://www.ais.co.th/mpay/aismpaymastercard/

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)